Vario là mẫu xe tay ga đậm chất thể thao của nhà Honda, không những để lại ấn tượng ở vẻ đẹp nguyên thủy mà nó còn khiến các biker có nhiều cảm xúc khó tả qua những bản độ ấn tượng. Dẫn chứng câu nói đó chúng ta cùng xem qua chiếc Vario 150 độ kiểng bên dưới đây.
Vario 150 độ: trắng ngọc trinh sở hữu trang sức quý giá của biker Trà Vinh.
Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta thuộc phiên bản mới nhất của RCS 19 ở phía bên phải & tay thắng TWM ở phía bên trái. Không những tạo đẳng cấp cho chiếc xe độ mà hiệu năng mang lại cũng rất mạnh mẽ. So với cùm zin thì mẫu cùm Brembo này cấu tạo piston lớn sẽ cho lực bóp dịu nhẹ nhưng truyền tải lực xuống má phanh mạnh mẽ với độ ổn định nhất, ngoài ra thì tay còn có núm tăng chỉnh rộng hẹp của hành trình bóp phanh, chống gãy khi va quẹt.
Cùm công tắc zin được thay thế bằng cùm công tắc Domino, bên cạnh là cùm tăng Domino với hành trình ga được rút ngắn đáng kể giúp xe gia tốc nhanh hơn.
Hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn đi kèm đĩa Galfer KTM, việc gắn hoàn chỉnh phải thông qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cao. Truyền tải dầu qua dây Earl's đi kèm đầu nối, toàn bộ chi tiết được cố định bằng ốc Titan.
Che két nước Titan cực đẹp.
Càng thắng CNC.
Hệ thống giảm xóc Ohlins có giá trị đắt đỏ, cơ chế nhún nhảy của xe trở nên khác xa so với nguyên bản khi trang bị mẫu phuộc này. Nếu như phuộc “zin” của xe cho độ nhún rất nhẹ và khi xe chạy nhanh, người lái sẽ có cảm giác xe nhịp mạnh, điều này vô tình ảnh hưởng tới tốc độ của xe và gây không ít khó chịu nếu xe tải nặng. Tuy nhiên, với phuộc Ohlins thì chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.
Dàn chân mượt mà với mâm Racing boy 5 cây đậm chất thể thao.