Là một phiên bản Vario 150 chính hãng của thị trường Indo, chủ xe đã làm mê mệt người xem bằng một diện mạo bên ngoài đầy chất lượng. Đi kèm cùng hàng tá đồ chơi ấn tượng trau chuốt cho chiếc xe thêm phần bắt mắt.
Vario 150 độ sương sương như đẹp một cách hoàn hảo
Chi tiết đầu tiên đó là tay thắng Brembo RCS phiên bản mang piston 14mm giúp khả năng kiểm soát phanh trước êm ái hơn và khả năng canh dầu thắng nhanh hơn nhờ vào vị trí ốc gió được bắt thẳng lên cùm.
Sử dụng tay côn TWM làm tay thắng cho hệ thống phanh đùm sau của xe, tuy nhiên việc thay đổi như thế là khá đẹp nhưng thứ mất đi trên xe chính là khả năng khóa thắng sau một chế độ rất an toàn khi đậu xe nơi có dốc nghiêng.
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ nhìn thấy hình ảnh của heo dầu Brembo logo đỏ 2 piston đối xứng có ngoại hình được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối ghép lại với nhau khá nổi bật, chi tiết đĩa thắng đã được thay thế bằng Brembo Oro tạo điểm nhấn với chú ốc Gr5.
Nhìn ngắm dàn chân sau ta sẽ thấy chủ xe đã sử dụng phuộc Ohlins bình dầu liền nằm trên, có tổng chiều cao là 330mm nên ráp vào xe sẽ thấy đuôi xe cao hơn các phiên bản sử dụng phuộc zin hay các thương hiệu khác. Xung quanh bộ nồi là dàn ốc Gr5 kèm càng thắng sau Titan.
Âm thanh trở nên uy lực hơn bao giờ hết khi chủ xe lên ga lớn, đó là nhờ sự giúp sức của pô 4road kết hợp cùng cổ pô Titan. Hiện nay để sở hữu nó chủ xe phải bỏ ra số tiền khoảng 10 triệu đồng chưa tính các khoản chế cổ và pat treo cho từng dòng xe khác nhau.
Khoác cho bản thân một tông màu xanh xi măng vô cùng nổi bật.