Hiện nay trên thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga được đánh giá cao cấp và sang trọng bậc nhất chính là Honda SH. Màu xe SH cũng được đánh giá là cực kỳ đa dạng và tinh tế

Với kiểu dáng hầm hố, sức mạnh vượt trội cùng với đó là nét cao cấp mà ít mẫu xe tay ga có thể thể hiện được. Hiện nay màu sắc xe Honda SH cũng cực kỳ đa dạng và nhiều lựa chọn hãy cùng với chúng tôi qua bài viết này để có thể biết được màu xe SH mới nhất hiện nay cũng như cách chọn màu xe Honda SH phù hợp.

Tổng quan về mẫu xe Honda SH





Honda SH từ lâu đã nổi tiếng là một trong những mẫu xe chất lượng, từ những ngày đầu về thị trường Việt qua dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Năm 2011 hãng xe Honda đã quyết định sản xuất lắp ráp và phân phối mẫu xe này tại Việt Nam. Hãy cùng với TINXE.VN điểm qua một vài điểm nổi bật của mẫu xe này:

Thiết kế đẳng cấp, sang trọng hiện lên dáng vẻ hiện đại, đậm những đường nét thiết kế phương Tây. Với 4 phiên bản bao gồm: Honda SH ABS 125/150 và Honda SH CBS 125/150  với đầy đủ màu xe SH cho người dùng thoải mái lựa chọn.

Hệ thống đèn chiếu hiện đại với công nghệ đèn định vị hiện đại, cùng cụm đèn pha full LED tiết kiệm và thông minh. Những trang bị này giúp người dùng có thể dễ dàng vận hành cũng như sử dụng xe. Khung xe thiết kế chắc chắn, đầy khỏe khoắn với cấu tạo nguyên khối cùng một vài nét vuốt tinh tế kết hợp với logo 3D tạo cho xe một đường nét riêng biệt đẳng cấp.


Một vài phiên bản của mẫu xe Honda SH còn được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS tăng khả năng an toàn cho người lái mỗi khi phanh gấp hay đi xe trên đường trơn trượt, không đảm bảo Khoang chứa đồ rộng rãi với thể tích lớn kết hợp thêm sạc điện thoại tiện lợi cùng móc treo đồ hữu dụng.

Tuy nhiên không phải vì thế mà chiếc xe này hoàn toàn hoàn hảo, có một vài nhược điểm của Honda SH như:

– Giá xe Honda SH đắt, chi phí sở hữu và duy trì xe cao do mức độ tiêu thụ nhiên liệu của xe cao hơn những mẫu xe khác cùng phân khúc.

– Dàn nhựa của xe thường bị kêu sau khi chạy hơn 1000km.

– Khi di chuyển với tốc độ cao thường cảm giác không vững tay lái, trơn lốp khó điều khiển


– Bộ láp, côn của xe thường gặp vấn đề khi đi sau 1000 – 2000 km

Tổng hợp các màu xe SH mới nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường các nhà chuyên gia đánh giá Honda SH là mẫu xe đang được đông đảo người dùng yêu thích và muốn sở hữu. Hãng xe đến từ Nhật Bản hiện cung ứng  7 màu xe SH với 4 phiên bản đa dạng tạo sự thoải mái lựa chọn, dễ dàng phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Hiện nay những màu xe SH đang được cung cấp trên thị trường là:

giá xe Honda SH, màu sắc Honda SH

SH màu bạc

giá xe Honda SH, màu sắc Honda SH

SH màu đỏ

giá xe Honda SH, màu sắc Honda SH

SH màu trắng

giá xe Honda SH, màu sắc Honda SH

SH màu đen

giá xe Honda SH, màu sắc Honda SH

SH màu xanh ngọc

giá xe Honda SH, màu sắc Honda SH

SH màu xanh đen

Tất cả những màu sắc trên đều được cung cấp trên 4 phiên bản xe Honda SH là: Honda SH CBS 125/150 và Honda SH ABS 125/150

Các màu xe SH là SH màu đỏ: là màu xe đã xuất hiện trên mẫu xe này từ lâu,và được xuất hiện ở tất cả các phiên bản của mẫu xe này như: SH125, SH150, SH300i. Đây là màu sắc rất trẻ trung, ấn tượng, quyến rũ, quyền lực, phù hợp với những người có cá tính hiện đại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài ra còn có xe SH màu bạc, SH màu trắng, SH màu đen, SH màu xám, SH màu xanh lam- đen, SH màu xanh lục. Mỗi màu sắc lại mang một phong cách, cá tính khác nhau nhưng đều toát lên vẻ hiện đại, sang trọng, đẳng cấp. Nhờ vậy, SH đã trở thành dòng xe ga cao cấp được mọi người ưa chuộng, yêu thích, lựa chọn mua.

Tư vấn chọn màu xe SH 2020 hợp mệnh theo phong thủy

Ngũ hành tương sinh (tương sinh mang ý nghĩa sinh trưởng, hỗ trợ, làm tốt lên) gồm:

Mộc sinh Hỏa: Cây cối, gỗ (Mộc) là chất đốt tạo nên lửa (Hỏa)

Hỏa sinh Thổ: Lửa sau khi cháy hết tạo thành tro, tức là Đất (Thổ)

Thổ sinh Kim: Đất đá là nguồn trữ lượng lớn của kim loại, vàng bạc (Kim)

Kim sinh Thủy: Kim loại tan chảy thành dịch thể (Thủy) dưới nhiệt độ cao, hoặc nói Thủy cần dùng đồ bằng sắt để khai phá.

Thủy sinh Mộc: Nước là nguồn dinh dưỡng cho cây cối phát triển.

Ngũ hành tương khắc (tương khắc mang ý nghĩa xung khắc, hủy diệt, làm xấu đi):

Thủy khắc Hỏa: Lửa gặp nước thì bị dập tắt.

Hỏa khắc Kim: Lửa lớn có thể làm tan chảy kim loại

Kim khắc Mộc: Vật bằng kim loại dùng để chặt cây, cưa cây

Mộc khắc Thổ: Sự phát triển của cây cối làm đất cằn cỗi, nghèo nàn.

Thổ khắc Thủy: Đất đai ngăn cản dòng chảy tự nhiên của nước.

Từ đó, có thể đi tìm màu tương sinh, tương hợp với từng bản mệnh như sau:

Mệnh Kim

Màu tương hợp là trắng, bạc ánh kim, màu tương sinh là màu của mệnh Thổ (vì thổ sinh kim) bao gồm nâu, nâu đất. Vậy nếu bạn là nam, nữ có năm sinh rơi vào các năm 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993… mệnh Kim có thể chọn mua xe Honda SH màu trắng, màu vàng đồng là tốt theo phong thủy nhất. Những người mệnh Kim cũng nên tránh mua xe Honda SH màu đỏ vì đây là tông màu thuộc hành Hỏa, trong khi đó Hỏa khắc Kim, không tốt cho chủ nhân.

Xe Honda SH vàng đồng khá bắt mắt, hợp với người mệnh Thổ và mệnh Kim

Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc sinh vào các năm như 1972, 1980, 1981,1988, 1989, có màu sắc tượng trưng của mình là xanh và xanh lá cây. Vì thế, người mệnh Mộc nên mua và sử dụng những sản phẩm, vật dụng có màu xanh lá rất tốt cho bản thân. Tuy nhiên, khi mua xe máy, đây lại là màu sắc hiếm được các hãng sản xuất lựa chọn cho sản phẩm của mình. Vì thế, người mệnh mộc có thể tìm mua xe Honda SH màu đen, xanh nước biển vì đây là những màu thuộc hành Thủy, mà Thủy sinh Mộc, rất tốt cho người sở hữu xe.

Người mệnh Mộc nên tránh mua xe Honda SH màu trắng, bạc vì đây là những màu của mệnh Kim, mà Kim khắc Mộc, mua xe màu này dễ khiển tinh thần chủ nhân bị sa sút, hay gặp điều xui xẻo khi đi trên đường.

Mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy thường sinh vào các năm 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996… Khi chọn mua xe máy cho những tuổi này, người mua có thể chọn các màu của mệnh Kim như trắng, bạc, ghi vì Kim sinh Thủy, rất tốt cho chủ nhân. Ngoài ra, người mệnh Thủy cũng rất phù hợp với các màu như xanh dương, xanh nước biển, đen, xám. Như vậy, những người mệnh Thủy sẽ có rất nhiều lựa chọn khi muốn chọn màu xe Honda SH hợp phong thủy như xe Honda SH màu trắng, bạc trắng, đen đỏ, màu xanh đen, xanh bạc đen, đen trắng đều rất tốt.

Mệnh Hỏa

Mệnh Hỏa bao gồm những người nằm trong độ tuổi 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995… Khi chọn mua màu xe cho những người tuổi này, chủ nhân nên ưu tiên lựa chọn những gam màu như hồng, đỏ, tím, xanh lá cây rất tốt với bản mệnh bởi đây đều là những tông màu tương hợp, tương sinh. Tuy nhiên, không phải gam màu nào cũng được các nhà sản xuất lựa chọn, ví dụ như hồng, tím, xanh lá. Ở đây, Honda SH chỉ sản xuất phiên bản màu đỏ hoặc đỏ đen và người mang mệnh Hỏa có thể tham khảo hai màu xe này.

Người mệnh Hỏa có thể tìm mua xe Honda SH có màu đỏ đen

Người mệnh Hỏa nên tránh mua xe Honda SH có màu xanh nước biển, xám, đen tuyền vì đây là những màu của mệnh Thủy, trong khi Thủy khắc Hỏa, không tốt cho người điều khiển xe.

Mệnh Thổ

Những người mệnh Thổ là người sinh vào các năm sau 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991. Đây cũng là độ tuổi có nhu cầu mua xe hoặc đổi xe cao cho các mục đích khác nhau như đi học, đi làm… Người tuổi này hợp với màu vàng, đỏ, nâu đỏ, nâu đất, đen và xám, kỵ màu xanh lá cây. Vì thế, những lựa chọn như xe Honda SH màu đỏ, đen mờ, vàng đồng đen, đen bạc là sự lựa chọn đáng tham khảo cho người mệnh Thổ.

Qua những ý kiến tư vấn của chúng tôi thì hy vọng các bạn đã có cho riêng mình lựa chọn về màu xe SH 2020 rồi đúng không nào? Khi chọn màu xe thì không nên chỉ chọn màu xe mình yêu thích mà cũng nên tham khảo thêm để tránh các màu xung khắc với tuổi, mệnh của các bạn nữa nhé. TinxeVn chúc các bạn lái xe an toàn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

“Cơn sốt” Honda SH 2019 hạ nhiệt, giá xe Honda SH 2020 rục rịch tăng

Giá xe Honda SH 2019 hiện đang giảm từ 5 đến 7 triệu đồng so với tháng trước, trong khi đó Honda SH 2020 phiên bản mới đang có xu hướng tăng và đã bắt đầu xuất hiện tình trạng hết hàng ở một số đại lý.

Xem chi tiết: “Cơn sốt” Honda SH 2019 hạ nhiệt, giá xe Honda SH 2020 rục rịch tăng

Giá xe Honda SH 2019 cao kỷ lục: 170 triệu đồng

Giá xe Honda SH 2019 cho các bản 125cc và 150cc rơi vào khoảng 136 đến 170 triệu đồng, tùy thuộc phiên bản và đại lý.

Xem chi tiết: Giá xe Honda SH 2019 cao kỷ lục: 170 triệu đồng

Honda SH 150 2019 bị đội giá nực cười, chênh lệch gần 70 triệu đồng

Số lượng ít ỏi xe ga Honda SH 150 2019 còn tồn lại đang bị các đại lý kinh doanh xe máy bán ra với giá từ 142 đến 156 triệu đồng tùy phiên bản.

Xem chi tiết: Honda SH 150 2019 bị đội giá nực cười, chênh lệch gần 70 triệu đồng

Giá xe Honda SH giảm nhẹ dịp cuối năm, vẫn bị đội giá từ 20 đến 28 triệu đồng so với giá niêm yết

So với các tháng trước đó, giá xe Honda SH tại các đại lý chỉ giảm đi đối chút, ở mức 300.000 đến 400.000 đồng, vẫn chênh cao so với giá niêm yết trên 20 triệu đồng.

Xem chi tiết: Giá xe Honda SH giảm nhẹ dịp cuối năm, vẫn bị đội giá từ 20 đến 28 triệu đồng so với giá niêm yết

Mua xe SH trả góp như thế nào?

Mua xe SH trả góp vô cùng đơn giản chỉ với 5 bước, người dùng có thể mang ngay chiếc Honda SH về nhà chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Xem chi tiết: Mua xe SH trả góp như thế nào?

Nghịch lý Honda SH150i ABS 2019 có giá đắt hơn Honda SH150i ABS 2020

Do người dùng Việt vẫn thích thiết kế Honda SH 2019 hơn so với Honda SH 2020 cộng với lượng xe tồn kho còn ít nên giá xe Honda SH150i ABS 2019 bị đẩy lên mức 124 triệu đồng.

Xem chi tiết: Nghịch lý Honda SH150i ABS 2019 có giá đắt hơn Honda SH150i ABS 2020

Honda SH 2020 lùi ngày bán, giá xe Honda SH hiện tại đội giá gần 30 triệu đồng

Do sắp hết hàng và vẫn được nhiều khách hàng ưa thích, Honda SH 2019 thế hệ cũ đang bị các đại lý kinh doanh xe Honda đội giá từ 22 cho đến 27 triệu đồng tùy vào phiên bản.

Xem chi tiết: Honda SH 2020 lùi ngày bán, giá xe Honda SH hiện tại đội giá gần 30 triệu đồng

Đánh giá nhanh Honda SH phiên bản mới: Chuẩn mực mới cho xe tay ga cao cấp

Honda SH phiên bản mới cho thấy mình là một mẫu xe tay ga hạng sang với ngoại hình "chảnh" nhưng sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, công nghệ hiện đại và các trang bị đầy mới mẻ.

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Honda SH phiên bản mới: Chuẩn mực mới cho xe tay ga cao cấp

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất