Đây có thể nói là một trong những vụ tai nạn hi hữu nhất trên thế giới khi có đến 2 chiếc ô tô, bao gồm Ford Mustang và Toyota RAV4, cùng do 1 người lái tông vào cùng 1 ngôi nhà chỉ trong 1 đêm.

Trong thời điểm phong tỏa nhằm phòng chống dịch bệnh Covid-19, tại nước Mỹ vẫn xảy ra những vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Vào hôm 15/4/2020 vừa qua, tại thành phố Chicago của bang Indiana, Mỹ, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa gần 60 chiếc ô tô khiến 14 người phải nhập viện. Đến rạng sáng ngày 16/4/2020, tại thành phố San Rafael của bang California, lại xảy ra một vụ tai nạn hi hữu đến mức khó tin.

tai nạn liên hoàn, tai nạn hi hữu, tai nạn ford mustang, xe lao vào nhà dân





Hiện trường vụ tai nạn hi hữu tại thành phố San Rafael vào rạng sáng ngày 16/4/2020

Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 2 giờ 45 phút sáng khi người đàn ông lái chiếc ô tô Ford Mustang màu vàng tông vào hàng rào của một ngôi nhà ở thành phố San Rafael. Khi cố gắng lùi chiếc Ford Mustang để bỏ trốn khỏi hiện trường, người đàn ông này đã nhầm lẫn và đạp ga lao về phía trước. Hậu quả là chiếc Ford Mustang đã vọt lên và tông vào bức tường của ngôi nhà.

Tiếng va chạm lớn lúc rạng sáng đã khiến chủ nhà thức dậy. Khi ra ngoài xem xét tình hình, chủ nhà đã phát hiện ra một người đàn ông “rõ ràng ở trong tình trạng không thể lái xe“. Chủ nhà đã rút chìa khóa của chiếc Ford Mustang và đi vào nhà để gọi điện báo cảnh sát.


Thật không ngờ là gã “tài xế điên” lại đi theo chủ nhà và tìm thấy chìa khóa của chiếc Toyota RAV4. Tài xế này đã lấy chìa khóa, leo lên chiếc Toyota RAV4 với dự định bỏ trốn khỏi hiện trường một lần nữa.

Tuy nhiên, có lẽ do đầu óc không tỉnh táo nên “tài xế điên” một lần nữa thay vì lùi thì lại tiến về phía trước. Tương tự như chiếc Ford Mustang, chiếc Toyota RAV4 đã tông vào bức tường của ngôi nhà “xấu số”. Thậm chí, chiếc Toyota RAV4 còn nằm song song với chiếc Ford Mustang như được sắp đặt. Khi cố gắng giành lấy chìa khóa của chiếc Toyota RAV4, chủ nhà đã bị gã “tài xế điên” đấm liên tục vào mặt, gây chấn thương nặng.

tai nạn liên hoàn, tai nạn hi hữu, tai nạn ford mustang, xe lao vào nhà dân

Chiếc Ford Mustang bị hư hỏng nặng tại hiện trường vụ tai nạn

tai nạn liên hoàn, tai nạn hi hữu, tai nạn ford mustang, xe lao vào nhà dân

Còn đây là chiếc Toyota RAV4 của chủ nhà

Lực lượng chức năng sau đó đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Khi đến hiện trường, cảnh sát phát hiện gã “tài xế điên” đang cố gắng lái chiếc Toyota RAV4 rời khỏi hiện trường dù không hề có chìa khóa. “Tài xế điên” này sau đó đã bị lực lượng cảnh sát bắt giữ.


Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn này. Cũng chưa rõ “tài xế điên” kể trên đã uống rượu hay sử dụng ma túy trước khi gây ra vụ tai nạn hi hữu này.

Lan Quyên

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: VinFast LUX SA2.0 tông liên hoàn 3 chiếc ô tô đỗ bên ngoài quán phở

Khi đang lưu thông trên đường Võ Chí Công của Hà Nội, tài xế điều khiển chiếc VinFast LUX SA2.0 đã bất ngờ mất lái, gây ra vụ tai nạn liên hoàn.

Xem chi tiết: Hà Nội: VinFast LUX SA2.0 tông liên hoàn 3 chiếc ô tô đỗ bên ngoài quán phở

Thái Nguyên: Ô tô tải trôi vào nhà hàng xóm, tông tử vong một người thợ xây

Khi đang làm nốt phần còn lại của ngôi nhà để chủ nhà dọn đến ở, người thợ xây đã bị chiếc ô tô tải tông tử vong.

Xem chi tiết: Thái Nguyên: Ô tô tải trôi vào nhà hàng xóm, tông tử vong một người thợ xây

Hải Phòng: Đang giúp người bị ngã xe máy, người đàn ông bị xe container cán tử vong

Vụ tai nạn hi hữu này xảy ra vào sáng nay tại huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, khiến 2 người đàn ông lớn tuổi thương vong.

Xem chi tiết: Hải Phòng: Đang giúp người bị ngã xe máy, người đàn ông bị xe container cán tử vong

Xe côn tay Yamaha Exciter bay lên nóc nhà trong vụ tai nạn hi hữu tại Hải Dương

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn của chiếc Yamaha Exciter này tại Hải Dương khiến nhiều người xem không tin vào mắt mình.

Xem chi tiết: Xe côn tay Yamaha Exciter bay lên nóc nhà trong vụ tai nạn hi hữu tại Hải Dương

Hưng Yên: Xe tải lao vào quán nước bên đường, “lùa” nhiều xe máy dưới gầm

Chiếc xe tải đang lưu thông trên đường phố bất ngờ bị mất kiểm soát và lao vào một quán nước bên đường, hậu quả làm nhiều xe máy bị tông trúng, cuốn vào dưới gầm xe tải.

Xem chi tiết: Hưng Yên: Xe tải lao vào quán nước bên đường, “lùa” nhiều xe máy dưới gầm

Video: Nam sinh sang đường khuất sau ô tô tải, bị xe khách tông văng trong tai nạn liên hoàn tại Thái Bình

Cú tông mạnh đã khiến nam sinh bị hất văng khoảng 2 m trong khi chiếc xe máy va chạm tiếp với một chiếc ô tô tải khác.

Xem chi tiết: Video: Nam sinh sang đường khuất sau ô tô tải, bị xe khách tông văng trong tai nạn liên hoàn tại Thái Bình

Hà Nội: Xe cẩu tự hành “trồng cây chuối” khi đang cẩu cây cau vua

Khi đang cẩu cây cau vua qua bức tường rào cao khoảng 2 m của một ngôi nhà, chiếc xe cẩu tự hành đã bị lật.

Xem chi tiết: Hà Nội: Xe cẩu tự hành “trồng cây chuối” khi đang cẩu cây cau vua

Video: Thanh niên sang đường thiếu quan sát, gây tai nạn liên hoàn cho 2 xe máy tại Hà Nội

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn liên hoàn này và các phương tiện liên quan cũng không bị hư hỏng nặng.

Xem chi tiết: Video: Thanh niên sang đường thiếu quan sát, gây tai nạn liên hoàn cho 2 xe máy tại Hà Nội

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất