SYM Maxsym 400 2021 đã được hãng xe Trung Quốc cải tiến toàn diện về thiết kế, kết cấu khung cũng như bổ sung tiện ích công nghệ.

Maxi-scooter là dòng xe ga phân khối lớn rất được ưa chuộng tại Châu Âu và một số thị trường Châu Á nhờ vào sự tiện dụng và lợi ích thực tiễn khi sử dụng để đi lại hàng ngày. Không chỉ các nhà sản xuất xe lớn mà thậm chí các thương hiệu nhỏ hơn cũng tung ra các sản phẩm xe ga phân khối lớn nhằm cạnh tranh ở phân khúc maxi-scooter màu mỡ.





Mới đây, thương hiệu xe SYM vừa chính thức ra mắt phiên bản mới của maxi-scooter Maxsym 400 hướng đến hai thị trường chính là Châu Âu và Châu Á. Ở bản nâng cấp mới 2021, SYM đã thay đổi hoàn toàn thiết kế cũng như trang bị của xe.

Về ngoại hình, thiết kế của SYM Maxsym 400 2021 đã được thay đổi mới mẻ hơn, nhưng chưa thực sự bắt mắt và thể hiện được cá tính như các đối thủ cùng phần khúc. Xe mang kiểu dáng maxi-scooter đồ sộ, nổi bật với kính chắn gió lớn cùng thân xe khá dài.

Về kết cấu, khung sườn của SYM Maxsym 400 đã được cải tiến lại gọn nhẹ hơn, giảm đến 18,5% trọng lượng so với phiên bản cũ. Bên cạnh đó hãng còn sử dụng kết cấu khung ống thép giúp tăng độ cứng cáp cho xe cũng như cải thiện cảm giác kiểm soát. Đi kèm với khung xe mới là cặp phuộc ống lồng trước và giảm xóc đơn phía sau.

SYM, SYM Maxsym, SYM Maxsym 400


SYM Maxsym 400 2021

Cung cấp sức mạnh cho SYM Maxsym 400 2021 là khối động cơ xylanh đơn, dung tích 399cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 34 mã lực và mômen xoắn cực đại 40 Nm. Được biết, SYM đã tiến hành cải tiến động cơ khi thiết kế lại hệ thống xả, nâng cấp van nạp. Với thị trường hướng đến là Châu Âu, đương nhiên khối động cơ này hoàn toàn đáp ứng chuẩn khí thải Euro 5.

Các tính năng đáng chú ý khác của xe có thể kể đến hệ thống khóa thông minh không dùng chìa vật lý, kính chắn gió có thể điều chỉnh độ cao, cốp chứa đồ dưới yên rộng rãi và hộc chứa đồ trước tiện lợi. Cuối cùng, SYM còn bổ sung cho Maxsym 400 hệ thống kiểm soát lực kéo an toàn hơn.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

SYM Jet X 150 2021 tại Malaysia có giá dự kiến từ 44 – 56 triệu VND

Sau khi công bố đoạn video giới thiệu vào tháng 11 năm 2020, SYM Jet X 150 2021 đã ra mắt các đơn vị truyền thông tại Malaysia, với giá dự kiến ​​từ RM8,000 đến RM10,000 (tương đương từ 44 - 56 triệu VND).

Xem chi tiết: SYM Jet X 150 2021 tại Malaysia có giá dự kiến từ 44 – 56 triệu VND

SYM giới thiệu xe tay ga mới đẹp như Yamaha BWS với dáng vẻ cực ngầu

Mẫu xe tay ga mới của SYM mang tên Jet RX 125 2021, có thiết kế đặc biệt, cá tính, sở hữu trang bị hiện đại, giá tốt và có thể sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.

Xem chi tiết: SYM giới thiệu xe tay ga mới đẹp như Yamaha BWS với dáng vẻ cực ngầu

Xe ga cỡ lớn SYM Maxsym TL 508 2021 ra mắt với động cơ mạnh hơn, lớn hơn trước

Xe tay ga hoành tráng, sử dụng động cơ lớn cùng loạt trang bị hiện đại chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan, chưa có giá bán chính thức.

Xem chi tiết: Xe ga cỡ lớn SYM Maxsym TL 508 2021 ra mắt với động cơ mạnh hơn, lớn hơn trước

Chi tiết xe ga SYM hoàn toàn mới, giá hơn 23 triệu tại Việt Nam

SYM Passing 50 có 3 tuỳ chọn màu sắc gồm đen mờ, đỏ đen, và trắng đen. Giá bán của phiên bản màu đỏ đen và trắng đen là 23,2 triệu đồng. Phiên bản đen mờ có giá niêm yết 23,7 triệu đồng. Là mẫu xe ga hướng tới đối tượng khách hàng học sinh, […]

Xem chi tiết: Chi tiết xe ga SYM hoàn toàn mới, giá hơn 23 triệu tại Việt Nam

Yamaha Exciter 150, Honda Winner X có thêm đối thủ ’siêu ngầu’, động cơ 185cc, giá rẻ bất ngờ

SYM vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của xe côn tay SYM VF3i V2 2020 tại thị trường Đông Nam Á trong bối cảnh người hâm mộ “thấp thỏm” chờ Exciter 155 VVA càng làm cho thị trường xe côn tay thêm sôi sục. Mẫu xe này sở hữu kiểu dáng thể thao, động […]

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 150, Honda Winner X có thêm đối thủ ’siêu ngầu’, động cơ 185cc, giá rẻ bất ngờ

SYM Fiddle LT 115: Xe tay ga cỡ nhỏ đốn tim nữ sinh

SYM Fiddle LT 115 thiết kế nữ tính, sở hữu cốp đựng đồ rộng, ổ sạc USB tiện ích và lại có tùy chọn ABS thực sự là dòng xe tay ga cỡ nhỏ sáng giá cho phái đẹp. SYM khai sinh dòng xe ga mới Fiddle LT 115 với mục đích dành cho phái […]

Xem chi tiết: SYM Fiddle LT 115: Xe tay ga cỡ nhỏ đốn tim nữ sinh

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất