Dòng xe Honda Sonic 125 tuy không quá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhưng ở phía xứ chùa vàng thì dòng xe này lại là trào lưu trong nhiều năm qua, và với nhiều ý tưởng khác nhau dòng xe này còn được biến đổi theo nhiều kiểu dáng từ nhẹ nhàng đến hầm hố.
Super Sonic 125 lực lưỡng trong dàn chân to lớn
Ghi đông được mod lại để thay đổi tư thế ngồi của người lái, giúp họ hướng về phía trước nhiều hơn tuy hơi tay đau nếu chạy không quen như là một cách núp gió cực tốt. Bên trái là cùm công tắc đồ chơi và bên phải cũng tương tự như được tích hợp thêm ống ga liền trong rất gọn gàng
Lướt sơ qua thôi chắc các bạn cũng nhận ra đây là bộ tay côn TWM được mod lại phần chân phía sau giúp chủ xe có thể dễ dàng bắt kính phía trên.
Tay thắng là siêu phẩm mang giá thành khá dễ thở Brembo Gp phiên bản này không được trang bị khả năng chống gãy nên dòng tay này ở Việt Nam không được ưa chuộng là mấy.
Trang bị trợ lực Daytona phiên bản rất lâu đời giúp ổn định tay lái chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao.
Khi nhắc đến dàn chân có thể nói các món đồ chơi được chủ xe lựa chọn rất hài hòa và cân đối với nhau, bao gồm heo dầu Brembo 4 pis đối xứng có giá trị hơn 3 triệu đồng/con, chưa bao gồm tiền làm pat cho từng dòng xe khác nhau, đi kèm cùng đĩa to lớn mang lòng đĩa vàng khá đẹp.
Dàn chân sau cũng không kém phần hấp dẫn với hình dáng chú heo dầu Brembo logo lớn mod đỏ 2 pis đối xứng cực kì đẹp. Phần mâm nhỏ gọn đã được tháo bỏ và trang bị dòng sản phẩm khác to lớn hơn đem lại cho chiếc xe một trọng tâm khá đầm ở tốc độ cao.
Hình dáng của bộ số gãy đơn cũng là một điểm cần được nhắc tới, không biết vì lý do gì mà hầu như các dòng xe Sonic 125 tại Thái Lan điều độ lại số gãy đơn rất nhiều. Tuy nhiên mỗi bộ điều mang một lợi thế và nét đẹp riêng.