Với những Fan ruột của dòng xe Hyper Underbone sở hữu chúng thôi đã sướng rồi. Nhưng chơi một chiếc xe Sonic 150 độ lại là một cơn khát máu và khả năng cháy túi là khá cao. Nhưng họ vẫn thích vì nó là cái thú và là niềm vui, là sự trải nghiệm hiệu năng của những món đồ chơi.
Sonic 150 là nguồn cảm hứng để các tay chơi làm nên điều khác biệt
Phần ghi đông đã được chủ xe thay đổi cùm thắng Nissin nguyên bản thành cùm phanh dầu Brembo RCS phiên bản Corsa Corta, đi kèm cùng phần bình dầu rời Brembo làm ổ chứa dầu, nhiệm vụ của bộ tay là kiểm soát hành trình phanh trước tốt hơn với áp suất dầu mạnh hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ xe.
Bộ cùm côn TWM được chủ xe lựa chọn để làm đẹp cho con chiến mã mình, với mẫu cùm đến từ Domino này có khả năng chống gãy và làm giảm độ nặng hơn 50% nên bóp côn nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
Ghi đông là nơi được chủ xe chăm sóc nhiều nhất với đủ các thương hiệu bao quanh như cùm on/off và cùm tăng tốc đen đến từ thương hiệu Domino kèm theo đó là khá nhiều các chi tiết ốc Gr5. Không quên nhắc về bộ trợ lực Matris kẹp cổ hành trình 70mm đi kèm 16 nấc chỉnh nặng nhẹ để giúp cố định đầu xe chống sàng lắc khi chạy tốc độ cao.
Dàn chân trước sau ngoài được hạ xuống bánh căm ra thì chủ xe còn tạo điểm nhấn bằng cặp heo dầu Brembo 1pis phiên bản tháo xe PKL được mod lại phần màu bên ngoài khá nổi bật và trong cực lạ mắt. Trước sau là cặp dây dầu HEl đỏ bám đầu kèm dàn ốc Gr5 được điện phân lên nhiều màu khác nhau.
Vị trí pen đạp của chiếc Honda Sonic 150 độ được thay bằng thương hiệu Brembo cho lực phanh mạnh mẽ hơn và khả năng rà thắng sau hơn so với pen Nissin, Và để bắt lên xe thay vì phải cắt chế lên sườn thì chủ nhân của nó đã lựa chọn phương án là làm pat nối CNC để thuận tiện trong việc tháo ráp.
Dàn chân sử dụng bánh căm kết hợp cùng bộ niềng nhôm Excel và gắp nhôm K-tech là giảm trọng lượng dàn chân một cách đáng kể, kèm theo đó là bộ phuộc Ohlins bình dầu rời sẽ đảm nhiệm vai trò chống sàng lắc và đem lại lực đàn hồi hoàn hảo nhất theo ý của chủ xe.