Với sự phát triển mạnh mẽ của làng xe độ tai Việt Nam, nhiều anh em chơi xe đã nhàm chán với vẻ đẹp nguyên thủy, thay vào đó là sự lột xác mạnh mẽ với những phong cách khác nhau. Dẫn chứng cho câu nói đó, chúng ta hãy cùng xem qua chiếc Sonic 150 độ bên dưới đây đã được chủ xe gác lên những món đồ chơi hạng nặng để thể hiện sự đẳng cấp, chất chơi của mình.
Sonic 150 độ gây kích thích mạnh của sinh viên đến từ phố núi.
Dù thay đổi rất nhiều chi tiết nhưng chủ xe vẫn giữ nguyên thủy bộ áo Sonic của nhà sản xuất với tone màu đen đi kèm đồ họa tem màu trắng đỏ.
Góc ảnh này ta sẽ thấy ghi đông được trang bị bộ cùm công tắc chuyên dụng đến từ thương hiệu Honeywell ở cánh trái & cùm công tắc đi kèm cùng tăng Domino ở cánh phải.
Hệ thống phanh được nâng cấp mạnh mẽ với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta thuộc phiên bản mới nhất của RCS 19, không những tạo đẳng cấp cho chiếc xe độ mà hiệu năng mang lại cũng rất mạnh mẽ. So với cùm zin thì mẫu cùm Brembo này cấu tạo piston lớn sẽ cho lực bóp dịu nhẹ nhưng truyền tải lực xuống má phanh mạnh mẽ với độ ổn định nhất, ngoài ra thì tay còn có núm tăng chỉnh rộng hẹp của hành trình bóp phanh, chống gãy khi va quẹt.
Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa Brembo kết hợp cùng heo Brembo 4 pis, việc trang bị heo dầu này sẽ có sự thích ứng cực tốt với cùm thắng, từ đó tăng cường mạnh mẽ hiệu năng hoạt động trong việc xử lí. Việc gắn hoàn chỉnh phải thông qua pas nhôm CNC dựa trên bản vẽ máy tính cho độ chính xác cực cao, truyền tải lực phanh thông qua dây dầu Earl's.
Truyền tải lực phanh sau qua pen đạp Brembo.
Hệ thống phanh sau được nâng cấp tương tự như bánh lái trước với đĩa Brembo kết hợp cùng heo Brembo Billet phá cách quay ngược đầy ấn tượng qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC gia công từ máy cho độ chính xác cực cao. Thực tế thì heo zin không quay ngược như những mẫu heo Brembo bởi phần “lưng” này hoàn toàn kín, không có kẽ hỡ. Đối với heo Brembo thì trọng lượng nhẹ, phần lưng của heo có chốt giữ bố & có khe hỡ, giúp đất cát khó đọng lại trong heo sau thời gian dài sử dụng.
Hệ thống giảm xóc Ohlins đi kèm bình dầu rời có giá trị đắt đỏ, cơ chế nhún nhảy của xe trở nên khác xa so với nguyên bản khi trang bị mẫu phuộc này. Với phuộc Ohlins thì chiếc xe sẽ có độ nhún xuống và nảy lên ở một mức độ nhất định, cho người lái gần như không có cảm giác chiếc xe bị nhịp nhưng vẫn đảm bảo độ êm ở nhiều vận tốc khác nhau.