Và hôm nay chúng ta sẽ nhìn ngắm một bản Honda Sonic 150 độ của một Biker đến từ thủ đô Hà Nội, dòng xe tuy đang khá hot trong giới xe biz miền nam nhưng ở phía bắc còn khá ít các bạn trẻ đam mê mẫu xe côn tay nhập khẩu này.
Sonic 150 bản độ từ bạn trẻ của thủ đô Hà Nội
Nhìn ngắm phần ghi đông ta sẽ thấy được hình ảnh của cả khối trang bị được xếp liền lạc với nhau tạo nên một chiếc ghi đông đầy giá trị điển hình như cặp cùm công tắc Domino phải đang cực kì hot hiện nay trên thị trường kết hợp cùm tăng tốc đen kết hợp cùng hai dây ga đen. Còn bên trái là tay côn là phiên bản TWM Domino cho khả năng cắt côn nhẹ nhàng đầy êm ái, phần chân kính CNC được mod thêm để lắp kính hậu khi cần thiết – Phía tay thắng là dòng Brembo RCS tích hợp bình dầu rời làm ổ chứa dầu.
Nhìn xuống dàn chân trước bắt gặp ngay hình ảnh của sợi dây dầu Hel đi kèm cùng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng đi kèm dây dầu Hel xám và tinh chỉnh làm pat phù hợp với size đĩa zin của xe. Nhược điểm của cách độ này là phần bố thắng chỉ ăn được 70% mặt đĩa nên lực thắng có phần không tối ưu nhất cho xe.
Nhắc đến phần dàn chân sau vẫn là hình ảnh của heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng được làm pat để phù hợp theo thế xe Sonic 150 độ là bộ đĩa thắng Galfer có kích thước 220mm giúp ăn hết phần mặt bố của chú heo dầu.
Và còn đây là hình ảnh của phuộc Nitron bình dầu rời, một sản phẩm có xuất xứ từ Anh Quốc, đây là một phụ kiện dành riêng cho các dòng xe muốn nâng cấp, hoàn toàn không được trang bị theo bất kì một phiên bản xe thương mại nào. Vị trí treo bình dầu cũng được chủ xe tính toán và chạy pat cnc cực đẹp.