SH Ý vốn là một dòng xe được triệu người săn đón tại thị trường nước ta, nó cũng được các tay chơi vô cùng ưa chuộng khi sử dụng dòng xe tay ga sang chảnh này để làm nền tảng cho những bản độ siêu phẩm. Chẳng hạn như chiếc SH Ý của vị chủ nhân trẻ tuổi ngày hôm nay, dù chỉ mới 17 tuổi nhưng cậu ấy đã đổ dồn rất nhiều tâm huyết vào đam mê của mình!
Huyền thoại SH Ý đẹp mê ly trong tay câu bé 17 tuổi!
Chiếc đồng hồ 'Mickey' thần thánh của dòng Honda SH Ý đã được nâng cấp lên đồng hồ Koso giành riêng cho dòng xe này. Không những hiển thị nhiều thông tin qua màn hình LCD mà còn báo cả tua máy, làm cho cảm giác lái của chủ nhân trở nên thể thao hơn rất nhiều.
Theo quan sát của mình thì cặp cùm thắng nguyên bản cũng đã bị thế chỗ bởi cặp cùm thắng Brembo RCS, hứa hẹn sẽ đem tới khả năng kiểm soát phanh ổn định và chuẩn xác hơn. Ngoài ra mình còn thấy được cùm ga Domino màu vàng đồng và công tắc Daytona nằm đối xứng với nhau. Các thanh đoản nguy hiểm của bọn trộm cướp đã bị 'vô hiệu hóa' bởi ổ khóa Smartkey vô cùng hiện đại.
Heo thắng hiện tại trên xe là heo Brembo Billet 4 piston, có lực thắng vô cùng mạnh mẽ nhất là khi kết hợp với những dòng đĩa thắng cỡ lớn như Brembo Oro. Nhưng do kích thước 'quá khổ' của dòng heo này, nên muốn gắn sẽ phải thông qua lòng đĩa CNC và pát heo CNC được tính toán sao cho không bị cạ vào nan mâm.
Dĩ nhiên mình cũng không quên kể tới những điểm nhấn bắt mắt ở dàn chân trước là những đầu bấm sặc sỡ ở trên cọng dây dầu. Chưa hết còn có thêm một ngắt dầu màu xanh, liền lạc với chú ốc gió của heo thắng trước.
Tay dắt sau là một chi tiết được ốp sợi Carbon có hoa văn 3D lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng. Chính chi tiết này đã làm cho tổng thể chiếc xe trở nên sang trọng hơn rất nhiều.
Ốp pô cũng đã ốp Carbon với 3D tương tự với tay dắt nhằm tăng sự liền lạc. Cặp phuộc Nitron R3 trên xe là một món đồ chơi có giá thành lên tới hơn 30 triệu đồng, nổi tiếng với hiệu năng nhún nảy êm ái dù di chuyển trong bất kì địa hình nào. Với hai núm chỉnh ở bình dầu, bạn có thể điều chỉnh độ nén độc lập của phuộc theo từng dãy tốc độ khác nhau.
Heo thắng sau sử dụng heo Brembo Billet, có tông màu đồng điệu với chú heo phía trước và sở hữu một cọng dây dầu bấm sặc sỡ tương tự như dàn chân trước. Để cố định chú heo này thì bắt buộc phải CNC ra một bộ gắp khác, vì thế bắt giờ đây của heo đã khác rất nhiều so với nguyên bản.
Dù lon pô 4Road trên xe thật sự rất bóng bẩy và hào nhoáng, nhưng suy cho cùng nó vẫn chưa thể sánh bằng chiếc biển số tứ quý đẳng cấp phía sau. Chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với những người đang lưu thông phía sau.
Một góc ảnh tổng thể của chiếc SH Ý và chân dung vị chủ nhân chịu chơi…