Anh chàng SH Ý ngày hôm nay đã chính thức được 'hồi sinh' một cách đầy mãnh liệt từ bàn tay của anh Lê Trọng. Bằng khiếu thẩm mỹ đỉnh cao của mình, anh ấy đã trao cho nó một diện mạo đẹp xuất sắc khó thể tưởng tượng, làm cho nhiều anh em yêu thích dòng SH Ý phải trầm trồ khen ngợi!
Chiếc SH Ý tứ quý mang vẻ đẹp đỉnh gấp triệu lần nguyên bản!
Với dòng Honda SH Ý, mình nghĩ rằng cùm thắng Brembo RCS chính là dòng cùm thích hợp nhất đối với nó bởi vì dòng cùm thắng này sở hữu vẻ ngoài đầy cổ điển và tối giản. Đằng sau cùm thắng anh em có thể thấy được cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu đen liền lạc với tổng thể, có thể rút ngắn hành trình dây ga và đem tới nước đề pa tốt hơn.
Nằm đối xứng với cùm thắng Brembo RCS là cùm côn Brembo RCS, được giao cho nhiệm vụ điều tiết lực thắng ở dàn chân sau. Đẹp mắt và liền lạc là vậy, nhưng khi gắn cặp cùm này vào thì bắt buộc sẽ phải hi sinh đôi chút dàn áo để không bị cạ cấn. Ở giữa chúng là chóa đèn Zhipat 2 tầng, vừa đem tới ánh sáng mạnh mẽ mà còn khiến diện mạo chiếc SH Ý này trở nên tân thời và mới mẻ hơn rất nhiều.
Bên trong dàn tay lái là đồng hồ Koso sản xuất dành riêng cho SH Ý, gắn vào sẽ khỏi cần chỉnh sửa bợ cổ. Nó hiển thị rất nhiều thông tin và sắc nét hơn hẳn so với đồng hồ zin, ở bên trên còn có một đồng hồ analog làm nhiệm vụ báo tua máy. Khiến người lái có cảm giác thể thao và phấn khích mỗi khi tăng hoặc giảm ga.
Dầu từ cùm thắng Brembo RCS được truyền dẫn bằng một cọng dây dầu Hel bấm đầu Earl's gọn gàng và không kém phần sặc sỡ. Heo thắng phía trước sử dụng heo Brembo Billet 2 piston, cố định thông qua một pát CNC được gia công bởi anh Lê Trọng. Nó còn có một người cộng sự nữa là đĩa thắng Braking, góp phần tăng cường hiệu suất thắng giữ vững an toàn cho chủ nhân.
Ốp lọc gió và dè sau giờ đây đã được ốp Carbon trong rất sang chảnh và bóng bẩy, hai điểm nhấn đáng chú ý ở dàn chân sau của chiếc SH Ý. Nhưng xét cho cùng thì chúng vẫn chưa thể sánh bằng độ nổi trội của cặp phuộc Nitron R3 phiên bản lò xo đen huyền bí 'ăn khớp' với màu áo tổng thể.
Đĩa thắng sau cũng sử dụng đĩa Braking và heo thắng là heo zin, nhưng anh Trọng đã tinh tế điểm xuyến nó bằng logo Brembo màu đỏ nổi trội. Trông vô cùng đồng bộ với dàn chân trước.
Chiếc SH Ý này còn độc đáo ở chỗ sở hữu lon pô Akrapovic Carbon, đảng cấp và độc đáo hơn rất nhiều so với những dòng pô Leovince 4Road đại trà. Bên cạnh âm thanh mê hoặc đi vào lòng người, lớp Carbon ốp bên ngoài của nó còn có tác dụng cách nhiệt hạn chế nguy cơ người ngồi sau bị phỏng khi lên xe. Nó được gắn thông qua một cổ pô Titan tinh xảo cũng được làm bởi anh Trọng.
Thứ giá trị nhất chiếc SH Ý này có lẽ không phải nằm trên dàn đồ hiệu đắt đỏ mà chính là chiếc biển số tứ quý 8 cực đỉnh của chiếc xe này. Một thứ đơn giản khẳng định độ chịu chơi của chủ nhân khi di chuyển trên đường.
Mời anh em hãy cùng mình chiêm ngưỡng lại chiếc SH Ý siêu tinh tế này!