Honda Scoopy là một dòng xe tay ga tầm trung mang kiểu dáng rất lạ mắt chính vì vậy được khá nhiều anh em chơi xe hiện nay để mắt tới và biến đổi nó theo nhiều phong cách khác nhau. Và dưới đây là một dẫn chứng.
Honda Scoopy trong lạ mắt hơn khi được độ lại
Phần ghi đông đã được chủ xe thay đổi cùm thắng Nissin nguyên bản thành cùm phanh dầu Brembo RCS phiên bản Corsa Corta, đi kèm cùng phần bình dầu rời Valtermoto làm ổ chứa dầu, nhiệm vụ của bộ tay là kiểm soát hành trình phanh trước tốt hơn với áp suất dầu mạnh hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ xe.
Bộ cùm côn TWM được chủ xe lựa chọn để làm đẹp cho con chiến mã mình, với mẫu cùm đến từ Domino này có khả năng chống gãy và làm giảm độ nặng hơn 50% nên bóp côn nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên đó là câu chuyện khi nó nằm trên xe côn tay còn khi lên chiếc Honda Scoopy nó sẽ đảm nhiệm kiểm soát phanh đùm sau.
Phía trước đầu xe là bộ đèo trước có cảm tưởng như chủ xe đã tận dụng sản phẩm của Vespa chế qua.
Đến với dàn chân thì chiếc xe nhỏ bé này đang được trang bị heo dầu Frando 2 pis đối xứng kết hợp cùng sợi dây dầu HEl xám bấm đầu 90 độ khá đẹp. Đi kèm theo đó là một chiếc đĩa thắng thêm tạo xự cân đối với heo dầu.
Với phuộc Ohlins bình dầu rời nằm dưới sở hữu chiều cao phù hợp với dòng xe Honda Scoopy một cách hoàn hảo sẽ làm bản độ này trở nên phá cách hơn. Phần núm chỉnh ngay bình dầu sẽ giúp chủ xe kiểm soát được lực nhún nhảy của phuộc để phù hợp với cân nặng và nhu cầu sử dụng.
Lượt bỏ bộ mâm 12in nhỏ bé của xe để tăng lên thành bản 14 in bằng niềng nhôm của thương hiệu Excel khiến chiếc xe trong cũng khá cân đối và cao hơn rất nhiều làm cho phần bánh sau có cảm giác đã bị chạm đất khi lên chống đứng.