Honda Dream tại thị trường Malaysia có tên gọi là Honda EX5 vừa có phiên bản 2020 với màu sắc cổ điển tuyệt đẹp

Mẫu xe huyền thoại Honda Dream không chỉ nổi tiếng ở thị trường Việt Nam mà còn được người dùng tại các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á ưa chuộng. Bằng chứng là Honda vẫn đang bán ra mẫu Dream tại thị trường Malaysia với tên gọi Honda EX5. Mới đây, hãng xe Nhật Bản vừa tung ra phiên bản 2020 cho mẫu EX5 với bộ tem và màu sắc mới.

Honda Dream, Honda EX5, xe số, giá xe honda dream, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019





Honda EX5 2020, hay còn gọi là Honda Dream tại Việt Nam

Theo đó Honda EX5 2020 sẽ có tùy chọn màu xanh và màu đen truyền thống nhằm tôn vinh một thời huy hoàng của mẫu xe này. Tuy nhiên, ngoại hình của chiếc Honda Dream Malaysia lại không còn dáng vẻ vuông vắn như trước nữa. Thay vào đó, tổng thể xe có nhiều chi tiết bo tròn hơn, thể hiện rõ qua đèn pha, yếm xe và ốp hông, đuôi xe.

Honda Dream, Honda EX5, xe số, giá xe honda dream, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Đuôi xe Honda EX5 2020


Trái tim của xe là động cơ xylanh đơn, dung tích 110 cc, làm mát bằng gió đi kèm hệ thống phun xăng điện tử cùng hộp số 4 cấp, sản sinh công suất 8,5 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 5.500 vòng/phút.

Honda Dream, Honda EX5, xe số, giá xe honda dream, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Honda EX5 2020 bản vành đúc

Cung cấp nhiên liệu cho động cơ là bình xăng được đặt ở dưới yên với dung tích 4,3 lít. Xe vẫn sử dụng phanh tang trống truyền thống ở cả trước và sau. Hệ thống treo của EX5 2020 gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi phía sau. Đề điện và cần đạp nổ là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Hiện tại, Honda EX5 2020 đang được bán ra thị trường với hai phiên bản là Vành nan và Vành đúc. Điểm khác nhau giữa hai phiên bản này chính là trang bị vành, bản vành đúc có ốp viền đèn pha và tay dắt bằng crôm.

Honda Dream, Honda EX5, xe số, giá xe honda dream, Tổng hợp các xe phân khối lớn mới nhất tại Triển lãm EICMA 2019

Honda EX5 2020 với hai phiên bản


Giá xe Honda EX5 2020 được công bố ở mức 4.783 Ringgit (26,8 triệu đồng) và 5.009 Ringgit (28 triệu đồng) tương ứng với bản Vành nan và Vành đúc.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda Dream cháy bỏng với dàn đồ chơi không phải dạng vừa

Honda Dream vốn dĩ là một dòng xe đã quá đỗi quen thuộc đối với thị trường xe máy Việt Nam, được mọi độ tuổi biết đến rộng rãi và được các tay chơi vô cùng yêu thích. Chiếc Dream sau đây quả thật là vô cùng may mắn khi rơi vào vòng tay của […]

Xem chi tiết: Honda Dream cháy bỏng với dàn đồ chơi không phải dạng vừa

3 mẫu xe số đắt nhất được bán tại Việt Nam

Dòng xe số thường có giá thấp hơn so với xe tay ga hay xe côn tay, tuy nhiên một số mẫu dưới đây lại có giá bán thực tế ngang ngửa với các mẫu côn tay hay thậm chí là xe tay ga cao cấp.

Xem chi tiết: 3 mẫu xe số đắt nhất được bán tại Việt Nam

Honda Wave Alpha chính hãng Malaysia ở đây thiết kế, nhìn xe nước bạn mà mê

Tuy cùng tên cùng mã nhưng Wave Alpha được bán ở Malaysia lại có ngoại hình và trang bị khác biệt so với mẫu xe Wave Alpha 110 đang bán tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Honda Wave Alpha chính hãng Malaysia ở đây thiết kế, nhìn xe nước bạn mà mê

Đối thủ mới của Wave Alpha, xe số Trung Quốc giá rẻ và sản xuất tại Thái Lan

Một mẫu xe số mới từ Trung Quốc, mang tên Ryuka Save II S do Zongshen lắp ráp tại nhà máy ở Thái Lan, có giá bán chỉ từ 22,7 triệu đồng, có vẻ như là đối thủ của Honda Wave Alpha tại Đông Nam Á.

Xem chi tiết: Đối thủ mới của Wave Alpha, xe số Trung Quốc giá rẻ và sản xuất tại Thái Lan

Đối thủ đáng gờm của Wave 110i Thái, lại còn siêu tiết kiệm xăng

Yamaha vừa tung ra một mẫu xe số mới được gọi tên là FINN 115i, với tổng thể chẳng thua kém gì dòng xe của đối thủ là Honda Wave 110i hoàn toàn mới. Mức tiêu thụ xăng của FINN còn siêu tiết kiệm ở mức chỉ 1,1 lít/100 km.

Xem chi tiết: Đối thủ đáng gờm của Wave 110i Thái, lại còn siêu tiết kiệm xăng

Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Điều bất ngờ là không chỉ xe máy phổ thông mà các dòng mô tô của Honda trong tương lai cũng sẽ chạy hoàn toàn bằng điện.

Xem chi tiết: Lộ tin đồn Honda không còn sản xuất xe động cơ xăng vào năm 2035

Honda Dream Lùn tận 128 triệu đồng đã có người tậu ngay

Vẫn còn bọc nilon phần yên, chiếc Honda Dream này được chốt giá 128 triệu đồng và câu chuyện đầy bất ngờ phía sau.

Xem chi tiết: Honda Dream Lùn tận 128 triệu đồng đã có người tậu ngay

Mẫu Honda Dream được dân chơi nước láng giềng săn lùng nhiều nhất

Những chiếc Honda Dream nguyên bản hay được phục chế, độ lại nhiều ở Việt Nam, ngay cả bên Indonesia cũng rất được ưa chuộng.

Xem chi tiết: Mẫu Honda Dream được dân chơi nước láng giềng săn lùng nhiều nhất

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất