Chiếc Future độ trong bộ ảnh dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho anh em nhầm lẫn với dòng Wave 125 thần thánh đến từ nước láng giềng bởi độ chất lượng của nó. Với dàn trang bị hàng hiệu xịn sò, mình tin chắc chắn rằng khi nhìn ngắm dung nhan của nó thì đến những anh em khó tính nhất cũng phải trầm trồ khen ngợi!
Future độ trở nên đẹp mê ly trong thân xác của Wave 125
Với cùm thắng Brembo RCS 19, dàn tay lái của chiếc xe giờ đã trông hầm hố và tỉ mỉ hơn rất nhiều so với cùm thắng nguyên bản. Tuy nhiên, do có piston cỡ lớn chuyên dùng để điều phối một cặp heo 4 piston nên khi gắn lên xe thì phải canh dầu và canh gió một cách tỉ mỉ thì cảm giác bóp thắng mới êm dịu và không bị đơ cứng.
Đối với những anh em yêu thích những bản độ Wave, Dream, Cub, Future hoặc Wave 125 thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cặp niềng nhôm 'quốc dân' Excel Asia. Vừa có trọng lượng nhẹ hơn niềng sắt mà vừa còn có tông màu liền lạc với bộ áo trên xe.
Ngoài niềng Excel Asia, dàn chân trên xe còn có một chi tiết màu bạc vô cùng đặc sắc nữa đó chính là chú heo Frando Billet 4 piston phiên bản Racing. Đồng thời nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc hợp tác với chiếc đĩa thắng Galfer để đem tới hiệt suất thắng an toàn cho dàn chân.
Chi tiết mâm lửa được điểm xuyến bởi hai chú ốc Titan, nổi trội giữa cả bầy ốc Inox sáng bóng. Kế bên chúng là cần số nhôm K-Tech. Dòng cần số có thiết kế sắc sảo ăn đứt cần số zin.
Vì không muốn tốn công, 'đau ruột' do hi sinh quá nhiều chi tiết dàn áo nên anh chủ đã tinh tế chọn riêng cho chiếc xe của mình một cặp phuộc Ohlins không bình dầu thay vì người anh em to lớn của nó. Giá của nó sẽ ở mức khoảng 15 triệu đồng, dù có giá thanh 'hợp lý' và vẻ ngoài gọn gàng hơn nhưng nếu xét về hiệu suất thì nó cũng chẳng thua kém gì cặp phuộc Ohlins bình dầu.
Khi diện chiếc xe này xuống phố, thì chắc chắn mọi ánh nhìn của người đi đường đều hướng về chiếc Future độ này do sự lịch lãm mà nó toát ra.