Bộ ảnh Future độ dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho anh em không khỏi trầm trồ về những món đồ chơi thứ dữ mà chiếc xe này đang sở hữu. Nó chính là chiếc xe của anh Nguyễn Đức Thịnh, một người đã bỏ ra rất nhiều thời gian và tâm huyết để cho ra mắt một bản độ để đời!
Future độ lung linh tuyệt đối khi sở hữu dàn trang bị khủng bố!
Tổng thể chiếc xe được định hướng theo hai tông màu đen trắng tối giản, một 'bức tường' vô cùng hoàn hào để làm nền cho những món trang sức quý giá và đắt đỏ.
Một trong những món trang sức đó chính là cùm thắng Brembo Billet, một dòng cùm thắng được chế tác từ vật liệu nhôm CNC vì vậy nó sở hữu trọng lượng siêu nhẹ và độ thẩm mỹ trên cả tuyệt vời. Nó còn có kiểu dáng nhỏ gọn, khi gắn cho chiếc Future độ này sẽ hạn chế tối đa việc khoét mũ so với những 'người anh em' như Brembo RCS hoặc RCS Corsa Corta.
Đi sâu hơn vào dàn tay lái thì anh em sẽ thấy được một bộ trợ lực trung tâm Ohlins TTX, có độ cân bằng và hiệu năng không thua kém gì những mẫu trợ lực dạng thanh nhưng lại có giá hơn gấp rưỡi! Nguyên nhân nó được ưa chuộng là vẻ ngoài gọn gàng nhưng không kém phần sang chảnh, phù hợp với những mẫu xe số hoặc tay ga hơn là trợ lực dạng thanh.
Nơi hai bên lốc máy của chiếc xe là một nơi hội tụ đầy đủ những chi tiết Titan đắt tiền như là: Chống nghiêng Titan, chống nghiêng Titan, cần số Titan,… Tất cả chúng đều rất tinh xảo, tăng cường giá trị cho chiếc xe này.
Nhiệm vụ truyền tải dầu và lực thắng được giao cho cọng dây dầu Hel được bấm nhiều đầu Earl's trông cực kì thích mắt. Dầu sẽ được truyền tới chú heo Brembo Pinza 4 piston mang hình dáng tí hon, hạn chế tối đa nguy cơ cạ cấn vào chân căm. Chú heo này còn có một người cộng sự nữa là đĩa thắng Braketech, dòng đĩa có một độ rơ nhất định ở giữa những con tán để ngăn chặn tình trạng bó cứng phanh.
Càng thắng và núm chỉnh phía sau đều có xuất xứ từ thương hiệu Takegawa danh tiếng, đồng nhất với bộ niềng Excel Rim Takegawa đầy cứng cáp. Theo anh Thịnh chia sẻ thì hiện nay bộ niềng này sẽ có giá thị trường khoảng gần 8 triệu đồng khi về tới Việt Nam.
Với cặp phuộc Ohlins hàng hiệu, hiệu năng nhún nảy của chiếc xe bây giờ đã trở nên cực kì êm ái. Nhưng khi gắn gặp phuộc này sẽ phải khoét nhựa một cách kỹ lưỡng, sao cho không cạ cấn vào bình dầu khi vận hành mà còn không để lộ quá nhiều chi tiết thừa.
Quả biến số của chiếc xe cũng là một thứ làm nhiều người nhớ tới khi nó vừa là số tiến mà có sự xuất hiện của cặp số '38' và '39' tượng trưng cho ngài Thổ Địa và ngài Thần Tài. Mang đến cho chủ nhân rất nhiều tài lộc trong quá trình làm ăn.
Cây pô zin đã bị thay thế hoàn toàn bởi cây pô IT Salaya được làm hoàn toàn từ hợp kim Titan, vừa sắc sỡ mà còn có âm thanh trầm ấm và chắc nịch trong từng cú lên ga!
Những góc ảnh tổng thể của chiếc xe và chân dung vị chủ nhân điển trai…