Hôm nay mình sẽ cùng anh em khám phá một chiếc Ex 135 độ chất đến phát ngất của bạn Nguyen Phi Dieu, một người đã 'trót yêu' dòng Exciter 135 5 số. Tình yêu đó to lớn đến mức đã thôi thúc bạn ấy, khiến bạn ấy bỏ ra vài chục triệu đồng để 'phẫu thuật thẩm mỹ' cho em vợ bé của mình!
Ex 135 độ hết bài khiến cho bao người thèm khát
'Tông xuyệt tông' với bộ dàn áo của LC135 là một chiếc đồng hồ đẹp mắt cũng thuộc sở hữu của dòng xe này. Đã yêu quý những chiếc Ex 135 độ theo phong cách LC135 thì chắc chắn rằng anh em sẽ không thấy lạ lẫm gì với bộ cùm công tắc NVX thẩm mỹ và sắc sảo. Bên cạnh đó thì dàn tay lái còn có thêm một chiếc cùm ga Domino 2 dây ga dưới, một món đồ chơi nổi tiếng với công dụng rút ngắn hành trình ga.
Cùm thắng sử dụng cùm Brembo RCS, còn cùm côn thì là Domino TWM. Một sự kết hợp mà mình thường hay bắt gặp ở trên những dòng xe tay côn lẫn tay ga. Không chỉ đẹp mắt, chúng còn đem đến khả năng kiểm soát phanh và bóp côn mượt mà hơn cho chủ nhân.
Ngoài chiếc mão đầu ốp Carbon vân tổ ong, anh em chúng ta còn thấy được bộ chóa đèn LED Zhipat 2 tầng có hiệu năng ánh sáng mạnh mẽ ăn đứt bóng đèn dây tóc nguyên thủy. Hiện chóa đèn này đang được bán tại Shop2banh với mức giá 1,3 triệu đồng.
Theo mình cảm nhận thì bộ mâm RCB 5 cây đã làm cho dàn chân của chiếc xe thanh mảnh và quyến rũ hơn trông thấy rõ. Đặc biệt, với một cặp vỏ nhỏ hơn thì nó sẽ tối ưu hóa trọng lượng cho chiếc xe.
Đĩa thắng trước của xe là đĩa King Drag, có thể gắn như zin cho những dòng mâm sản xuất cho Ex 135 mà khỏi cần thông qua lòng đĩa CNC. Tuy nhiên, heo thắng Brembo logo lớn bên cạnh khi gắn vào xe lại bắt buộc phải thông qua pát nhôm CNC được canh chỉnh sao cho ăn hết lưỡi đĩa mà không cạ vào nan mâm. Truyền dầu cho nó là mộng cọng dây Hel bấm đầu Earl's hết sức sặc sỡ.
Đa số các chi tiết ốc trên xe đều là ốc Titan đã được lên màu, đóng vai trò như những điểm nhấn nổi trội thu hút sự chú ý của người xem. Để tiện lợi hơn trong việc sang số thì chủ nhân còn trang bị thêm một chiếc cần số nhôm hai chiều X1R, khi lên số khỏi cần dùng chân móc vừa đau mà còn dễ hư mũi giày.
Phần yên trên xe đã được bọc lại và bổ sung thêm mút, nhằm tăng độ êm ái cho người lái và cả người ngồi phía sau.
Heo thắng sau cũng là Brembo logo lớn và khoác một lớp áo màu đen huyền bí y hệt với chú heo phía trước. Nó được cố định qua một pát CNC quay ngược, thế bắt khiến cho mọi bụi bẩn và cát đất rơi khỏi heo qua một rãnh nhỏ.
Chi tiết khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa LC135 và Exciter 135 5 số đó chính là phần dè sau có tích hợp xi nhan rời và mắt mèo. Tăng cường khả năng thông báo tín hiệu và giúp người đi đường nhận diện được chiếc xe dễ dàng hơn lẫn vào ban ngày hay ban đêm.
Cùi đĩa của chiếc xe này cũng là một chi tiết được làm bằng nhôm CNC, sau đó đem đi nhuộm lên màu vàng để tăng sự độc đáo cho dàn chân sau.
Khi chiếc Ex 135 độ này sở hữu cây phuộc YSS G-Series thì hiệu năng nhún của nó đã trở nên êm ái hơn hẳn so với phuộc zin. Đặc biệt còn đầm chắc hơn do dòng phuộc YSS G-Series này có ty phuộc lớn hơn, lò xo dày hơn và một bình dầu khí nén củng cố sự cứng cáp.
Một số góc ảnh đầy nghệ thuật khác của chiếc Ex 135 độ