Chiếc Ducati Panigale 899 độ này đến từ Mr Motorcycles, mục tiêu đặt ra là biến nó thành một chiếc Cafe Racer hiện đại, trong khi vẫn duy trì hiệu suất và mang lại vẻ ngoài hầm hố.
Ducati Panigale 899 lột xác ngoạn mục đến từ Mr Motorcycles.
Để bắt đầu, Mr Motorcycles đã thay đổi gắp đôi ban đầu thành đơn vị gắp đơn của chiếc Panigale 1199, đồng thời lắp đặt bánh xe, hệ thống phanh sau và giảm xóc cũng từ Panigale 1199. Phuộc được thay lò xo mới để hệ thống treo trước cứng hơn một chút.
Đối với động cơ, họ đã bổ sung một nắp nồi trong suốt từ Ducabike. Sơn tĩnh điện một số chi tiết của động cơ, cũng như bánh xe bằng màu đen bóng, với các bộ phận khung được sơn tĩnh điện màu đen mờ.
Động cơ Panigale 899 cung cấp công suất 148 hp mạnh mẽ và chỉ nặng 169 kg trọng lượng toàn thân. Với thay đổi trong chủ đề này có lẽ đã khiến nó nhẹ hơn vài kg.
Mr Motorcycles tiếp tục can thiệp vào các bộ lọc K&N và một ống xả mới Arrow. Kết thúc bằng một ống xả Arrow titanium mới với thiết kế 2 chiều.
Panigale 899 sẽ tỏa nhiệt động cơ rất nhiều khi sử dụng trong thành phố, vì vậy họ đã thay đổi bộ tản nhiệt OEM thành bộ tản nhiệt Febur. Đây là một bộ phận kiểu xe đua cực kỳ hiệu quả giúp làm mát nước cũng như dầu động cơ, đồng thời cho phép đội Mr Motorcycles tháo bộ làm mát dầu ở bên phải động cơ.
Một thay đổi rõ ràng hơn là thân xe mới, được làm thủ công bằng sợi thủy tinh. Họ đã mua một bộ quây trước được thiết kế vốn dành cho Ducati Monster và sửa đổi nhiều để phù hợp với Panigale 899.
Phía trước là đèn pha JW Speaker chiếu theo chuyển động của xe khi vào cua. Có một giá đỡ tùy chỉnh để cố định hệ thống đèn và bảng điều khiển.
Một khung phụ tùy chỉnh để phù hợp đuôi xe và yên mới được bọc da thật do Rod Alves cung cấp. Một hộp pin tùy chỉnh ngay dưới động cơ và bổ sung các chi tiết sợi carbon Carbonvani ở chắn bùn trước và chắn bùn sau.
Màu sơn được giao cho JP Huel thực hiện và được chọn màu 'Wimbledon White' cổ điển của thương hiệu ô tô Ford.