Lấy tông màu đỏ làm chủ đạo chiếc Dream đô dưới đây đã trải qua một màn lột xác kinh điển để trở nên thẩm mỹ hiện đại hơn. Với dàn option mà con xe đang sở hữu là không thua kém bất kì một mẫu xe hiện đại nào
Là một 'cụ ông' cao tuổi bị xuống cấp bởi thời gian nên việc phục dựng một chiếc Dream là không đơn giản một tí xíu nào, đồi hỏi thời gian công sức và tiêu tốn rất nhiều tiền, điển hình như chiếc xe này phần sườn được sơn lại các chi tiết động cơ cũng được phục dựng làm mới lại. Và gia tăng tính cơ bắp bằng bộ ốp đầu bò CNC, mobin sườn MSD và cổ pô Titan…
Ngay cổ xe là một bộ trợ lực trung tâm của Ohlins mang giá trị hơn 15 triệu đồng chưa bao gồm công chế cháo, sản phẩm đem lại độ kiểm soát đầu xe tốt và vô cùng gọn gàng.
Khoét rộng phần đầu xe để lộ bộ tay thắng Brembo Billet giá trị hơn 10 triệu đồng bên cạnh là cùm tăng tốc đỏ dựa trên chất liệu và hình dáng bên ngoài mình đoán đây là sản phẩm của Accossato. Phần đồng hồ là Uma dành riêng cho Dream.
Dàn chân trước là heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng được tinh chỉnh làm pat phù hợp với cấu trúc xe Dream chi tiết đĩa thắng trước là sản phẩm đồ chơi kích thước 220mm, không quên nhắc tới dây dầu HEl đỏ bấm đầu sự kết nối duy nhất giữa tay thắng và heo dầu.
Các bạn không nhìn nhầm đâu, không chỉ có trợ lực trung tâm mà ngay phần sườn còn có thêm trợ lực Ohlins phiên bản màu đen thế hệ mới với cấu trúc và chế độ tương tự như bản ta thường thấy chỉ khác ở màu sắc.
Hệ thống treo sử dụng phuộc Nitron bình dầu liền, đây là một dòng giảm xóc được sinh ra dành riêng cho các dòng Wave, Dream, Fu, Monkey… sử dụng đi kèm cùng 3 núm tăng chỉnh độ dàn hồi và lực nhún để phù hợp với yêu cầu sử dụng của chủ xe.
Xung quanh dàn chân còn nhiều các chi tiết đồ chơi như niềng nhôm Excel rim, càng thắng sau Takegawa full bộ chân chống Inox…