Xe ga GPX Drone là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu GPX của Thái Lan và nhà sản xuất xe máy SYM của Đài Loan.

Mới đây thương hiệu GPX vừa đăng tải hình ảnh rất bí ẩn hé lộ một mẫu xe ga mới của thương hiệu GPX mang tên Drone. Đáng chú ý hơn, mẫu xe ga GPX Drone mang thiết kế rất đẹp, gây ấn tượng mạnh với các fan cứng của dòng xe ga maxi-scooter cỡ nhỏ.

GPX Drone, xe ga, Honda PCX





Ảnh concept xe ga GPX Drone

Sự phấn khích của cộng đồng người dùng chưa kịp lắng xuống, GPX lại vừa tiếp tục công bố hình ảnh hoàn thiện thực tế của mẫu xe ga GPX Drone ở mọi góc độ, đồng thời cho thấy một số trang bị đáng chú ý trên xe.

GPX Drone, xe ga, Honda PCX

Ảnh hoàn thiện thực tế xe ga GPX Drone


Theo đó, GPX Drone mang thiết kế maxi-scootrer khá cao cấp, đi kèm với đó là phong cách tạo hình thể thao với các đường nét sắc sảo, cứng cáp trải khắp trên phần đầu, thân và đuôi xe. Nổi bật ở đầu xe là cụm đèn pha gồm đèn chiếu sáng và đèn định vị LED có tạo hình hầm hố. Bên dưới cụm đèn là cánh gió nhỏ khá giống với thiết kế đầu đèn của Kawasaki.

Tương tự như đầu xe, đuôi xe GPX Drone chứa cụm đèn hậu kích thước lớn được tách thành hai phần, ngăn cách bởi ốp nhựa đuôi ở chính giữa. Dự kiến, toàn bộ hệ thống chiếu sá9ng trên xe gồm đèn pha, đèn định vị, đèn hậu và đèn xinhan đều ứng dụng công nghệ LED.

GPX Drone, xe ga, Honda PCX
GPX Drone, xe ga, Honda PCX
GPX Drone, xe ga, Honda PCX
GPX Drone, xe ga, Honda PCX
GPX Drone, xe ga, Honda PCX
GPX Drone, xe ga, Honda PCX
GPX Drone, xe ga, Honda PCX

Về mặt trang bị, có thể thấy GPX Drone sở hữu tay lái dạng touring được bố trí cao, phía trước là kính chắn chắn gió được bố trí vừa phải, yên xe dài có thiết kế một mảnh phân tầng mang đến sự thoải mái cho người dùng. Ổ khóa của xe dường như là khóa thông minh không sử dụng chìa vật lý, gác chân sau của xe được gập gọn và có ốp ăn nhập với màu xe.

Hệ thống treo của xe gồm phuộc trước ống lồng và giảm xóc lò xo đôi phía sau, đi kèm là cặp vành đúc 5 chấu kép, phanh đĩa ở cả trước và sau, và chân chống giữa tiện lợi. Hiện tại thông tin về động cơ của GPX Drone vẫn là ẩn số, chi tiết về dung tích xylanh cũng như hiệu năng vận hành của GPX Drone sẽ được hãng công bố tại sự kiện ra mắt diễn ra vào ngày 17/11 tới đây. Khi được bán ra thị trường, GPX Drone sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Honda PCX hay Yamaha NMax tại Thái Lan.

 


Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

"5 anh em siêu nhân" đến từ hãng xe Đài Loan mang tên DRG 158 chính thức ra mắt phiên bản 2021 với ngoại hình tuyệt đẹp và trang bị hiện đại.

Xem chi tiết: Xe tay ga “trẻ trâu” SYM DRG 158 hoàn toàn mới ra mắt, “ăn đứt” Yamaha NVX

Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

Đợt triệu hồi xe Honda SH 300i tại Việt Nam lần này không phải do lỗi mà chủ yếu để lắp thêm hệ thống canister kiểm soát bay hơi nhiên liệu nhằm đáp ứng quy định tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Hơn 1.300 xe Honda SH 300i nhập khẩu từ Ý bị triệu hồi tại Việt Nam

May quá, 3 mẫu xe này của Honda không tăng giá sau lễ

Trong khi các mẫu xe khác của Honda đều tăng giá bán thì ba mẫu xe dưới đây vẫn giữ nguyên giá.

Xem chi tiết: May quá, 3 mẫu xe này của Honda không tăng giá sau lễ

Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Honda SH350i là phiên bản nâng cấp của dòng xe ga cao cấp SH300i với thiết kế, động cơ cùng nhiều trang bị hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Xe ga cao cấp Honda SH350i đã cập bến Việt Nam, giá dự kiến hơn 300 triệu đồng

Honda PCX 160 chốt ngày ra mắt và sớm công bố giá tại Việt Nam

Mẫu xe tay ga mới nhất của Honda PCX 160 vừa được tiết lộ ngày về Việt Nam, do một hệ thống cửa hàng xe máy nhập về.

Xem chi tiết: Honda PCX 160 chốt ngày ra mắt và sớm công bố giá tại Việt Nam

Honda Việt Nam có thể tung ra xe ga thể thao Honda NX125 để cạnh tranh với Yamaha FreeGo

Honda NX125 là mẫu xe ga mới ra mắt tại Trung Quốc cách đây vài tháng, xe mang thiết kế thể thao gọn nhẹ, có tầm giá cạnh tranh cùng Yamaha FreeGo.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam có thể tung ra xe ga thể thao Honda NX125 để cạnh tranh với Yamaha FreeGo

Xe ga cho người có tiền BMW C400X và C400GT 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp

Hai phiên bản BMW C400X và C400GT 2021 đã được BMW Motorrad tiến hành nâng cấp động cơ, trang bị cũng như hệ thống điện tử nhằm nâng cao trải nghiệm và độ an toàn cho người dùng.

Xem chi tiết: Xe ga cho người có tiền BMW C400X và C400GT 2021 ra mắt với nhiều nâng cấp

Xe ga phân khối lớn Honda Forza 250 phiên bản 2021 chốt giá 142 triệu đồng

Phiên bản 2021 của mẫu maxi-scooter Honda Forza 250 vừa chính thức được bán ra tại thị trường Malaysia với giá bán tương đương 142 triệu đồng.

Xem chi tiết: Xe ga phân khối lớn Honda Forza 250 phiên bản 2021 chốt giá 142 triệu đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất