Yamaha Aerox 155 R-Version đạt độ phấn khích tột đỉnh, là mẫu xe tay ga thể thao đích thực và sáng giá trong phân khúc 150cc.





2020 Yamaha Aerox 155 R-Version mới mang gien di truyền dòng xe tay ga thể thao đạt tới sự phấn khích tột đỉnh và trở thành mẫu xe ga mạnh nhất trong cùng lớp phân khối 150cc.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 1

2020 Yamaha Aerox 155 R-Version.


Mẫu xe này có sẵn ba phiên bản tại thị trường Đông Nam Á, gồm các phiên bản: STD, R-Version, và ABS Version. Trong đó bản R-Version tạo cảm hứng thể thao tới từng góc cạnh, mạnh mẽ và cuốn hút, trở thành đối thủ đáng gờm nhất của Honda Air Blade 150, một dòng xe tay ga mới ở thị trường Việt Nam hiện nay.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 2

Mặt trước xe.

Bắt đầu từ bộ đèn pha LED đôi bóng, thiết kế thể thao ấn tượng, cản trước đẹp với các đồ họa và màu thân mới, 2020 Yamaha Aerox 155 R-Version thực sự toát lên vẻ đẹp tươi mới. Mẫu xe ga của Yamaha này trang bị đồng hồ LCD kỹ thuật số hoàn toàn, màn hình tốc độ 5.8-inch cỡ lớn với nền màu đỏ, càng tăng thêm khí chất thể thao.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 3


Đèn pha LED.

Nắp bình xăng được đặt ở giữa xe, tạo sự tiện ích cho việc nạp nhiên liệu mà không cần phải mở cốp xe như nhiều mẫu xe khác. Phía trước xe còn có hộc đựng đồ nhỏ và thiết kế ổ sạc điện thoại di động.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 4

Đồng hồ LCD.

Yên ngồi Aerox 155 R-Version thiết kế đơn khói với nấc ngồi sau nâng cao lên, trong khi hộc đựng đồ hình chữ U với dung tích rộng 25 lít để vừa 1 mũ bảo hiểm loại trùm đầu và nhiều vật dụng nhỏ khác. Đèn đuôi xe loại LED được thiết kế kiểu dáng thể thao.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 5

Nắp bình xăng ở giữa thân xe.

Trên mẫu xe ga Aerox 155 còn có nhiều trang bị cao cấp. Điển hình như hệ thống chìa khóa thông minh điều khiển từ xa có tính năng phản hồi Answer Back Key. Ngoài ra xe còn có hệ thống Start & Stop có thể ngắt động cơ một cách tự động, tăng thêm khả năng tiết kiệm xăng và thân thiện với môi trường.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 6

Hộc đựng đồ trước.

Kích thước của Yamaha Aerox 155 R-Version:

. Chiều dài: 1.990 mm

. Chiều rộng: 700 mm

. Chiều cao: 1.125 mm

. Độ sáng gầm: 140 mm

. Chiều cao yên ngồi: 790 mm

. Trọng lượng thân xe: 117 kg

. Dung tích bình xăng: 4,6 lít

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 7

Yên ngồi.

Hệ thống treo của Yamaha Aerox 155 R-Version là một điểm sáng về trang bị. Do theo đuổi phong cách thể thao, tràn đầy sự phấn khích, nên trang bị hệ thống của Aerox 155 R-Version rất tuyệt. Phía trước là bộ phuộc lồng đôi, phía sau là giảm xóc đơn với bình ầu rời, kết hợp với cánh tay trục. Đây cũng là mẫu xe ga duy nhất có thiết kế bộ giảm xóc bằng khí nén được cung cấp bởi Yamaha.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 8

Đèn hậu.

Aerox 155 R-Version có hệ thống phanh đĩa trước dạng lượn sóng, phanh sau loại phanh tang trống. Hệ thống lốp xe trước và sau cỡ lớn, đem lại dáng vẻ hoành tráng. Trong đó bộ lốp trước loại 110/80-14 và lốp sau loại 140/70-14 thuộc loại lớn nhất trong phân khúc xe ga 150cc hiện nay.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 9

Mạnh nhất phân khúc xe ga 150cc.

Động cơ xe cũng là một trong những thế mạnh đáng chú ý của Yamaha Aerox 155. Đó là loại động cơ đơn xi lanh, 4 thì, SOHC, 4 valve, công nghệ Blue Core, dung tích 155cc, làm mát bằng chất lỏng, xi lanh Diaacyl bền khỏe và chịu nhiệt tốt. Xe có công nghệ valve biến thiên VVA giúp tăng tốc đậm đà và thú vị từ dải vòng tua máy tầm trung đến cao cấp.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 10

Phanh đĩa trước.

Về yên ngồi của Aerox 155 khá cao, phù hợp với những tay lái có chiều cao tầm 170 cm hoặc hơn. Với chiều cao này, lái xe có thể chống hai chân thoải mái. Tuy nhiên, nếu lái xe thấp hơn có thể chống một chân và chân kia để lên sàn xe vẫn có thể kiểm soát tốt xe mà không gặp vấn đề gì.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 11

Giảm xóc sau có bình dầu rời.

Phong cách vận hành của Aerox 155 thể thao, thanh tay lái thấp, tạo vị trí lái hơi khác biệt nhưng vẫn thoải mái mà không bị mệt mỏi. Hiệu suất lái của xe ga này rất hoàn hảo, chỉ số tăng tốc rất tốt. Hệ thống VVA làm việc cực tốt ở dải vòng tua 6.000 vòng/phút, cung cấp trải nghiệm lái thú vị. Mẫu xe này có thể đạt vận tốc tối đa 120 km/h chỉ trong một thời gian ngắn.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 12

Động cơ có VVA.

Mẫu xe này có hệ thống giảm xóc sau tốt, kết hợp với bánh xe lớn hơn các mẫu xe ga đối thủ khác, giúp cho Aerox 155 hoàn toàn tự tin chạy ổn định ở tốc độ cao, và thể hiện được sức mạnh cũng như sự chắc chắn khi vận hành. Tuy nhiên, nếu có thêm ABS ở hệ thống hãm tốc thì sẽ tốt hơn.

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 13

Chiều cao yên ngồi khá.

Điểm mạnh của Yamaha Aerox 155 R-Version:

.Thiết kế sạch sẽ, ấn tượng, phản ánh đúng chất xe ga thể thao

. Hệ thống chiếu sáng LED hiện đại

. Hộc đựng đồ U-Box chứa được cả mũ bảo hiểm trùm đầu

. Hiệu suất lái phấn khích, thú vị với hệ thống VVA

. Hệ thống hỗ trợ lái tốt với bộ giảm xóc sau có bình dầu và bánh lốp lớn

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 14

Vận hành ổn định.

Điểm hạn chế của Yamaha Aerox 155 R-Version:

. Phanh sau nên có phanh đĩa như NMAX 155

. Phần yên ngồi cao đôi lúc tạo khó cho việc leo lên

. Thiếu ABS

Đánh giá Yamaha Aerox 155 R-Version, đối thủ mạnh của Air Blade 150 - Hình 15

Lốp cỡ lớn.

Tuy có những hạn chế nhưng nhìn chung 2020 Yamaha Aerox 155 R-Version là mẫu xe tay ga thể thao đích thực. Đây là một trong những đối thủ mạnh của Honda Air Blade 150 mới ra mắt gần đây.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Có đến 9 phụ kiện mà Yamaha vừa tung ra cho Exciter 155 VVA, trong đó có những món mạ vàng và làm vân carbon.

Xem chi tiết: Exciter 155 VVA có phụ kiện chính hãng, nhưng giá thì hơi ‘chát’

Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Vẫn như thường lệ thì mẫu Exciter 155 VVA phiên bản giới hạn lần này cũng chỉ được thay đổi màu sắc vàng - xám, trong khi trang bị vẫn không thay đổi.

Xem chi tiết: Mừng cho anh em, Yamaha Exciter 155 VVA đã có phiên bản giới hạn

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Thời điểm hiện tại, xe tay ga ngày một được ưa chuộng hơn, anh em có thể thấy là các hãng xe đã chú ý nhiều hơn cho dòng xe này, rất nhiều sản phẩm đã được ra mắt.

Xem chi tiết: Mẫu tay ga mới đậm chất thể thao, đối thủ của ADV 150 và NMax 155

Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Yamaha R15 được một nhà thiết kế nổi tiếng biến thành mẫu xe Sport touring hấp dẫn, vẫn mang lại nét đẹp thể thao quyến rũ trên chiếc Sport bike cỡ nhỏ nổi tiếng.

Xem chi tiết: Fan của Yamaha háo hức với thiết kế xe Yamaha R15 Sport Touring

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Phân khúc xe Sports Tourer ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi nó mang đến sự thoải mái trên những hành trình dài, mới đây hình ảnh một chiếc Yamaha R15 Sports Tourer được dựng lên đã khiến nhiều anh em háo hức.

Xem chi tiết: Đây là hình ảnh Yamaha YZF-R15 khi biến thành một mẫu Sports Tourer

Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Sau khi có màn ra mắt khiến cả thế giới phải bất ngờ về mẫu Sport bike mang tên Yamaha R7 thì thứ mà các biker quan tâm nhất hiện tại có lẽ là mức giá mà Yamaha R7 sẽ được bán ra trong khu vực là bao nhiêu.

Xem chi tiết: Yamaha R7 2021 sẽ có giá bán tại thị trường Đông Nam Á là bao nhiêu?

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất