Chiếc này đang thuộc sở hữu của anh Lâm Trường Giang, một người đã quá quen thuộc với anh em 2Banh chúng ta qua cặp đôi Nova Dash độ khét tiếng. Hôm nay còn đặc biệt hơn nữa, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Sirius độ đỉnh đụng nóc của anh ấy!
Chiếc Sirius độ khủng nhất Việt Nam!
Không những trang bị cùm thắng Brembo RCS đẳng cấp mà anh Giang còn gắn luôn cho chiếc xe này phần tay thắng Carbon đến từ thương hiệu Dream Base. Tổng thiệt hại cho phần cùm thắng sẽ ở mức từ 6-7 triệu đồng do có mặt của tay thắng Carbon.
Bên cạnh cùm thắng hàng hiệu thì có sự xuất hiện của cùm đề TFX và cùm ga TZM, toàn là sản phẩm chính hãng của nhà Yamaha. Một món thì thêm chức năng tắt máy nhanh, còn món kia thì lại rút ngắn hành trình ga đem tới nước đề pa mạnh hơn.
Đồng hồ cơ có phần 'nhàm chán' đã được thay bằng đồng hồ đồ chơi của thương hiệu Uma dành cho các dòng Exciter 4 số, điều tuyệt vời ở đây là nó cũng gắn như zin cho Sirius. Ngoài ra mình cũng phát hiện một cùm công tắc Domino mang đến cho tay lái độ thẩm mỹ cao.
Chiếc xe đã được nâng cấp một bộ ổ khóa Smartkey với hiệu năng chống trộm tốt hơn hẳn chìa khóa cơ. Ở phần lườn giữa thì có sự góp mặt của chiếc móc treo và baga với nguồn gốc từ vật liệu Titan đắt đỏ.
Có lẽ các bạn đã quá quen với những dòng mâm giả CNC như K7, X Mode hoặc RSport cho nên hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn mâm CNC xịn – Mâm CNC X1R có giá lên tới hơn 20 triệu đồng. Hệ thống thắng phía trước cũng được tăng cường đáng kể bởi chú heo Accossato và đĩa thắng Braking.
Khi nhìn vào những chi tiết máy thì mình đã bị choáng ngợp bởi sự sang chảnh của những vật liệu quý như Carbon và Titan. Thật sự nhìn chúng nó ai cũng phải nói là : 'Đẹp hết chỗ chê!'
Dĩ nhiên mình cũng không thể quên cho các bạn thấy cận cảnh chiếc tay dắt Titan được gia công chất lượng. Giá của sản phẩm nảy sẽ ở mức hơn 2 triệu đồng.
Dàn chân sau trông cực kì liền lạc với dàn chân trước vì cũng có sự xuất hiện của chú heo dầu Accossato, một sản phẩm chỉ xuất hiện ở thị trường Việt Nam. Nhưng 'cộng sự ' của nó giờ đây chẳng phải đĩa Braking nữa mà là đĩa thắng Brembo Moto3 với phần lòng đĩa màu vàng làm điểm nhấn.
Trước mắt các bạn đây là mẫu gắp Tu Paknam với độ tinh xảo cực cao. Mình cũng xin thú thực rằng đây là lần đầu tiên mình thấy nó và đã bị những mối hàn tinh xảo của chiếc gắp này thu hút sự chú ý.
Cặp phuộc mang thương hiệu Nitron của xe có giá thanh lên tới hơn 20 triệu đồng, chưa kể khi gắn vào còn phải thay đổi lại phần chân và khoét một chút dàn áo.
Dù sở hữu nhiều món đồ chơi hàng hiệu nhưng chi tiết làm cho mình ấn tượng dữ dội với chiếc xe lại chính là biển số tứ quý 6. Ôi giữa biển số 4 quý này lại có một con số 8 nằm giữa, quả là đỉnh đụng nóc!
Thật sự mình quá nể phục gu thẩm mỹ tuyệt vời của anh Giang, xe của anh ấy chiếc nào cũng đỉnh!