Tuyệt tác Air Blade độ trong bộ ảnh dưới đây nó ẩn chứa một ma lực mạnh mẽ, làm cho mình say đắm và mê muội ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Điều làm mình càng bất ngờ hơn nữa đó chính là chiếc xe này được dọn bởi một bạn nữ 9X và bạn ấy cũng là chủ sở hữu của chiếc xe này!

air balde độ

Air Blade độ đẹp tới mức hoa ghen thua thắm của Bóng hồng 9X!

air balde độ

Vị nữ chủ nhân của chiếc Air Blade độ này có một biệt danh hết sức ngọt ngào đó chính là 'Cherry Tâm Nguyễn'. Tuy nhiên, có vẻ như sự cá tính của nàng ta lại tỷ lệ nghịch hoàn toàn với cái tên ngọt ngào ấy.
Cô nàng này mượn việc độ xe để cá nhân hóa phong cách bản thân lên chiếc xế cưng của mình. Sự cá tính là niềm cảm hứng vô tận để Tâm Nguyễn thực hiện nên một bản độ Air Blade hoành tráng lệ như ngày hôm nay.
Mình ấn tượng cô nàng này ở chỗ thay vì chọn những mẫu xe đang nổi đình nổi đám như: Exciter, Winner, Raider hoặc Vario để chơi như nhiều chị em khác thì Tâm Nguyễn lại chọn Air Blade (đời từ 2016-2019).
Một dòng xe tưởng chừng như chỉ dành cho giới công sở bởi kiểu dáng thanh lịch và sang trọng của nó. Tuy nhiên khi đã rơi vào bàn tay của Tâm Nguyễn thì chiếc Air Blade độ này đã biến thành một phiên bản đầy hầm hố, đẳng cấp và chất chơi hơn rất nhiều so với ban đầu.

air balde độ

air balde độ

Bằng óc sáng tạo phong phú và gu thẩm mỹ đỉnh cao, cô nàng Tâm Nguyễn đã dọn nên một chiếc xe mang tổng thể cực kì cân đối và ưa nhìn. Khi biết phối hợp những món đồ chơi trên xe và các chi tiết nhấn nhá hợp lý để không làm mất đi vẻ đẹp thanh thoát của dòng Honda Air Blade.
Cụ thể hơn, Tâm đã chọn tông màu trắng tinh khôi để làm màu áo chủ đạo và kết hợp với họa tiết tem tem nổi bắt mắt của Air Blade 2020. Phần nhựa nhám ở bên trong cánh yếm đã được sơn màu đỏ tươi nhằm đồng điều với logo Unlimited Scooter Passion (câu lạc bộ mà Tâm đang là quản trị viên) và dòng chữ tên của cô ấy.
Bên cạnh tổng thể đầy lôi cuốn, mình chắc chắn anh em sẽ còn bất ngờ về độ chịu chơi của vị chủ nhân này khi tìm hiểu về những món đồ chơi trên xe.

air balde độ

Câu chuyện về những món đồ chơi trên xe sẽ được mình bắt đầu vào chiếc cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, một mẫu cùm thắng có giá thị trường lên tới 6-7 triệu đồng. Vốn đã đẳng cấp, cùm thắng này nay lại càng trở nên đẳng cấp hơn khi được Tâm bổ sung cho nó khúc tay gãy Carbon nguyên khối đến từ thương hiệu Dream Base có giá khoảng 1 triệu đồng/tay.
Ngoại trừ vẻ ngoài đẹp mắt thì cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta còn đem lại khả năng kiểm soát phanh chuẩn xác và lực thắng mạnh mẽ. Nhưng khi gắn cho Air Blade thì bắt buộc phải cắt khoét dàn áo mới có thể vừa vặn.

air balde độ

Hệ thống thắng đùm phía sau được điều khiển bởi cùm côn Kohken Avanza L-29mm trị giá khoảng 10 triệu đồng. Một sản phẩm được sinh ra từ sự hợp tác giữa tập đoàn Brembo và công ty Kohken của Nhật Bản, được nhiều anh em yêu thích do được cấu thành từ chất liệu nhôm Billet nên có độ sắc sảo cao. Hơn nữa diện mạo của nó còn trông rất liền lạc với dòng cùm thắng Brembo Corsa Corta.
Nó cũng được bổ sung thêm một tay gãy Dream Base có chất liệu Carbon nguyên khối. Nâng cao sự liền lạc giữa hai phía tay lái.

air balde độ

air balde độ

Gần như toàn bộ trang bị ở dàn chân trước của chiếc Air Blade độ này đã bị loại bỏ một cách tuyệt đối. Tâm đã thay thế chúng bằng những món đồ chơi cực kì xịn để tăng độ thu hút cũng như tối ưu hóa hiệu năng sử dụng.
Đầu tiên, nàng ta đã thế chỗ tay mâm 3 chấu nguyên bản bằng bộ mâm 5 chấu kép của dòng Honda Vario có thể gắn cho Air Blade một cách dễ dàng. So với mâm zin thì mâm Vario có kiểu dáng thể thao và lịch lãm hơn, đặc biệt còn trông hơi giống với dàn chân của 'vua tay ga' SH.
Heo thắng sử dụng heo Brembo logo đỏ, thống nhất màu sắc với cọng dây dầu Hel và dàn nhựa nhám đỏ rực phía sau. Kết hợp với đĩa thắng Braketech của Mỹ, một dòng đĩa ẩn chứa độ rơ nhẹ nhẹ ở giữa những con tán giúp hạn chế tối đa nguy cơ khóa bánh khi bóp thắng gấp ở tốc độ cao.

air balde độ

Dù là một chi tiết hiếm người chú ý tới nhưng vị chủ nhân này cũng hoàn toàn không bỏ sót khi ốp Carbon lên vị trí nắp xăng. Vừa tạo điểm nhấn mà còn thể hiện sự chăm chút dành cho xế cưng của mình.

air balde độ

Tay dắt của chiếc Air Blade độ này cũng là một chi tiết được Tâm ốp Carbon, một điểm nhấn nhá để cho tổng thể của chiếc xe đỡ bị trống trải và đơn điệu.

air balde độ

air balde độ

Nếu để ý vào dàn chân sau, mình tin chắc rằng anh em sẽ cảm nhận được sự tâm huyết của cô nàng dành cho chiếc Air Blade độ này bởi sự kỹ lưỡng trong lối lựa chọn đồ chơi.
Đầu tiên là chiếc ốp lọc gió được ốp Carbon, liền lạc với hai chi tiết mà mình vừa chia sẻ ở trên. Tiếp theo là một 'bầy ốc' Titan và chiếc càng thắng Biker CNC màu vàng óng ánh, làm cho anh em chúng ta phải chú ý tới cặp phuộc đầy sang trọng phía trên.
Ngoài sang trọng ra thì cặp phuộc Ohlins này còn đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái. Hơn nữa còn có thể điều chỉnh độ nén của lò xo, độ nén phuộc và độ hồi của phuộc sao cho phù hợp với những địa hình và các nhu cầu sử dụng khác nhau.

air balde độ

air balde độ

Thay vì chọn pô 4Road 'thần thánh' thịnh hành bậc nhất trong giới chơi tay ga thì Tâm thật sự đã làm cho mình ngạc nhiên khi chơi pô MIVV. Lon pô có âm thanh trầm ấm, chắc nịch chẳng thua kém gì so với những đối thủ. Nó còn có thêm một tấm ốp pô góc cạnh, rất phù hợp với tổng thể của dòng Honda Air Blade.
Bên cạnh nó là một chiếc che két nước Titan, ngăn chặn những vật cứng như đá hoặc sỏi văng vào gây móp két nước.

air balde độ
air balde độ

air balde độ

Ở trên đây là những góc ảnh tổng thể của chiếc xe và cô chủ nhân nhân chịu chơi, thật sự đây chính là mẫu người yêu mơ ước của toàn bộ anh em chơi xe!

Nguồn ảnh : Tâm Ng – Quản trị viên nhóm Unlimited Scooter Passion
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất