Không nằm ngoài dự đoán, Honda SH Mode về đại lý với mức giá bị đẩy lên khá cao, chênh đến cả chục triệu đồng so với mức giá niêm yết khiến người tiêu dùng bức xúc.

Mới đây, Honda SH Mode vừa chính thức được mở bán tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc từ ngày 26/7 theo đúng kế hoạch của Honda Việt Nam. Tuy nhiên, theo khảo sát tại các đại lý Head của Honda quanh khu vực Hà Nội, giá bán cho mẫu xe ga này đang ở mức khá cao, chênh lệch cả chục triệu đồng so với giá niêm yết của Honda Việt Nam.





SH Mode, Honda SH Mode, giá SH Mode

Honda SH Mode mới bị đẩy giá lên cả chục triệu đồng tại các Head

Cũng như trước đây, rất nhiều mẫu xe tay ga nổi tiếng của Honda từng bị “thổi giá” khi về đến đại lý. Theo khảo sát nhanh, Honda SH Mode phiên bản mới có mức giá chênh lệch khác nhau tùy từng đại lý với mức tăng từ 5 đến 10 triệu đồng so với niêm yết.


SH Mode, Honda SH Mode, giá SH Mode

Xe sở hữu thiết kế mới hiện đại và duyên dáng hơn phiên bản cũ

Cụ thể, giá xe Honda SH Mode 2020 phiên bản CBS tại các Head đang được rao bán khoảng 61 triệu đồng, chênh gần 7 triệu đồng so với giá đề xuất 53,89 triệu đồng từ ngày ra mắt. Trong đó, phiên bản ABS có giá bán lên tới 70 triệu đồng, chênh hơn cả chục triệu đồng so với giá niêm yết là gần 58 triệu VNĐ.

Theo tìm hiểu, việc đẩy giá lên khá cao trong đợt đầu tiên mở bán tại các Head của mẫu xe Honda SH mode là do tình trạng khan hàng. Lượng cầu vượt cung trong những ngày đầu mở bán nên mẫu xe tay ga này đã bị đẩy giá lên khá cao. Thế nhưng, việc đẩy giá này cũng đã được dự đoán trước khi mà với rất nhiều chiếc xe tay ga trước đây, các Head cũng đã làm tương tự khiến người tiêu dùng phải bức xúc.

SH Mode, Honda SH Mode, giá SH Mode


Động cơ eSP+ mới được trang bị trên Honda SH Mode 2020

Honda SH Mode mới mang nhiều thay đổi và nâng cấp từ ngoại hình cho đến trang bị và khối động cơ eSP+ mới. Đây là loại động cơ xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 124,8 cc, sản sinh công suất 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. eSP+ được kỳ vọng mạnh mẽ, êm ái và tiết kiệm hơn so với các phiên bản trước.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

SH Mode độ đỉnh nhất vũ trụ

SH Mode vốn là một dòng xe ga dành cho phái nữ, nhưng có ai ngờ rằng khi độ lên nó lại đẹp đến như vậy, đó chính là chiếc SH Mode của bạn Dang Chanh Tung, chiếc xe độ có 1 0 2 độc nhất hiện nay tại Việt Nam. SH Mode độ đỉnh […]

Xem chi tiết: SH Mode độ đỉnh nhất vũ trụ

Sh mode 2021 hay Vespa và lời nhận xét từ cộng đồng mạng

Nên chọn mua Sh mode 2021 hay Vespa có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay, bởi chỉ với một bài đăng trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận và bấm like.

Xem chi tiết: Sh mode 2021 hay Vespa và lời nhận xét từ cộng đồng mạng

Honda Sh mode 2021 hoàn toàn mới ra mắt với giá 53,8 triệu đồng

Honda Sh mode 2021 vừa được Honda Việt Nam bất ngờ giới thiệu đến người dùng vào sáng nay (16/07). Sh mode 2021 được nâng cấp động cơ và một số thay đổi về ngoại hình.

Xem chi tiết: Honda Sh mode 2021 hoàn toàn mới ra mắt với giá 53,8 triệu đồng

Đánh giá Honda SH Mode 2020: “Xế điệu” mới nhẹ nhàng và tiện lợi dành cho phái yếu

Honda SH Mode 2020 ra mắt với kiểu dáng bắt mắt, trang nhã và tôn dáng hơn so với phiên bản trước cùng nhiều thay đổi thực dụng trong trang bị và khối động cơ.

Xem chi tiết: Đánh giá Honda SH Mode 2020: “Xế điệu” mới nhẹ nhàng và tiện lợi dành cho phái yếu

Honda SH Mode 2020 đẹp mê ly, có giá bán ra sao trong tháng 7?

Cập nhật giá bán mẫu xe tay ga Honda SH Mode 2020 tại thị trường Việt Nam trong tháng 7. hiện tại, Honda SH Mode đang có giá bán đề xuất từ 51,7 triệu đồng. Trong năm 2020, Honda đã bổ sung thêm cho Honda SH Mode phiên bản thời trang hai tùy chọn màu […]

Xem chi tiết: Honda SH Mode 2020 đẹp mê ly, có giá bán ra sao trong tháng 7?

Đây là các lỗi xe Honda SH Mode thường gặp và cách xử lý tiết kiệm nhất

Các lỗi xe Honda SH Mode thường không quá nghiêm trọng nhưng cũng đủ khiến người dùng cảm thấy khó chịu và mất thời gian để xử lý các lỗi này.

Xem chi tiết: Đây là các lỗi xe Honda SH Mode thường gặp và cách xử lý tiết kiệm nhất

Bảng giá xe máy Honda ngày 16/2/2020

Giá xe máy Honda ngày 16/2/2020 ổn định ngày cuối tuần và SH, SH mode, Air Blade 2020 ở mức cao trong khi Winner X chạm đáy. Theo khảo sát của chúng tôi tại một số đại lý Honda ủy nhiệm (HEAD), giá xe máy Honda ngày 16/2/2020 không thay đổi so với ngày hôm […]

Xem chi tiết: Bảng giá xe máy Honda ngày 16/2/2020

Đánh giá Honda SH 2020: Ngoại hình gây tranh cãi, “nội thất” tiện nghi bất ngờ

Honda SH 2020 thể hiện mình là một "công tử" hạng sang mới mẻ. Dù chưa được công nhận có vẻ đẹp hiện đại hơn so với phiên bản trước nhưng đây vẫn là một chiếc xe tay ga sang chảnh, êm ái và đầy tiện dụng.

Xem chi tiết: Đánh giá Honda SH 2020: Ngoại hình gây tranh cãi, “nội thất” tiện nghi bất ngờ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất