Mẫu xe hoài cổ Bimota KB4 có thiết kế hoài cổ theo phong cách Cafe Racer nhỏ gọn, nhưng sở hữu “trái tim” hiện đại của mẫu xe Kawasaki Ninja 1000SX.

Một thời gian sau khi các hình ảnh đầu tiên về mẫu Bimota KB4 được đăng tải, các tay săn ảnh tại Nhật Bản vừa tiết lộ một số hình ảnh chạy thử của mẫu xe này.

Bimota KB4, cafe racer, xe phân khối lớn
Bimota KB4, cafe racer, xe phân khối lớn
Bimota KB4, cafe racer, xe phân khối lớn
Bimota KB4, cafe racer, xe phân khối lớn





Các hình ảnh Bimota KB4 tại cây xăng

Nhìn vào các hình ảnh trên, có thể thấy chiếc Bimota KB4 phiên bản thử nghiệm mang trên mình thiết kế hoài cổ Cafe Racer với dàn áo xe đi liền với phần ốp đầu. Trong đó, phần ốp đầu xe có thiết kế mềm mại, bo tròn đi kèm đèn pha tạo hình tròn tương tự như các mẫu xe đua cổ điển.

Ngoài vẻ cổ điển, Bimota KB4 còn sở hữu một số đường nét thiết kế hiện đại với phần bình xăng và đuôi xe vểnh cao. Có được điều này là nhờ vào việc Bimota KB4 sở hữu bộ khung xe thể thao, mang đến cho xe sự tinh gọn và linh hoạt.

Bimota KB4, cafe racer, xe phân khối lớn


Thiết kế xe Bimota KB4 được đăng tải trước đó

Trong khi ngoại hình của Bimota KB4 gây ấn tượng bằng vẻ cổ điển thì một điểm đáng chú ý nữa của xe chính là khối động cơ 4 xylanh, 1.043 cc, lấy từ chiếc mô tô Kawasaki Ninja 1000SX. Nhờ có trang bị này mà Bimota KB4 sở hữu sức mạnh 138 mã lực và mômen xoắn cực đại 98,5 Nm.

Mặt khác, trong khi người dùng mong chờ một chiếc Bimota KB4 móng chờ xe được trang bị hệ thống chuyển hướng giống với mẫu Tesi H2 thì thương hiệu xe Ý lại chọn hệ thống lái phuộc trước truyền thống. Khung xe là loại kết hợp giữa khung lưới mắt cáo và khung nhôm, hệ thống treo của xe gồm phuộc hành trình ngược ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau.

Ngoài các hình ảnh trên, thông tin về mẫu Bimota KB4 hiện vẫn rất ít ỏi. Dù vậy, việc Bimota tiến hành chạy thử nghiệm mẫu KB4 cho thấy thương hiệu xe Ý thực sự nghiêm túc và đã có kế hoạch tung ra sản phẩm xe mới sau một thời gian khủng hoảng.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Đánh giá nhanh BMW R18 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu xe phân khối lớn hiện đại BMW R18 với kiểu dáng cổ điển đã chính thức được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán gần 1 tỷ đông.

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh BMW R18 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng cực phẩm “Magni Italia 01/01” – Cafe Racer mang tính biểu tượng vừa được ra mắt

Mẫu xe được ra mắt nhằm tôn vinh nhà sàng lập của hãng xe Magni, một trong những nhân tố quan trọng của đội đua MV Agusta trong giải Grand Prix của thế kỉ trước.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng cực phẩm “Magni Italia 01/01” – Cafe Racer mang tính biểu tượng vừa được ra mắt

Hàng trăm Biker chạy mô tô Honda vượt 160km đến với Hạ Long trong sự kiện “Honda Biker Day 2020”

Hàng trăm biker điều khiển xe mô tô phân khối lớn của Honda diễu hành, tiến về thành phố biển Hạ Long trong ngày Honda Biker Day 2020 lần đầu tiên được tổ chức tại Miền Bắc.

Xem chi tiết: Hàng trăm Biker chạy mô tô Honda vượt 160km đến với Hạ Long trong sự kiện “Honda Biker Day 2020”

5 lý do mà nhiều biker vẫn đam mê xe cafe racer

Anh em đam mê dòng xe này chắc chắn phải là người có cá tính và muốn được sở hữu chiếc xe mang phong cách của riêng mình, vì thế những chiếc dáng cafe racer thường sẽ có rất nhiều kiểu dáng độc lạ khác nhau.

Xem chi tiết: 5 lý do mà nhiều biker vẫn đam mê xe cafe racer

Mất 300 giờ để độ mô tô 2 thì Yamaha RD350 thành một chiếc Cafe Racer

Chiếc Yamaha RD350 này vốn đã rất hiếm nhưng qua bàn tay của thợ độ thì không còn nhận ra nguyên bản của chiếc xe, thay vào đó là một ngoại hình cafe racer mới mẻ.

Xem chi tiết: Mất 300 giờ để độ mô tô 2 thì Yamaha RD350 thành một chiếc Cafe Racer

HONDA CB1000R lột xác toàn diện theo phong cách flat track.

HONDA CB1000R lột xác toàn diện theo phong cách flat track . Phần ngoại hình được thay đổi hoàn toàn với vẻ ngoài có nhiều chi tiết được custom và loại bỏ phần thừa theo ý thích của khách hàng. Thiết kế đẹp mắt độc ”dị” khác hẵn với chiếc xe nguyên bản pha lẫn với nét […]

Xem chi tiết: HONDA CB1000R lột xác toàn diện theo phong cách flat track.

Harley Davidson Sportster 883 cafe racer chất lừ từ xưởng độ Matt Black Customs.

Harley Davidson Sportster 883 cafe racer chất lừ từ xưởng độ Matt Black Customs. Với nhiều chi tiết ngoại hình được custom hoàn toàn từ bình xăng cho đến dàn chân toát lên vẽ hào nhoáng độc đáo cho mẫu cafe racer này. Phần động cơ được nâng cấp từ 883cc lên 1200cc với gói cam […]

Xem chi tiết: Harley Davidson Sportster 883 cafe racer chất lừ từ xưởng độ Matt Black Customs.

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất