Chiếc Aprilia Pagani 150 Café Racer mang vẻ đẹp cổ điển kết hợp với loạt trang bị hiện đại như phuộc hành trình ngược, phanh đĩa hay đồng hồ kỹ thuật số.

Trong khi cồng đồng biker đam mê tốc độ đang tập trung sự chú ý vào bộ đôi xe Aprilia RS660 và Tuono 660 sắp ra mắt trong thời gian tới thì Aprilia vừa bất ngờ tung ra mẫu xe Pagani 150 mang thiết kế Café Racer cổ điển.

Aprilia Pagani 150, Aprilia Pagani 150 Café Racer, cafe racer





Aprilia Pagani 150

Được biết, Aprilia Pagani 150 Café Racer là sản phẩm được hợp tác bởi Aprilia và đối tác Zongshen Piaggio Foshan và phân phối độc quyền tại thị trường Trung Quốc.

Theo đó Aprilia Pagani 150 được phát triển dựa trên mẫu Aprilia CR150, nhưng mang trên mình dàn áo cổ điển đậm chất Café Racer. Điều này thể hiện rõ qua ốp đầu đèn đi liền với áo yếm ốp thân xe. Đèn pha của xe có tạo hình tròn cổ điển, bên trên là kính chắn gió đi liền với ốp đầu đèn rất đẹp mắt.

Aprilia Pagani 150, Aprilia Pagani 150 Café Racer, cafe racer


Aprilia Pagani 150 mang dáng vẻ Café Racer cổ điển

Phong cách Café Racer của xe còn thể hiện rõ qua bình xăng được gò tròn với hai hốc lõm ở phần đầu gối, bên dưới là yếm xe ốp kín, che nửa một nửa động cơ của xe. Bên cạnh đó là yên solo đậm chất Café Racer, ốp đuôi phía sau gọn gàng, ốp gầm động cơ.

Vẻ cổ điển của xe còn được thể hiện qua hệ thống ống xả đôi vắt ngang thân xe tương tự như các mẫu Scrambler, cặp giảm xóc lò xo đôi phía sau và bộ vành nan đẹp mắt.

Xen vào vẻ cổ điển của Aprilia Pagani 150 là những đường nét và trang bị hiện đại như cặp phuộc trước hành trình ngược, hệ thống phanh đĩa ở cả trước và sau, pát biển số kiêm chắn bùn bắt càng và bảng đồng hồ kỹ thuật số. Dù mang dàn áo Café Racer nhưng Pagani 150 lại không được bo tròn cổ điển mà có những đường cắt khá sắc sảo. Màu sắc và tem xe cũng mang phong cách hiện đại với hai tông màu.

Aprilia Pagani 150, Aprilia Pagani 150 Café Racer, cafe racer
Aprilia Pagani 150, Aprilia Pagani 150 Café Racer, cafe racer
Aprilia Pagani 150, Aprilia Pagani 150 Café Racer, cafe racer
Aprilia Pagani 150, Aprilia Pagani 150 Café Racer, cafe racer

Aprilia Pagani 150 sở hữu trang bị cổ điển xen lẫn hiện đại


Sức mạnh của xe đến từ khối động cơ xylanh đơn, DOHC, dung tích 150 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa chỉ 10 mã lực tại 9.750 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 14 Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút.

Tại thị trường Trung Quốc, Aprilia Pagani 150 được bán ra với giá chỉ 21.800 NDT, tương đương 71,6 triệu đồng, một mức giá hấp dẫn để sở hữu dòng xe Café Racer phân khối nhỏ này.

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Cận cảnh mẫu xe độ Cafe Racer bóng bẩy và láng mịn được thực hiện và hoàn thiện tại Việt Nam bởi xưởng độ Bandit9. Bản độ mang tên Jaeger được hãng xe Ấn Độ vinh danh trên kênh Youtube chính thức của mình.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng bản độ Cafe Racer cực dị từ Royal Enfield 650 Twins của xưởng độ tại Việt Nam được lên báo Tây

Chiêm ngưỡng cực phẩm “Magni Italia 01/01” – Cafe Racer mang tính biểu tượng vừa được ra mắt

Mẫu xe được ra mắt nhằm tôn vinh nhà sàng lập của hãng xe Magni, một trong những nhân tố quan trọng của đội đua MV Agusta trong giải Grand Prix của thế kỉ trước.

Xem chi tiết: Chiêm ngưỡng cực phẩm “Magni Italia 01/01” – Cafe Racer mang tính biểu tượng vừa được ra mắt

5 lý do mà nhiều biker vẫn đam mê xe cafe racer

Anh em đam mê dòng xe này chắc chắn phải là người có cá tính và muốn được sở hữu chiếc xe mang phong cách của riêng mình, vì thế những chiếc dáng cafe racer thường sẽ có rất nhiều kiểu dáng độc lạ khác nhau.

Xem chi tiết: 5 lý do mà nhiều biker vẫn đam mê xe cafe racer

Mất 300 giờ để độ mô tô 2 thì Yamaha RD350 thành một chiếc Cafe Racer

Chiếc Yamaha RD350 này vốn đã rất hiếm nhưng qua bàn tay của thợ độ thì không còn nhận ra nguyên bản của chiếc xe, thay vào đó là một ngoại hình cafe racer mới mẻ.

Xem chi tiết: Mất 300 giờ để độ mô tô 2 thì Yamaha RD350 thành một chiếc Cafe Racer

HONDA CB1000R lột xác toàn diện theo phong cách flat track.

HONDA CB1000R lột xác toàn diện theo phong cách flat track . Phần ngoại hình được thay đổi hoàn toàn với vẻ ngoài có nhiều chi tiết được custom và loại bỏ phần thừa theo ý thích của khách hàng. Thiết kế đẹp mắt độc ”dị” khác hẵn với chiếc xe nguyên bản pha lẫn với nét […]

Xem chi tiết: HONDA CB1000R lột xác toàn diện theo phong cách flat track.

Harley Davidson Sportster 883 cafe racer chất lừ từ xưởng độ Matt Black Customs.

Harley Davidson Sportster 883 cafe racer chất lừ từ xưởng độ Matt Black Customs. Với nhiều chi tiết ngoại hình được custom hoàn toàn từ bình xăng cho đến dàn chân toát lên vẽ hào nhoáng độc đáo cho mẫu cafe racer này. Phần động cơ được nâng cấp từ 883cc lên 1200cc với gói cam […]

Xem chi tiết: Harley Davidson Sportster 883 cafe racer chất lừ từ xưởng độ Matt Black Customs.

Harley Davidson Sportster XL1200 đời 1997 lột xác ngoạn mục với phong cách cafe racer cùng loạt đồ chơi chi chít

Harley Davidson Sportster XL1200 đời 1997 lột xác ngoạn mục với phong cách cafe racer cùng loạt đồ chơi chi chít . Có thể nói mẫu Sportster XL1200 đã được xưởng độ JSK custom biến tấu trở thành 1 tuyệt tác nghệ thuật. Với ngoại hình không thể nhận ra đậy là 1 chiếc XL1200. Chiếc Sporter 1200 […]

Xem chi tiết: Harley Davidson Sportster XL1200 đời 1997 lột xác ngoạn mục với phong cách cafe racer cùng loạt đồ chơi chi chít

Triumph Thruxton R 1200 độ cafe racer đơn giản mà đẹp của xưởng độ Tamarit

Triumph Thruxton R 1200 độ cafe racer đơn giản mà đẹp qua bàn tay của xưởng độ Tamarit. Thruxton R 1200 Cafe Racer nổi bật với tông màu chủ đạo là xám và viền đỏ cùng nhiều chi tiết được gò nhôm khá đẹp mắt. Sau lần “lột xác”, Chiếc Triumph Thruxton R  đã được […]

Xem chi tiết: Triumph Thruxton R 1200 độ cafe racer đơn giản mà đẹp của xưởng độ Tamarit

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất