Sinh ra vào năm 2007, chiếc xe Super Dream xanh này chỉ sản xuất đúng 100 chiếc bởi vậy nó mang giá trị sưu tầm cực kì cao trong mắt các tay chơi. Chiếc xe ngày hôm nay mình giới thiệu cho các bạn không những có diện mạo hoàn hảo mà còn sở hữu rất nhiều đồ chơi đắt giá.
Super Dream Xanh Limited lộng lẫy trong đống đồ hiệu
Nếu bạn là dân chơi Wave Dream thì không khó để nhận ra tay thắng Takegawa hiện hữu trong góc ảnh này. Để tay thắng nổi bật hơn chủ nhân còn nhúng carbon miếng nhựa nhám bên tay thắng để làm nền.
Đối với mình, khi lái một chiếc xe Dream thì không gì hấp dẫn bằng cặp cùm công tắc và cùm đề mới keng. Khi soi vào từng chi tiết nhỏ các bạn còn nhận ra chi tiết mí giữa bộ cùm công tắc và bợ cổ cực kì khít với nhau, nếu muốn như vậy thì phải qua một giai đoạn xử lí kì công mới ra được thành phẩm như vậy.
Đồng hồ nguyên bản bị thế chỗ bởi đồng hồ Koso thiết kế riêng cho xe Dream. Không những có thêm báo tua mà chiếc đồng hồ này còn báo cả giờ ở bên dưới màn hình LCD nhỏ, rất chi là hiện đại. Chủ nhân còn tinh tế trang bị một chiếc rổ nhỏ để phục vụ những nhu cầu hàng ngày của anh ấy.
Dàn chân trở nên sạch sẽ yếu tố chính là nhờ niềng nhôm Excel kết hợp với bộ căm chỉ sáng bóng. Để dàn chân trước trở nên bớt trống trải, chủ nhân còn thêm chi tiết vòi bơm titan làm điểm nhấn. Càng thắng Takegawa cũng có mặt ở dàn chân trước này, càng thắng này được nhiều anh em ưa chuộng bởi độ sắc sảo nó mang lại ẩn chứa bên trong vẻ ngoài đơn giản.
Chủ nhân là một người đam mê tốc độ nên anh ấy đã cân nhắc nâng cấp trợ lực sườn Ohlins cho chiếc xế cưng của mình. Chỉ bằng thao tác vặn núm chỉnh, tay lái sẽ đầm hơn ở tốc độ cao như vậy sẽ chống tình trạng chao đảo tay lái và giữ an toàn cho chủ xe.
Gác chân trước là gác chân thừa hưởng từ Super Cub C125, gác chân này ngoại trừ sở hữu vẻ ngoài đầy đặn thì cao su của nó cũng rất êm. Ngoài ra, trong góc ảnh này còn có mobin Aracer có vị trí bắt phía bên cần số trông cực kì bắt mắt.
Khi ngắm nhìn cục máy, mình cảm thấy thích mê miếng che nồi của Super Cub C125 và những cái nắp đầu bò CNC sắc sảo mà chiếc xe này đang sở hữu. Lúp ló phía dưới cục máy sáng bóng là cổ pô titan sặc sỡ, chiếc cổ còn có một bầu hơi nhỏ để chống tình trạng hụp ga.
Cục màu đen các bạn đang thấy trên hình là IC Hyper C.D.I một sản phẩm của hãng độ danh giá Takegawa. Khi nó kết hợp với mobin Aracer bên kia thì sẽ bổ trợ cho bài độ xe đang đi để tối ưu hóa công suất tối đa mà chiếc xe này đạt được.
Chiếc giò đạp trên ảnh cũng đến từ thương hiệu Takegawa, nhìn nước xi mạ của nó thôi mình chắc chắn các bạn cũng sẽ khâm phục những bàn tay tài hoa của xứ xở mặt trời mọc. Quan sát nãy giờ mình và các bạn cũng nhận ra trên xe có rất nhiều đồ chơi đến từ thương hiệu Takegawa, ắt hẳn anh chủ là một tín đồ của thương hiệu này.
Có lẽ các bạn sẽ bất ngờ và tự hỏi vì sao bình xăng lớn lại có màu đen ? Thật ra nó là một chi tiết để nhận biết phiên bản đặc biệt này với các bản thường. Nếu mua trúng một chiếc xe Dream có màu xanh cô ban và bình xăng đen bóng thì chúc mừng bạn đã mua đúng phiên bản đặc biệt !
Dàn chân sau vẫn có sự xuất hiện của càng thắng Takegawa và bộ căm chỉ sáng bóng. Những chi tiết này trở nên đồng nhất với dàn chân trước tạo nên một tổng thể liền lạc vô cùng.
Cặp phuộc nguyên bản đã bị thế chỗ bởi cặp phuộc Ohlins đắt tiền. Không những tăng độ đẳng cấp cho chiếc xe mà hiệu năng nhún mà nó đem lại còn cực kì êm ái. Nhưng khi nâng cấp cặp phuộc này thì chủ nhân phải hi sinh một ít dàn áo để tránh cạ cấn trong quá trình vận hành của cây phuộc.
Chi tiết mình ‘bồ kết’ nhất vẫn là biển số ý nghĩa của chiếc xe này. Mình xin phép các bạn tạm dịch biển số này ‘ Sinh nhất tài cửu nhất’ hàm ý sâu xa của biển số là sinh ra tiền tài vĩnh cữu một đời cho chủ nhân.
Góc ảnh tổng thể của chiếc xe ‘thần thánh’ này…