Chiếc Wave ZX này được dọn bởi anh Nguyễn Duy Phương, một người đã dành toàn bộ sự chăm chút và tâm huyết của mình để đổ dồn toàn bộ vào chiếc xe. Thế nên, khi anh em ngắm nghía và chiêm ngưỡng bộ ảnh dưới đây, chắc chắn sẽ không thể thoát khỏi sức quyến rũ mạnh mẽ tỏa ra từ chiếc xe.
Chiếc Wave ZX dọn siêu đẹp làm người xem xỉu ngang xỉu dọc
Dàn tay lái của chiếc xe rất được anh chủ ưu tiên khi trang bị cho nó cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta trị giá khoảng 6-7 triệu đồng. Tuy rằng khi gắn phải cần khoét lại dàn áo, nhưng những hi sinh nhỏ nhặt đó là hoàn toàn xứng đáng với hiệu năng kiểm soát phanh ưu việt và độ thẩm mỹ tuyệt vời mà cùm thắng này mang lại.
Bao bọc trên/dưới của cùm thắng là ống ga Titan xuất phát từ cùm ga Domino 2 dây ga dưới. Theo quan sát của mình, thay vì loại bỏ hoàn toàn cùm ga zin như nhiều anh em khác thì anh chủ lại chọn giữ lại nó để có thể sử dụng được chức năng đề máy. Khi nhìn vào góc trái dàn tay lái, anh em sẽ nhận thấy cùm công tắc nguyên bản đã được thay bằng cùm công tắc Domino trông rất đồng điệu với cùm ga.
Nếu đã trót yêu phong cách căm đùm niềng đầy mê hoặc thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết tới niềng Excel Asia trên xe, dòng niềng bất hữu được rất nhiều anh em chơi xe số tới xe côn tay ưa chuộng. Còn hệ thống thắng xịn sò phía trước là sự hòa quyện giữa heo thắng Frando Billet và đĩa thắng Brembo Oversize, một sự kết hợp đơn giản nhưng đem tới hiệu suất thắng vô cùng ổn định.
Không hầm hố với những chiếc nắp đầu CNC bóng loáng như những chiếc Wave độ khác, anh Phương chọn riêng cho mình một điểm nhấn tinh tế đó chính là chiếc cổ pô Titan uốn lượn. Dù chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng mình tin chắc rằng nó đã khiến cho những chi tiết máy trở nên bắt mắt và lôi cuốn hơn.
Dù mang tên trên danh nghĩa là giò đạp, nhưng mình tin chắc rằng khó có ai 'nỡ lòng' đặt chân lên chiếc giò đạp Takegawa này được khi nó có giá lên tới hơn 1,5 triệu đồng.
Khi nhìn vào phần 'mặt hầu' của chiếc xe, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng mạnh mẽ với tay dắt Titan sặc sỡ. Không chỉ thu hút sự chú ý của người nhìn, chiếc cảng này còn làm cho tổng thể xe trở nên thể thao hơn thấy rõ.
Dàn chân sau được điểm xuyến mạnh mẽ bằng một chiếc càng thắng Inox. Trông rất liền lạc với một số chi tiết ốc Inox trên xe.
Với cặp phuộc Ohlins không bình dầu này, khi gắn sẽ không cần phải chế cháo hoặc khoét nhựa bất cứ chi tiết nào giống như người anh em Ohlins bình dàu của nó. Chưa kể, xét về hiệu năng nhún thì nếu được cài đặt đúng cách thì chúng sẽ hoàn toàn không có khác biệt nhiều. Hiện tại, giá cặp phuộc Ohlins này sẽ ở mức khoảng 15 triệu đồng.
Góc ảnh tuyệt đẹp của chiếc xe khi khoe dáng trong nắng chiều…