Chiếc Wave ZX này được dọn bởi anh Nguyễn Duy Phương, một người đã dành toàn bộ sự chăm chút và tâm huyết của mình để đổ dồn toàn bộ vào chiếc xe. Thế nên, khi anh em ngắm nghía và chiêm ngưỡng bộ ảnh dưới đây, chắc chắn sẽ không thể thoát khỏi sức quyến rũ mạnh mẽ tỏa ra từ chiếc xe.

wave zx

Chiếc Wave ZX dọn siêu đẹp làm người xem xỉu ngang xỉu dọc

wave zx

wave zx


Dàn tay lái của chiếc xe rất được anh chủ ưu tiên khi trang bị cho nó cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta trị giá khoảng 6-7 triệu đồng. Tuy rằng khi gắn phải cần khoét lại dàn áo, nhưng những hi sinh nhỏ nhặt đó là hoàn toàn xứng đáng với hiệu năng kiểm soát phanh ưu việt và độ thẩm mỹ tuyệt vời mà cùm thắng này mang lại.

wave zx

Bao bọc trên/dưới của cùm thắng là ống ga Titan xuất phát từ cùm ga Domino 2 dây ga dưới. Theo quan sát của mình, thay vì loại bỏ hoàn toàn cùm ga zin như nhiều anh em khác thì anh chủ lại chọn giữ lại nó để có thể sử dụng được chức năng đề máy. Khi nhìn vào góc trái dàn tay lái, anh em sẽ nhận thấy cùm công tắc nguyên bản đã được thay bằng cùm công tắc Domino trông rất đồng điệu với cùm ga.

wave zx
wave zx

Nếu đã trót yêu phong cách căm đùm niềng đầy mê hoặc thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không biết tới niềng Excel Asia trên xe, dòng niềng bất hữu được rất nhiều anh em chơi xe số tới xe côn tay ưa chuộng. Còn hệ thống thắng xịn sò phía trước là sự hòa quyện giữa heo thắng Frando Billet và đĩa thắng Brembo Oversize, một sự kết hợp đơn giản nhưng đem tới hiệu suất thắng vô cùng ổn định.

wave zx

Không hầm hố với những chiếc nắp đầu CNC bóng loáng như những chiếc Wave độ khác, anh Phương chọn riêng cho mình một điểm nhấn tinh tế đó chính là chiếc cổ pô Titan uốn lượn. Dù chỉ là chi tiết nhỏ, nhưng mình tin chắc rằng nó đã khiến cho những chi tiết máy trở nên bắt mắt và lôi cuốn hơn.

wave zx

Dù mang tên trên danh nghĩa là giò đạp, nhưng mình tin chắc rằng khó có ai 'nỡ lòng' đặt chân lên chiếc giò đạp Takegawa này được khi nó có giá lên tới hơn 1,5 triệu đồng.

wave zx
wave zx

Khi nhìn vào phần 'mặt hầu' của chiếc xe, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng mạnh mẽ với tay dắt Titan sặc sỡ. Không chỉ thu hút sự chú ý của người nhìn, chiếc cảng này còn làm cho tổng thể xe trở nên thể thao hơn thấy rõ.

wave zx

Dàn chân sau được điểm xuyến mạnh mẽ bằng một chiếc càng thắng Inox. Trông rất liền lạc với một số chi tiết ốc Inox trên xe.

wave zx
wave zx

Với cặp phuộc Ohlins không bình dầu này, khi gắn sẽ không cần phải chế cháo hoặc khoét nhựa bất cứ chi tiết nào giống như người anh em Ohlins bình dàu của nó. Chưa kể, xét về hiệu năng nhún thì nếu được cài đặt đúng cách thì chúng sẽ hoàn toàn không có khác biệt nhiều. Hiện tại, giá cặp phuộc Ohlins này sẽ ở mức khoảng 15 triệu đồng.

wave zx

Góc ảnh tuyệt đẹp của chiếc xe khi khoe dáng trong nắng chiều…

Nguồn ảnh : Nguyễn Duy Phương
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Wave Zx huyền thoại khoe dáng trong rừng cây

Xem qua tổng thể ta thấy chiếc Wave ZX trở nên thu hút hơn với dàn áo toát lên sự hài hòa khi được pha trộn giữa hai tông màu đen – trắng. Những món đồ chơi kiểng được gác lên xe một cách hài hòa, đem lại hiệu năng cũng như đẳng cấp cho […]

Xem chi tiết: Wave Zx huyền thoại khoe dáng trong rừng cây

Huyền thoại Wave ZX chợt tỉnh thức sau bao năm ngủ quên

Bản thân Wave ZX là một dòng xe dành riêng cho những cậu ấm công tử khoảng thời gian đầu thập niên 2000. Nhưng sau khi bị lãng quên bởi sức hút quá mạnh mẽ từ những dòng xe côn tay, chiếc Wave ZX này đã trở lại với một vẻ ngoài hấp dẫn khi […]

Xem chi tiết: Huyền thoại Wave ZX chợt tỉnh thức sau bao năm ngủ quên

Wave Zx độ đẹp hút hồn trong bộ cánh đen trắng huyền thoại

Nhìn qua chiếc xe độ không quá phá cách khi so với nguyên bản, nhưng chiếc Honda Wave của bạn Chí Tâm dưới đây lại sở hữu dàn đồ chơi vô cùng ấn tượng và giúp chiếc xe có thêm nhiều hiệu năng hơn. Wave Zx độ đẹp hút hồn trong bộ cánh đen trắng […]

Xem chi tiết: Wave Zx độ đẹp hút hồn trong bộ cánh đen trắng huyền thoại

Wave ZX với bộ cánh tím lịm mang trong mình chục kí titan

Chiếc Wave ZX hôm nay mình mang đến cho các bạn không những mang trên mình rất nhiều đồ hiệu mà chủ nhân của nó còn là một người có niềm đam mê lớn với đồ titan. Bây giờ mình sẽ giới thiệu chi tiết cho các bạn con xe độ này. Wave ZX với […]

Xem chi tiết: Wave ZX với bộ cánh tím lịm mang trong mình chục kí titan

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất