Không chỉ được chủ nhân 'hồi xuân', chiếc Super Dream dưới đây còn được trang bị rất nhiều món đồ chơi tinh xảo đến từ thương hiệu Takegawa. Khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế và độ chịu chơi của chủ nhân.

super dream


Super Dream trông lộng lẫy hơn với mớ đồ chơi Takegawa

super dream


Từ đồng hồ kim đơn giản, chiếc xe này giờ đây đã sở hữu đồng hồ Uma Racing sản xuất riêng cho Dream. Khi gắn khỏi cần chế cháo khoét nhựa mất thẩm mỹ. Về mặt hiển thị, không những báo tua mà nó còn hiển thị tất cả thông tin qua màn hình LCD nhỏ ở bên dưới.

super dream


Chiếc tay thắng đơn điệu nay đã được thay mới bằng tay thắng Takegawa bóng loáng có giá khoảng gần 1 triệu đồng. Một món đồ chơi được anh em chơi Dream rất ưa chuộng vì vẻ ngoài thẩm mỹ cũng như khả năng điều khiển thắng đùm rất tốt.

super dream

Dàn chân của chiếc xe nay đã trở nên cứng cáp hơn nhờ sự xuất hiện của niềng Excel Asia màu bạc, một phiên bản màu đang 'cháy hàng' của Excel Asia. Nhưng suy cho cùng nó vẫn không thể nổi trội bằng càng thắng và núm chỉnh Takegawa, được gia công một cách tỉ mỉ bằng những bàn tay điệu nghệ của xứ sở Hoa anh đào.

super dream

super dream

super dream

Ngoài chi tiết hai con ốc mâm lửa Takegawa nổi trội, thì trong góc ảnh trên mình còn đặc biệt chú ý tới chiếc chân chống nghiêng Kikaku CNC trị giá khoảng 2 triệu đồng. Một món đồ chơi nội địa Nhật Bản mà rất ít anh em biết được sự tồn tại của nó.

super dream
super dream

Ở những chi tiết máy, anh em chúng ta vẫn có thể bắt gặp được những món đồ chơi quá đỗi quen thuộc như: Nắp đầu bò G-Craft, ,mobin MSD, cổ pô Titan,… Không những khiến cho các chi tiết máy trở nên hầm hố hơn mà chúng còn bổ trợ cho bài độ của chiếc xe, giúp tối ưu hóa độ bốc và công suất. Chỗ trống của giò đạp zin được lấp đầy bằng giò đạp Takegawa, một chi tiết trang trí được nhiều anh em chơi Wave Dream Future ưa thích.

super dream

Giống như càng thắng phía trước, càng thắng và núm chỉnh sau cũng đến từ thương hiệu Takegawa. Anh chủ quả là một người hâm mộ chân chính của thương hiệu này!

super dream
super dream
super dream
super dream


Chỉ cần nhìn ngắm chiếc xe thôi, mình tin chắc rằng anh em đã phần nào cảm nhận được sự tâm huyết của chủ nhân đã dành cho nó.

Nguồn ảnh : Phạm Quốc Toàn
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

1 trong 100 chiếc Super Dream Xanh Limited lộng lẫy với dàn đồ hiệu giá trị

Sinh ra vào năm 2007, chiếc xe Super Dream xanh này chỉ sản xuất đúng 100 chiếc bởi vậy nó mang giá trị sưu tầm cực kì cao trong mắt các tay chơi. Chiếc xe ngày hôm nay mình giới thiệu cho các bạn không những có diện mạo hoàn hảo mà còn sở hữu […]

Xem chi tiết: 1 trong 100 chiếc Super Dream Xanh Limited lộng lẫy với dàn đồ hiệu giá trị

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất