Chiến Monkey 125 ngày hôm nay chắc chắn sẽ tạo cho anh em một cảm giác vô cùng mới lạ và thích thú, vì nó sở hữu toàn là trang bị xịn sò và đỉnh cao. Đa số chúng đều đến từ những cường quốc công nghệ hàng đầu thế giới như: Ý, Thụy Điển và Nhật Bản!

monkey 125


Monkey 125 dọn thế này thì già trẻ lớn bé đều mê

monkey 125

Chỉ mới nhìn sơ qua vào dàn tay lái nhưng mình đã phát hiện ra hàng tá đồ hiệu, chẳng hạn như: Cùm đề Domino, cùm ga Domino, cùm thắng Brembo RCS 17 Corsa Corta,… Ước tính tổng giá trị của những đồ chơi rõ ràng góc ảnh trên sẽ có thể lên tới khoảng hơn 10 triệu đồng!

monkey 125

Nằm bên dưới cổ lái là một cây trợ lực Ohlins sang chảnh, được giao cho nhiệm vụ ổn định tay lái di chuyển ở những dãy tốc độ cao. Đặc biệt chống tình trạng sàn lắc khi vô tình lao qua ổ gà, một trong những tình huống cực kỳ nguy hiểm.

monkey 125

Ngoại trừ việc trang bị dè trước và che phuộc Carbon thì chủ nhân còn bổ sung thêm một miếng nhôm CNC vô cùng sắc sảo. Có thể nó sẽ giúp cho phuộc trước trở nên đầm chắc hơn giống như công dụng của kiềng phuộc.

monkey 125

Heo thắng phía trước được làm bằng chất liệu nhôm CNC cực kì sắc nét và có xuất xứ từ thương hiệu Accossato sở hữu hiệu năng thắng vô cùng ổn định. Hiện nó đang được bán với giá khoảng hơn 5 triệu đồng và khi gắn sẽ phải đặt làm riêng một pát nhôm CNC.

monkey 125

Heo thắng sau cũng là heo Accossato 2 piston y hệt với phía trước, đem đến cho tổng thể dàn chân một vẻ đẹp cân đối và vô cùng hài hòa. Dây dầu trước sau đều là dây Hel bấm đầu Earl's, tuyệt đối không có hiện tượng giãn nở dây dầu như dây dầu zin.

monkey 125

Dây sên được che chắn bằng chiếc che sên CNC đến từ thương hiệu Takegawa, bên dưới nó là cùi đĩa CNC vô cùng sắc sảo. Có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều lần so với cùi đĩa zin.

monkey 125

Hiệu năng nhún nảy đầm chắc và êm ái của chiếc Monkey 125 này chủ yếu đến từ cặp phuộc Ohlins sản xuất dành riêng cho nó. Để có thể điều chỉnh nhanh chóng tải trọng của phuộc thì chủ nhân còn trang bị thêm một bộ dụng cụ HPA chuyên dụng, sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

monkey 125

monkey 125

monkey 125

monkey 125

monkey 125

Cây pô Over Racing Titan được giao cho nhiệm vụ 'thoát hơi' cho khối động cơ mạnh mẽ của chiếc xe, với cả tá phụ tùng hiệu suất cao như: Đầu bò Takegawa, bình xăng FCR 33mm, lọc gió Takegawa,… Chắc chắn ai khi nhìn khối động cơ mạnh mẽ này cũng phải 'lạnh gáy' với tốc độ và độ bóc của nó.

Vài góc ảnh tổng thể của chiếc Monkey 125:

monkey 125

monkey 125
monkey 125
monkey 125

Nguồn ảnh : Minh Hiếu
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Monkey 125 đáng yêu với phong cách Touring

Mới đây, nước bạn đã có màn lột xác đầy ấn tượng với chiếc Monkey 125 của nhà Honda, được biết xe trang bị nhiều món đồ chơi kiểng có giá trị tạo nên một đẳng cấp khác biệt. Monkey 125 đáng yêu với phong cách Touring. Xem qua tổng thể là bộ áo sắc […]

Xem chi tiết: Monkey 125 đáng yêu với phong cách Touring

Monkey 125 độ dàn chân cực bén gây bất ngờ người xem

Mới đây, tại nước bạn đã có màn lột xác đầy ấn tượng với chiếc Monkey 125 của nhà Honda, được biết xe trang bị nhiều món đồ chơi kiểng có giá trị tạo nên một đẳng cấp khác biệt, chúng ta cùng xem chi tiết chiếc Monkey 125 độ kiểng bên dưới đây nhé! […]

Xem chi tiết: Monkey 125 độ dàn chân cực bén gây bất ngờ người xem

Monkey 125 độ: màn phẩu thuật đẹp ma mị khiến người xem đứng hình

Mới đây, tại nước bạn đã có màn lột xác đầy ấn tượng với chiếc Monkey 125 của nhà Honda, được biết xe trang bị nhiều món đồ chơi kiểng có giá trị tạo nên một đẳng cấp khác biệt, chúng ta cùng xem chi tiết chiếc Monkey 125 độ kiểng bên dưới đây nhé! […]

Xem chi tiết: Monkey 125 độ: màn phẩu thuật đẹp ma mị khiến người xem đứng hình

Monkey 125 độ với màn nâng cấp đầy táo bạo đến không ngờ

Monkey là một trong những mẫu xe của hãng Honda để lại nhiều cảm xúc cho khách hàng, không những hấp dẫn ở vẻ đẹp nguyên thủy mà nó còn ngộ nghĩnh & đẳng cấp qua những bản độ ấn tượng, dẫn chứng như chiếc Monkey 125 độ kiểng bên dưới đây. Monkey 125 độ: […]

Xem chi tiết: Monkey 125 độ với màn nâng cấp đầy táo bạo đến không ngờ

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch