Luvias độ là một chủ đề được rất nhiều anh em quan tâm và chờ đợi bởi sức nóng của dòng ga nhỏ thật sự chưa bao giờ giảm nhiệt đối với những anh em chơi xe tại Việt Nam. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một chiếc Luvias độ cực cháy sở hữu dàn trang bị siêu chất lượng chắc chắn sẽ làm anh em mê mệt.

luvias độ

Luvias độ theo phong cách Malaysia đẹp miễn chê!

luvias độ


Phần bợ cổ đã có vài chỉnh sửa để có thể gắn được bộ đồng hồ đồ chơi theo phong cách ZX10R hầm hố, ở bên dưới là một đồng hồ Koso Mini 3. Tuy nhỏ gọn nhưng có thể hiển thị tới 3 chức năng như: Giờ, nhiệt độ, vol bình. Ngoài ra mình còn thấy được một bộ cùm ga Koso CNC, vừa bắt mắt mà còn có khả năng rút ngắn hành trình dây ga và đặc biệt độ đáo hơn hẳn mẫu cùm Domino đại trà.

luvias độ

Phần dàn áo ở tay lái đã bị cắt gọt đôi chút để có thể gắn được bộ cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta trị giá 6-7 triệu đồng. Nhưng hơi tiếc ở chỗ vì gắn lên chiếc xe này sẽ không thể nào sử dụng được núm chỉnh 3 chế độ: N,S,R tiện lợi vốn có của nó vì đã bị dàn áo che khuất.

luvias độ

Hệ thống thắng đùm ở dàn chân sau đều nằm dưới sự điều tiết của cùm côn Domino TWM, mang kiểu dáng đồng điệu với cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta.

luvias độ

Sự kết hợp nhịp nhàng của cặp đôi heo Frando Billet 2 piston và đĩa thắng Oversize đã giúp cho hiệu suất thắng của chiếc xe trở nên mạnh mẽ và ưu việt hơn bao giờ hết. Chúng đều được cố định thông qua những chi tiết CNC sắc nét, tinh xảo và chuẩn xác.

luvias độ

Để tăng độ sạch sẽ thì dàn chân đã được bổ sung chi tiết chống nghiêng và chống đứng Inox. Mang diện mạo bắt mắt và không có hiện tượng gỉ sét như chống đứng nguyên bản.

luvias độ

Nhờ có cây phuộc Ohlins thì hiệu năng nhún nảy của chiếc xe đã trở nên êm ái và đầm chắc hơn rất nhiều. Để điều chỉnh tải trọng một cách dễ dàng hơn, chủ nhân còn bổ sung thêm một dụng cụ HPA có cây phuộc của mình.

luvias độ

Theo tìm hiểu của mình thì cặp mâm trên xe có tên là Hola Racing và trị giá khoảng 5 triệu đồng. Kiểu dáng dòng mâm này được lấy cảm hứng từ những mẫu mâm trên các dòng Mercedes nâng cấp từ xưởng độ AMG, bởi vậy nên có rất nhiều anh em vẫn thường hay gọi nó là mâm AMG thay vì tên 'khai sinh'.

luvias độ

luvias độ


Lon pô 4Road chắc chắn sẽ đem đến âm thanh phấn khích và mê hoặc, chưa kể khi lên xe thì dáng vẻ của nó còn trông rất hài hòa với tổng thể. Hệ thống tản nhiệt được chăm chút bằng cổ pô Titan và ống nước Samco, giúp quá trình làm mát diễn ra tối ưu hơn.

luvias độ

luvias độ

Một góc ảnh tổng thể của chiếc Luvias độ dàn áo Mio Ego LC 125

Nguồn ảnh : Tống Thanh Tân
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Chàng Luvias độ sung sức hơn hẳn với dàn đồ chơi tân thời

Bộ ảnh Luvias độ dưới đây thực sự đã làm mình nhớ lại thời hoàng kim của mẫu xe tay ga này, cái thời mà bao nam thanh nữ tú đều mê mệt với kiểu dáng trẻ trung và nước đề pa mạnh mẽ của Luvias. Gần đây thì đã có một tay chơi đã […]

Xem chi tiết: Chàng Luvias độ sung sức hơn hẳn với dàn đồ chơi tân thời

Luvias độ siêu độc với công nghệ phuộc nhún xe hơi

Chiếc Luvias độ trong bộ ảnh dưới đây chắc chắn sẽ làm anh em thích thú, gợi nhớ cho chúng ta về thời đại hoàng kim của những chiếc tay ga nhỏ đình đám như: Mio, Luvias, Click 110i,… Thôi thì không dài dòng nữa, bây giờ mình sẽ cùng anh em tìm hiểu xem […]

Xem chi tiết: Luvias độ siêu độc với công nghệ phuộc nhún xe hơi

Ông hoàng nước đề Luvias trở lại cùng dàn đồ chơi cực chất

Trong giới chơi xe, Luvias từng làm mưa làm gió một khoảng thời gian rồi lại lặng lẽ biến mất bởi sự ra đời của nhiều dòng xe mới. Nhưng hôm nay mình sẽ đem Luvias trở lại với các bạn bằng một bản độ đẹp đến ngất ngây bởi những món đồ chơi xịn […]

Xem chi tiết: Ông hoàng nước đề Luvias trở lại cùng dàn đồ chơi cực chất

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất