Khi nghĩ tới Mio độ, anh em thường sẽ hình dung ra một chiếc xe tay ga nhỏ nhưng lại sở hữu nội công khủng bố làm mưa làm gió từ đường phố cho tới đường đua. Tuy nhiên, đó hoàn toàn không phải là trường phái mà chiếc Mio độ ngày hôm nay theo đuổi. Ngược lại thì nhân vật chính dưới đây lại khiến cho người nhìn chết mê chết mệt với những món đồ chơi hàng hiệu sang trọng!

mio độ


Huyền thoại Mio độ trở lại sân chơi với phong cách ĐỘ HẾT BÀI!

mio độ

mio độ

mio độ

Thay vì bắt đầu với dàn tay lái, hôm nay sẽ là một ngoại lệ khi ngay bây giờ mình sẽ kể cho anh em nghe về chi tiết mình ấn tượng nhất trên xe. Và chi tiết mình ấn tượng nhất trên chiếc Mio độ này không gì khác ngoài cây trợ lực YSS gân guốc, được một vị nghệ nhân nào đó đo đạt rồi cắt gọt dàn áo một cách tỉ mỉ để vừa khoe ra hết cây trợ lực mà còn không lộ ra bất kì chi tiết thừa nào.

mio độ

Cặp cùm công tắc nguyên bản nay đã bị thế chỗ bởi cặp cùm của NVX góc cạnh, sắc sảo và có thể gắn một cách dễ dàng cho dòng Mio. Ở bên phía cùm đề còn dư ra thêm một công tắc nữa, cho phép chủ nhân câu chức năng tắt/mở động cơ.

mio độ

Nằm giữa cặp cùm công tắc trên là chiếc đồng hồ Koso sản xuất dành riêng cho Mio, gắn khỏi cần chế cháo bất cứ chi tiết nào. Chiếc đồng hồ này sẽ lôi cuốn người lái bằng lối hiển thị 'nịnh mắt', hơn nữa còn thông báo rất nhiều thông tin khác nhau.

mio độ
mio độ

mio độ

Khi có sự góp mặt của chiếc cùm thắng Brembo RCS, cảm giác bóp thắng của chủ nhân đã trở nên êm dịu rất nhiều so với ban đầu. Theo cảm nhận của mình thì dòng cùm Brembo RCS sẽ phù hợp để gắn lên chiếc Mio độ này hơn là 'hậu bối' RCS Corsa Corta. Bởi vì Brembo RCS có kiểu dáng hết sức tối giản, phù hợp với những mẫu xe có lối thiết kế kinh điển và không bao giờ lỗi thời.

mio độ
mio độ

mio độ

Hệ thống thắng ở dàn chân sau đều nằm dưới sự điều khiển của bộ cùm côn Domino TWM, một trang bị 'quốc dân' của những mẫu xe một đĩa. So về thiết kế thì kiểu dáng của nó có phần tương đồng với những dòng cùm thắng của Brembo vì đều có xuất xứ từ Ý.

mio độ

mio độ
mio độ

Đa số những chiếc Mio độ mà mình từng bắt gặp thì thường đều được định hướng theo phong cách Thái Lan với một dàn chân căm đùm niềng vô cùng sặc sỡ. Nhưng chiếc xe hôm nay lại là một ngoài lệ khi sở hữu bộ niềng Excel đen vàng đầy cứng cáp và lịch lãm. Khác biệt hoàn toàn so với những người anh em cùng trường phái.

mio độ

mio độ

mio độ
mio độ

mio độ

mio độ

Liền lạc với màu áo tổng thể, heo thắng và đĩa thắng trước đều là những món đồ chơi sở hữu tông màu vàng óng ánh. Cụ thể heo thắng trước sử dụng heo Brembo Jog còn đĩa thắng là đĩa Moto3, một cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên những mẫu xe tay ga nhỏ hoặc Mini Bike.

mio độ

Chống đứng và chống nghiêng là hai chi tiết nhỏ nhưng lại đem cho người xem dấu ấn đậm sâu bởi chúng được xi mạ sáng bóng. Tăng độ sạch sẽ và thẩm mỹ cho dàn chân chiếc Mio độ này.

mio độ

mio độ
mio độ

Dàn chân sau được điểm xuyến nhẹ nhàng bằng chiếc càng thắng 128Racing và núm chỉnh Takegawa đỏ rực. Một điểm nhấn nhá đáng tiền giúp cho dàn chân sau khỏi bị trống trải và đơn điệu.

mio độ

mio độ

mio độ

mio độ
mio độ

mio độ

Cây phuộc Showa phía sau được gắn vào xe thông qua một pát nhôm CNC sắc sảo. Đây là một dòng phuộc có rất nhiều núm chỉnh khác nhau cho phép cài đặt sâu vào quá trình vận hành của cây phuộc, chẳng hạn như: Núm chỉnh độ nén lò xo, núm chỉnh độ nén phuộc và chỉnh độ hồi phuộc.

mio độ

Cổ pô trên xe được làm hoàn toàn từ vật liệu Titan sặc sỡ, vốn đã nổi bật nay nó lại càng trở nên nổi bật hơn khi kết hợp cùng với lon pô zin.

Những góc ảnh đầy nghệ thuật của chiếc Mio độ:

mio độ
mio độ
mio độ
mio độ
mio độ
mio độ
mio độ
mio độ

mio độ
mio độ
mio độ
mio độ

Nguồn ảnh : Trương Tấn Sang – Chụp ảnh : Phú Tuấn Phương
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Mio độ mà bạn chắc chắn chưa bao giờ bắt gặp!

Trào lưu Mio độ trong thời gian gần đây đột nhiên lại trở nên sôi động bất thường khi có rất nhiều anh em chơi xe đang săn lùng và tìm kiếm dòng xe này. Để tiện cho việc tham khảo trong quá trình dọn xe thì bây giờ mình sẽ giới thiệu cho anh […]

Xem chi tiết: Siêu phẩm Mio độ mà bạn chắc chắn chưa bao giờ bắt gặp!

Mio độ lộng lẫy dính kèm với biển số có tiền cũng khó mua

Chiếc Mio độ ngày hôm nay thuộc dòng đời Mio M3 2020 mới nhất, một đời xe Mio rất ít anh em chọn chơi mà thay vào đó họ lại hướng tới những dòng tay ga phổ biến như Vario hoặc Vision. Nhưng anh chủ dưới đây đã quyết định 'đi ngược' với thời đại, […]

Xem chi tiết: Mio độ lộng lẫy dính kèm với biển số có tiền cũng khó mua

Mio hồi sinh khiến người xem bất ngờ

Chiếc Mio ở Thailand này đã khiến người xem bất ngờ bởi độ chịu chơi của chủ xe khi gác cho nó nhiều món đồ chơi đắt tiền lên xe. Mio hồi sinh khiến người xem bất ngờ ở Thailand. Một chiếc xe có tuổi đời cao khi phục dựng thì mình nghĩ phải làm […]

Xem chi tiết: Mio hồi sinh khiến người xem bất ngờ

Mio độ tỉnh thức sau bao năm ngủ quên

Mio là một chiếc xe rất nổi ở khoảng 10 năm trước nhờ bề ngoài nhỏ gọn, thích hợp luồng lách trong những đô thị. Dạo gần đây đã có một dân chơi đánh thức nó bằng những món đồ chơi cực khủng ! Mio độ tỉnh thức sau bao năm ngủ quên Cùm thắng […]

Xem chi tiết: Mio độ tỉnh thức sau bao năm ngủ quên

Cận cảnh con Mio Đấu nội công trái 7x lòng 4val

Những con xe sở hữu nước đề kinh khủng nhất thời xưa có lẽ không ai là không biết đến ông vua nước đề của chúng ta, yamaha mio luôn là đề tài chính . Sở hữu một bộ máy mạnh mẽ được độ lại từ những kĩ sư người VN con như được tiếp […]

Xem chi tiết: Cận cảnh con Mio Đấu nội công trái 7x lòng 4val

Yamaha Mio độ dàn chân đẹp hết hồn trên đất Thái

Yamaha Mio được mệnh danh là mẫu xe đại diện cho phái nữ từ những năm 2002, cho đến thời điểm hiện tại nó vẫn rất được ưa chuộng từ vẻ đẹp giản đơn cho đến các bản độ đẳng cấp bằng việc thay thế phụ kiện đồ chơi. Dẫn chứng câu nói đó chúng […]

Xem chi tiết: Yamaha Mio độ dàn chân đẹp hết hồn trên đất Thái

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất