Phiên bản Click độ ngày hôm nay được lấy nền tảng từ dòng Honda Click sản xuất từ năm 2015 đến 2017, được mệnh danh là phiên bản Click/Vario đẹp mắt nhất bởi kiểu dáng thanh thoát và nhỏ gọn nhưng lại không kém phần thể thao. Nhưng có lẽ cái kiểu dáng ấy vẫn không thể khiến cho anh Khánh Đỏ (chủ nhân của chiếc xe) vậy nên anh ta đã ngay lập tức tiến hành hàng loạt nâng cấp lên trên chiếc Click độ này!

click độ


Chiếc Click độ mâm CNC độc nhất vô nhị của tay chơi SỐ ĐỎ

click độ

click độ

Điểm đặc biệt đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến cho anh em trên chiếc Click độ này chính là dàn tay lái được 'bê nguyên xi' từ dòng Honda Click/Vario sản xuất từ đời 2018 trở lên. Đem đến cho tổng thể chiếc xe một diện mạo đầy hầm hố và ấn tượng, không quá 'điệu đà' như dàn tay lái nguyên bản.
Một ưu điểm của dàn tay lái Honda Click/Vario khiến cho các dân chơi 'thế hệ cũ' ưa chuộng nữa chính là nó sử dụng cùm công tắc rời. Hỗ trợ cho việc thay thế những mẫu cùm công tắc hàng hiệu trở nên dễ dàng hơn, đồng thời khoe ra hết độ sắc sảo của chúng chứ chẳng cần phải chỉnh sửa các chi tiết nhựa nhám một cách kì công như dàn tay lái nguyên bản.
Chưa hết, cặp cùm thắng cũng đã được anh Khánh Đỏ chăm chút bằng trang bị hiệu suất cao và định hướng theo phong cách bất đối xứng lạ mắt.

click độ

click độ

click độ

Ở vị trí cùm thắng bên phải, nó đã bị thế chỗ bởi cùm thắng Brembo tháo xe phân khối lớn phối cùng với tay thắng Rizoma màu đen huyền bí.
Toàn bộ dầu trong cùm thắng này sẽ được chứa bên trong bình dầu Rizoma quả trứng, một bình dầu được các tay chơi lão làng cực kì yêu thích bởi vì sở hữu một dung tích chứa dầu lớn và thiết kế trong suốt có thể dễ dàng quan sát được mật độ dầu bên trong.

click độ

click độ

click độ

click độ

Vì đã nâng cấp một hệ thống thắng đĩa xịn xò phía sau, nên anh Khánh Đỏ đã bổ sung một cùm côn dầu Brembo tháo xe phân khối lớn để đem tới khả năng kiểm soát phanh ổn định và mượt mà nhất có thể. Nhưng cách phối của cùm côn dầu này lại đối lập hoàn toàn so với cùm thắng bên cạnh.
Cụ thể tay thắng vẫn đến từ thương hiệu Rizoma nhưng nó mang trên mình tông màu vàng óng ánh chứ không huyền bí như 'người hàng xóm', còn bình dầu thì sử dụng bình dầu Carbon Pramac CNC Racing. Mình nghĩ rằng anh Khánh Đỏ đã tiêu tốn rất nhiều chất xám, thời gian để lên ý tưởng và thực hiện dàn tay lái bất đối xứng đầy ấn tượng này.

click độ

click độ

click độ

click độ

Như mình đã trình bày ở trên, dàn tay lái của Click/Vario thế hệ mới nhất quả là một nơi vô cùng thích hợp để những chi tiết cùm công tắc đồ chơi có thể khoe ra hết vẻ thẩm mỹ của chúng.
Nhưng bộ cùm công tắc này hiện tại đang ẩn chứa một đặc điểm vô cùng thú vị, thậm chí nếu không quan sát kĩ thì anh em rất dễ phải 'một cú lừa' từ anh Khánh Đỏ.
Đó chính là thay vì sử dụng cùm đề Domino thì anh ấy lại tích hợp toàn bộ tính năng đề máy và tắt/mở động cơ sang cùm công tắc Honeywell. Và đặt một nút nhấn 'hủy diệt' Daytona kế bên cùm ga Domino để người nhìn tưởng rằng nó sử dụng để đề máy. Nhưng thật ra nút nhấn Daytona này lại được câu thành nút tắt/mở đèn.

click độ

Những chi tiết nhựa nhám đã bị thẳng tay loại bỏ để trang bị cây trợ lực sườn Ohlins đen, củng cố độ đầm chắc của tay lái khi chiếc Click độ này vận hành ở tốc độ cao. Chưa hết, vị chủ nhân chịu chơi của chúng ta còn bổ sung thêm một bộ ổ khóa Smartkey, 'vô hiệu hóa; các thanh đoản nguy hiểm của những tên đạo tặc.

click độ

click độ

Trong thời điểm hiện tại, mẫu đồng hồ Koso sản xuất riêng cho Click/Vario đời 2018 trở lên hiện đang là mẫu đồng hồ được anh em chơi dòng Click/Vario nhiệt tình săn đón.
Bởi vì vốn dĩ lối bố trí đồng hồ của Honda vị trí tay lái của Click/Vario rất chật hẹp, vậy nên việc chỉnh sửa để nâng cấp đồng hồ đồ chơi thật sự vô cùng khó khăn. Vậy nên anh em chơi xe trong vòng hơn 3 năm liền mới phải đợi chờ Koso ra mắt mẫu đồng hồ dành riêng cho dòng xe này.
Ngoại trừ gắn như zin, đồng hồ Koso Click/Vario đời 2018 trở lên còn thông báo nhiều thông tin mà nguyên bản không thể nào có như: Vòng tua máy, vôn bình,… Giá thành của mẫu đồng hồ này hiện đang ở mức từ 4-5 triệu đồng.

click độ

click độ

click độ

Ngoài cặp phuộc LCM ti vàng 'quốc dân' ra, mình còn thấy được dàn chân trước giờ đây đã có sự góp mặt của bộ mâm King Speed CNC sản xuất dành riêng cho Honda Click/Vario.
Dù mới du nhập vào thị trường Việt Nam cách đây không lâu, nhưng nó đã được rất nhiều anh em chơi xe yêu thích bởi diện mạo sắc sảo và quyến rũ hệt như dòng mâm Maru CNC WRAG nổi tiếng của Vespa. Giá của cặp mâm King Speed CNC này cũng cực kì dễ thở, chỉ khoảng hơn 12 triệu đồng.

click độ

click độ

click độ

Nhiệm vụ tăng cường hiệu suất thắng ở dàn chân trước được giao cho cặp đôi heo Brembo Billet Nickel 2 piston và đĩa Braketech. Dàn chân trước còn có một điểm nhấn vô cùng sặc sỡ là cọng dây Hel bấm đầu Earl's, đẹp mắt và đem tới áp suất dầu ổn định và không có hiện tượng giãn nở dây dầu như dây dầu nguyên bản.

click độ

click độ

Ẩn nấp sâu bên trong phần ốp lọc gió ốp Carbon là cây phuộc Ohlins TTX sinh ra dành riêng cho dòng Honda Click/Vario. Một cây phuộc siêu mà mình chưa bao giờ nhìn thấy, nhưng mình chắc chắn rằng hiệu năng nhún nảy của nó sẽ êm ái hơn gấp nhiều lần so với các phiên bản phuộc khác cũng dành cho dòng xe này như: Ohlins 545, Ohlins 811, Ohlins 831.

click độ

click độ
click độ

Một đặc điểm mà mình rất thích trên dòng mâm CNC King Speed chính là thiết kế mâm sau lõm sang bên phải để chừa chỗ trống cho người sử dụng bố trí phanh đĩa. Vì vậy nên anh Khánh Đỏ đã có thể nâng cấp cặp đôi heo Brembo Billet Nickel 2 piston và đĩa Braketech một cách dễ dàng hơn, đẹp mắt và liền lạc với dàn chân phía trước.

click độ

click độ
click độ

Sự kết hợp giữa lon pô 4Road và cổ pô Titan chắn chắc sẽ đem đến cho chiếc Click độ này âm thanh hùng hổ, chắc nịch và tạo cảm giác phấn khích trong từng cú nhấn ga. Két nước CNC được che chắn bởi miếng che CNC đẹp mắt, bảo vệ nó khỏi sự tổn thương đến từ những viên đá sỏi nguy hiểm.
Những góc ảnh khác của chiếc Click độ này:

click độ
click độ
click độ
click độ
click độ

click độ
click độ
click độ
click độ
click độ

Nguồn ảnh : Nguyễn Huỳnh Phương Khánh – Chụp ảnh : Lê Hoàng Lộc
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Honda Click độ đẹp mê hồn với dàn chân siêu đỉnh!

Chiếc Click độ trong bài viết dưới đây là một dòng xe tay ga siêu đắt đỏ, được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và được bán tại nước ta với giá thành hơn 90 triệu đồng cho phiên bản động cơ 150cc. Nhưng có lẽ vị chủ nhân chịu chơi ngày hôm nay […]

Xem chi tiết: Honda Click độ đẹp mê hồn với dàn chân siêu đỉnh!

Chiếc Click độ mâm CNC độc nhất vô nhị của tay chơi SỐ ĐỎ

Phiên bản Click độ ngày hôm nay được lấy nền tảng từ dòng Honda Click sản xuất từ năm 2015 đến 2017, được mệnh danh là phiên bản Click/Vario đẹp mắt nhất bởi kiểu dáng thanh thoát và nhỏ gọn nhưng lại không kém phần thể thao. Nhưng có lẽ cái kiểu dáng ấy vẫn […]

Xem chi tiết: Chiếc Click độ mâm CNC độc nhất vô nhị của tay chơi SỐ ĐỎ

Click độ nhẹ nhàng nhưng lại toát lên vẻ đẹp cực kì gợi cảm

Chiếc Click độ mà mình sắp hé lộ cho anh em xem đang mang trong mình những món đồ chơi cực kì cao cấp, những món đồ chơi này còn là ước mơ của biết bao bạn trẻ chơi xe tay ga hiện nay. Chắc chắn nó sẽ làm cho anh em cảm thấy thích […]

Xem chi tiết: Click độ nhẹ nhàng nhưng lại toát lên vẻ đẹp cực kì gợi cảm

Hồi sinh Click 110 cực sang chảnh với loạt đồ hiệu xịn sò

Chiếc Click độ ngày hôm nay đối với mình thì nó đã để lại những ấn tượng cực kì sâu sắc. Bởi vì Click nhỏ vốn là một dòng xe ít người chơi, ai mà đã chơi Click nhỏ chắn chắn đều có những kỉ niệm vô cùng đặc biệt với nó. Cá nhân mình […]

Xem chi tiết: Hồi sinh Click 110 cực sang chảnh với loạt đồ hiệu xịn sò

Chiếc Click độ này liệu có phải là mơ ước của anh em?

Click độ hay Vario độ bây giờ phải chăng là một chủ đề quá sức phổ biến, nhưng hôm nay mình sẽ thổi một làn gió mới vào chủ đề này bằng một chiếc Click đời cũ độ – Một tác phẩm của người anh Tuấn Mitxi của mình, một người đã đổ dồn tất […]

Xem chi tiết: Chiếc Click độ này liệu có phải là mơ ước của anh em?

Vario chất hơn nước cất với dàn tay lái ít người chơi

Vario đang là chiếc xe tay ga được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay bởi ngoại hình thể thao và đầy góc cạnh. Hơn hết nó còn là nguồn cảm hứng bất tận của những anh em thích độ xe tay ga, mong muốn biến chiếc Vario của mình thành một phiên bản hoàn […]

Xem chi tiết: Vario chất hơn nước cất với dàn tay lái ít người chơi

Vario độ Click cực đẹp hớp hồn anh em mê xe

May mắn được về tay anh chủ chăm chút kĩ lưỡng, chiếc Vario hôm nay còn được phù phép để biến hình thành Click với vẻ ngoài cực kì cuốn hút. Ngoài ra, nó còn có những món đồ chơi hàng hiệu xịn xò, bên cạnh việc đem lại hiệu năng cao cho chiếc xe […]

Xem chi tiết: Vario độ Click cực đẹp hớp hồn anh em mê xe

Vario ngập tràn đồ hiệu đi lạc giữa bãi cát

Ngoài sở hữu những món đồ hiệu đắt đỏ ra thì chiếc Vario độ ngày hôm nay còn mang một diện mạo cực kì đặc sắc và ấn tượng. Mình chắc chắn bạn sẽ 'hết hồn' với cách pha trộn giữa carbon và titan của vị chủ xe, tuy lạ nhưng lại làm vẻ ngoài […]

Xem chi tiết: Vario ngập tràn đồ hiệu đi lạc giữa bãi cát

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất