Bộ ảnh Yaz độ đầy thơ mộng dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho anh em cảm thấy thích thú bởi vẻ đẹp hoàn hảo của nó. Hơn nữa chiếc xe này còn sở hữu một bộ mâm rất độc đáo, một bộ mâm mà mình chưa bao giờ có dịp 'đụng mặt'.
'Cá Mập' Yaz độ bất ngờ ngoi lên bờ tại Trường Sa
Dàn tay lái trên xe là một nơi góp mặt của những trang bị hiệu suất cao đến từ Ý, đa số chúng đều đã quá 'quen mặt' đối với anh em chơi xe như: Cùm thắng Brembo RCS, cùm ga Domino, cùm côn Accossato,… Vừa đem tới cảm giác lái thích thú hơn cho người sử dụng mà còn nâng cao độ đẳng cấp của dàn tay lái.
Mới nhìn thì cứ ngỡ là mâm RCB CNC FG511 nhưng khi ngẫm nghĩ lại thì mình mới nhờ rằng dòng mâm FG511 của RCB làm gì có màu vàng. Tìm hiểu kĩ mới biết đây chính là mâm Kozi sản xuất cho Yaz, có thể gắn như zin mà không cần chế cháo.
Heo thắng trước là heo Brembo logo đỏ, được kết hợp cùng với đĩa thắng Galfer KTM để giúp cho lực thắng trở nên mạnh mẽ hơn. Trong lực thắng mạnh mẽ đó thì cọng dây dầu Hel bấm đầu Earl's cũng góp một phần không nhỏ vì nó có lõi bằng kim loại, triệt tiêu hoàn toàn nguy cơ giãn nở dây dầu của cọng dây dầu zin.
Nhiệm vụ điều tiết lực thắng ở dàn chân sau sẽ được giao cho chiếc pen đạp Brembo màu vàng đồng bắt mắt. Vừa có hiệu năng ổn định mà còn mang trên mình 'màu da' liền lạc với tổng thể chiếc xe.
Heo thắng ở dàn chân sau cũng sử dụng heo Brembo logo đỏ, liền lạc và đồng điệu với dàn chân trước. Điều làm cho mình bất ngờ là bộ gắp zin của chiếc Yaz độ này đã được thay thế bằng một bộ gắp nhôm rất độc đáo, chưa bao giờ mình nhìn thấy trên thị trường.
Vốn đã hoàn hảo, chiếc Yaz độ này lại càng trở nên hoàn hảo hơn nữa khi được trang bị một cây phuộc Ohlins sang chảnh. Nó sẽ đem tới cho chiếc xe hiệu năng nhún êm ái cùng với khả năng điều chỉnh phuộc sao cho có thể phục vụ hoàn hảo mọi nhu cầu của chủ nhân.
Những góc ảnh chiếc xe khoe dáng trong nắng chiều: