– Rất vui khi chúng tôi có mặt tại khu vực Sala Quận 2, nơi diễn ra buổi offline của Câu lạc bộ Southern Suzuki Club gọi tắt là SSC. Một câu lạc bộ gồm những bạn trẻ tràn đầy đam mê và nhiệt huyết.





Với số lượng thành viên đông đảo có hơn 800 thành viên đăng ký trên nhóm Facebook, được xem là một sân chơi vô cùng sôi nổi và gắn kết.

Mời anh em xem video:

Như bắt kịp xu hướng đam mê các mẫu xe phân khối lớn của anh em chơi xe tại Việt Nam, Suzuki chính thức tung ra 2 mẫu xe cực kỳ ấn tượng thuần Sport là GSX R150 và Naked GSX S150.


CLB Suzuki miền Nam, exciter, giá bán Suzuki GSX R150, giá bán Suzuki GSX S150, giá bán Yamaha R15, hội Southern Suzuki, nhóm Southern, nhóm Southern Suzuki, Sourthern Suzuki Club, Southern Suzuki Club, Southern Suzuki Club là câu lạc bộ như thế nào?, Southern Suzuki Club là gì?, SSC, SSC là ai?, Suzuki GSX, Toàn cảnh lễ ra mắt CLB Suzuki miền Nam – SSC – Southern Suzuki Club, Workshop chia sẻ kiến thức chăm sóc xe từ Southern Suzuki Club (SSC), Workshop Suzuki

CLB Suzuki miền Nam, exciter, giá bán Suzuki GSX R150, giá bán Suzuki GSX S150, giá bán Yamaha R15, hội Southern Suzuki, nhóm Southern, nhóm Southern Suzuki, Sourthern Suzuki Club, Southern Suzuki Club, Southern Suzuki Club là câu lạc bộ như thế nào?, Southern Suzuki Club là gì?, SSC, SSC là ai?, Suzuki GSX, Toàn cảnh lễ ra mắt CLB Suzuki miền Nam – SSC – Southern Suzuki Club, Workshop chia sẻ kiến thức chăm sóc xe từ Southern Suzuki Club (SSC), Workshop Suzuki

Sử dụng khối động cơ DOHC, 4 thì, xy-lanh đơn với dung tích 150 phân khối. Làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử FI. Khối động cơ có khả năng sản sinh công suất tối đa 18,6 mã lực tại 10.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 9.000 v/ph. Hộp số 6 cấp và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Buổi offline diễn ra vô cùng sôi nổi với đông đảo các anh em chơi xe, đặc biệt là dòng xe Suzuki GSX R150 và S150 và một số mẫu Yamaha R15, Exciter.

Để lại bình luận bên dưới nếu anh em có ý kiến riêng của mình! Đăng ký kênh ngay trên Youtube Nhấn vào đây  hoặc theo dõi trên Facebook Nhấn vào đây


Nguyễn Vân

Sự kiện

Toàn cảnh sự kiện ra mắt Honda CBR1000RR-R đầu tiên tại Việt Nam

by Xefun.vn
Tháng Tám 29, 2020
0

Vừa qua 15/8, Honda Motor Hoàng Việt đã chính thức giới thiệu siêu phẩm Honda CBR1000RR-R Fireblade đến…

Read more

Xe độ & Phụ kiện

[MotoGP-2020] Tai nạn khủng khiếp ở MotoGP, Rossi thoát chết trong gang tấc

by Xefun.vn
Tháng Tám 18, 2020
0

Xefun.vn – Tại sự kiện giải đua MotoGP Áo hôm 16/8, ở đoạn thẳng vừa thoát cua thứ 2 và chuẩn…

Read more

Xe máy

Điều gì khiến Honda CBR1000RR-R Fireblade SP có giá hơn 1 tỷ đồng

by Xefun.vn
Tháng Tám 29, 2020
0

Quá bất ngờ, hôm nay 15/8 Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt siêu phẩm Honda CBR1000RR-R…

Read more

Xe độ & Phụ kiện

Chiếc xe đẹp nhất MV Agusta từng sản xuất Superveloce 800 2021, giá bán gần 1 tỷ đồng

by Xefun.vn
Tháng Tám 11, 2020
0

Xefun.vn – Nhắc đến mô tô Ý, thì chắc anh em sẽ nghĩ ngay đến Ducati, Aprilia. Thế nhưng, còn một…

Read more

Người nổi tiếng

Chân dài đọ dáng cùng Vespa Sprint 125 với bộ cánh độc lạ từ Decal4Bike

by Xefun.vn
Tháng Tám 29, 2020
0

– Vespa là một biểu tượng của dòng xe lịch lãm, có thiết kế gần như chưa bao giờ…

Read more

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Chuyện thật như đùa, mới đây 2 chiếc máy chuyên dụng đã bị những tên trộm lấy mất ngay tại trụ sở Công an phường Hưng Định, TP.Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Xem chi tiết: Ơ kìa anh em, đến xe của Công an cũng bị trộm lấy mất

Chiếc Exciter côn tự động sở hữu nội công khủng bố người xem!

Tác phẩm côn tự động ngày hôm nay được dọn theo phong cách Exciter 135 2005, dòng đời đầu tiên của Yamaha Exciter tại thị trường Việt Nam. Nó mang trên mình hàng loạt đồ chơi có giá trị khủng và một nội công mạnh mẽ gây ấn tượng cho người xem! Chiếc Exciter côn […]

Xem chi tiết: Chiếc Exciter côn tự động sở hữu nội công khủng bố người xem!

Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Anh em chơi xe truyền tai nhau rằng muốn hết ế thì chạy Exciter và điều này quả không sai được nếu mọi người nhìn thấy những hình ảnh dưới đây.

Xem chi tiết: Exciter và những bóng hồng gợi cảm

Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: “Bốc lửa” từ ngoại hình đến sức mạnh động cơ

Yamaha Exciter 155 VVA xuất hiện tại thị trường Việt Nam khiến hàng loạt đối thủ xứng tầm như Honda Winner hay Suzuki Raider phải dè chừng.

Xem chi tiết: Đánh giá Yamaha Exciter 155 VVA: “Bốc lửa” từ ngoại hình đến sức mạnh động cơ

Yamaha Exciter 155 VVA có tốc độ tối đa là bao nhiêu? Có nhanh hơn phiên bản cũ?

Hé lộ đoạn video clip thử nghiệm tốc độ tối đa của Yamaha Exciter 155 VVA 2021 cùng với những con số ấn tượng mà khối động cơ VVA hoàn toàn mới của chiếc xe côn tay nổi tiếng mang lại cho người cầm lái.

Xem chi tiết: Yamaha Exciter 155 VVA có tốc độ tối đa là bao nhiêu? Có nhanh hơn phiên bản cũ?

Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Phanh ABS có thực sự cần thiết trên một mẫu xe côn tay Underbone như Yamaha Exciter 155 VVA 2021 hay không? Đây vẫn là một câu hỏi lớn dành cho các biker đam mê dòng xe nổi tiếng này.

Xem chi tiết: Ai nói xe côn tay vẫn “đủ” an toàn dù không có phanh ABS?

Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tăng đột biến trong những ngày đầu mở bán

Do nguồn cùng xe chưa đáp ứng được nhu cầu của người dùng, Yamaha Exciter 155 VVA 2021 bị đội giá đột biến khiến nhiều biker đam mê phải đau đầu.

Xem chi tiết: Giá xe Yamaha Exciter 155 VVA tăng đột biến trong những ngày đầu mở bán

Hồi sinh Exciter 2006 – Dòng xe số chẳng bao giờ hết hot

Chiếc đời 2006 đã trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết khi may mắn rơi vào bàn tay của anh Bình Đoàn – Một người có thâm niên chơi Exciter lâu năm. Bằng những kinh nghiệm và kiến thức sẵn có, anh ấy dọn nên một chiếc xe mang đậm dấu ấn và cá […]

Xem chi tiết: Hồi sinh Exciter 2006 – Dòng xe số chẳng bao giờ hết hot

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất