Triumph Tiger 900 2020 phiên bản mới đã chính thức được Triumph Việt Nam ra mắt và công bố giá bán chính hãng sáng nay ngày 30/5/2020.
Cái tên mới cho một thế hệ hoàn toàn mới. Triumph Tiger 900 mang đến bước nhảy vọt về hiệu năng và tự tin xác lập chuẩn mực mới cho phân khúc Adventure tầm trung. Với hàng loạt những thay đổi mang tính chiến lược cùng những cải tiến đắt giá cả về thiết kế, tính năng, hiệu suất và công nghệ, Tiger 900 đã lột xác ngoạn mục với một tiêu chí duy nhất đó là đem đến trải nghiệm hoàn hảo và sự đa dụng cho người lái.
Diễn ra cùng lúc với Sự kiện ra mắt xe mới Tiger 900, Triumph Việt Nam cũng đồng thời khai trương quán Cafe Modern Classic với thiết kế thừa ADN từ thương hiệu Triumph danh tiếng của Anh Quốc mang lối thiết kế cổ điển hiện đại. Chi tiết: Khai trương Modern Classic Café.
Toàn cảnh Lễ ra mắt & công bố giá bán Triumph Tiger 900 2020
Các phiên bản khác nhau của Triumph Tiger 900 2020
Triumph Tiger 900 2020 có đến 5 biến thể để lựa chọn đáp ứng mọi nhu cầu & phong cách lái xe khác nhau.
- Tiger 900 Rally và Rally Pro – Phiên bản off-road giúp tối đa hóa khả năng phiêu lưu tại các địa hình khó nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và tiện dụng cho người lái trên mọi cung đường.
- Tiger 900 GT và GT Pro – Phiên bản on-road được cải tiến để gia tăng tính phiêu lưu trong đô thị và cả những hành trình dài bất kể xa gần, chủ yếu trên những địa hình bằng phẳng.
- Tiger 900 – Phiên bản tiêu chuẩn tập trung vào những tiện ích on-road với bước phát triển vượt bậc về sự đa năng và phong cách.
Mẫu xe adventure có lịch sử phát triển lâu đời nhất Thế giới.
Triumph Tiger đã có lịch sử phát triển đáng kinh ngạc trải dài hơn 80 năm bắt nguồn từ những chiếc xe chuyên dụng cho địa hình khó. Mẫu xe Tiger đầu tiên xuất hiện vào năm 1936, và kể từ đó cái tên Tiger luôn đóng vai trò to lớn trong quá trình hình thành dòng xe Adventure – từ những giải đua địa hình Rally cho tới sự hình thành và phát triển mạnh mẽ của phong trào đi khám phá, phiêu lưu bằng xe moto.
Ra mắt vào năm 2010, mẫu Tiger 800 đã thiết lập vị trí tiên phong trong phân khúc xe adventure tầm trung với khả năng vận hành chuẩn mực và chính xác; động cơ cho mô-men xoắn lớn và dễ tiếp cận với mọi đối tượng.
Vào tháng 1/2018, trong chương trình phát triển sản phẩm mới, ‘Tiger Tramontana’ đã cho khán giả tại giải đua rally Pan-Africa sôi động thấy được những hình ảnh gợi mở đầu tiên cho phong cách và thần thái đầy uy lực của mẫu Tiger 900 mới.
Động cơ 3 xi-lanh 900cc có cấu hình hoàn toàn mới, mạnh mẽ hơn và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5
Động cơ 900cc hoàn toàn mới có dung tích lớn hơn và mạnh mẽ hơn, hiện tại đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 một cách toàn diện. Trình tự đánh lửa độc mới thay đổi từ 1 – 2 – 3 truyền thống thành 1 – 3 – 2 mang đến cảm giác lái và cá tính mạnh mẽ hơn.
Kết quả là tiếng rít hút gió được cải thiện, độ phản hồi từ động cơ lên người lái tốt hơn, âm thanh đặc trưng đáng kinh ngạc và độ bám đường cùng cảm giác ga được cải thiện, độ bốc đến sớm hơn tại dải vòng tua thấp hơn.
Tất cả mang lại cảm giác ga thật hơn và có cá tính hơn, âm thanh và trải nghiệm giống như động cơ xy-lanh đôi, trong khi vẫn giữ được tất cả mô-men xoắn, cảm giác và sức mạnh dải vòng tua giữa và cao của động cơ 3 xy-lanh.
Động cơ mới sản sinh mô-men xoắn cực đại lớn hơn 10% so với mẫu Tiger 800 tiền nhiệm – 87Nm tại 7,250 vòng/phút; mô-men xoắn được cải thiện ở vòng tua thấp và trải dài khắp các dải vòng tua. Công suất cũng tăng trên mọi dải vòng tua với 9% mạnh hơn ở dải vòng tua giữa đạt công cực đại 95PS tại 8,750 vòng/phút.
Xe tăng tốc nhanh hơn với gia tốc từ 0-100km/h, 0-177km/h, và số cấp số thứ 6 đánh bại tất cả các mẫu xe tiền nhiệm và những đối thủ gần nhất. Hơn nữa, động cơ mới này cũng khiến Tiger 900 mạnh mẽ và uy lực hơn với âm thanh đặc trưng của 3 xi-lanh.
Két nước tản nhiệt tách đôi hoàn toàn mới đã được cải tiến tổng thể, giúp giảm thể tích dung dịch làm mát, gia tăng hiệu năng làm mát và giảm thiểu tối đa luồng nhiệt tới người lái. Phong cách cá tính của két nước mới này mang đậm phong cách của một mẫu xe adventure.
Thêm vào đó, hình dạng và vị trí của két nước giúp đẩy vị trí động cơ về phía trước, hiệu chỉnh và cải thiện trọng tâm của xe (40mm tiến tới và 20mm thấp hơn).
Sự phân bổ lại trọng lượng này cho khả năng vận hành tốt hơn và cân bằng hơn khi di chuyển với tốc độ thấp mà không cần phải hy sinh khoảng sáng gầm.
Cùng với đó là một hộp lấy gió vào hoàn toàn mới với vị trí lọc gió dễ dàng tiếp cận để vệ sinh hoặc thay mới. Ngoài ra, trợ lực ly hợp chống trượt (Slip & Assist Clutch) đã được áp dụng triệt để mang lại sự thoải mái cho người lái.
Khung sườn nhẹ nhất trong phân khúc
Nhẹ hơn 5kg so với thế hệ trước giúp Tiger 900 trở thành mẫu xe Tiger mang lại cùng lúc thần thái tiên phong và sự nhanh nhẹn nhất từ trước đến nay. Hệ thống khung sườn mắt cao bằng thép không chỉ nhẹ hơn mà còn có kết cấu theo dạng mô-đun gồm khung phụ sau bắt vít lên khung chính và phần để chân sau bắt vít lên khung phụ sau, tạo ra một tổng thể Tiger 900 hoàn hảo chưa từng có chuyên dụng cho những cung đường off-road.
Hệ thống treo cao cấp được trang bị trên tất cả phiên bản Tiger 900 với phuộc cao cấp của Marzocchi hoặc Showa được thiết kế riêng để tối đa hiệu năng và thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc xe Adventure tầm trung.
Để tối đa hóa sự tiện dụng và thoải mái cho người lái, phiên bản GT Pro được trang bị hệ thống phuộc điện phía sau với chất lượng hàng đầu phân khúc, cho phép người lái có thể tùy chỉnh trước tải và độ cứng mềm của phuộc sau qua menu cài đặt được thiết kế riêng trên màn hình TFT. Người lái có thể chọn 09 cấp độ cứng mềm của phuộc, trải dài từ Thoải Mái (Comfort – mềm nhất) tới Thể Thao (Sport – cứng nhất), và 04 tùy chỉnh trước tải được thiết lập sẵn.
Toàn bộ các phiên bản Tiger 900 được trang bị cùm phanh Brembo Stylema® cao cấp cho khả năng giảm tốc và dừng xe dứt khoát. Cùm phanh gọn nhẹ, sở hữu hiệu năng cao và được đúc tạo hình tỉ mỉ; thể tích xung quanh piston và bố thắng nhỏ hơn, giảm không gian chứa dầu dẫn đến khả năng phản hồi tức thì nhanh hơn.
Thiết kế này cũng giúp đẩy nhiều luồng không khí qua bố thắng hơn, tăng tốc độ làm mát toàn bộ hệ thống phanh tại bánh xe. Tất cả mang tới khả năng vận hành nhanh nhẹn và cảm giác lái tuyệt vời trong mọi tình huống.
Khả năng đi hành trình dài cũng được cải thiện ở mẫu Tiger 900, với bình xăng mới lớn hơn có dung tích 20L và kính chắn gió có thể tùy chỉnh chỉ bằng một tay hoàn toàn mới giúp bảo vệ người lái tối đa.
Nguyên lý khí động học giúp tối ưu hóa sự thoải mái cho người lái trong những tour dài, đi địa hình khó hay những thử thách khác xuất hiện trong cả chuyến đi. Yên được thiết kế vuốt gọn hơn và tay lái gần hơn 10mm tới người lái, cho tư thế ngồi thẳng lưng thoải mái và khả năng kiểm soát tốt hơn cả khi dừng xe và lúc đang di chuyển.
Thêm vào đó, mỗi phiên bản có vị trí để chân độc nhất và được thiết kế riêng để phù hợp với các phong cách chạy xe khác nhau. Yên xe có khớp chỉnh 2 nấc cho phép điều chỉnh chiều cao yên xe chênh lệch 20mm.
Công nghệ hỗ trợ người lái ưu việt và tối tân nhất
Tiger 900 thế hệ mới mang đến một bước tiến lớn về công nghệ hỗ trợ người lái bao gồm những tính năng hiện đại:
- Màn hình TFT 7” dẫn đầu phân khúc (chỉ áp dụng cho bản GT & GT Pro, Rally & Rally Pro) – Màn hình TFT của Tiger 900 có kích thước lớn hơn so với thế hệ trước, hiển thị đầy đủ thông tin một cách rõ rang với 4 phong cách khác nhau. Ngoài ra, người lái còn có thể tùy chọn độ tương phản và 4 màu sắc chủ đề khác nhau để đảm bảo thông tin trên màn hình luôn được hiển thị rõ rà Màn hình TFT 7” thế hệ mới được thiết kế dính liền với mặt kính cho hình ảnh sắc nét hơn và không bị bóng mờ. Riêng Tiger 900 phiên bản tiêu chuẩn (Base) có màn hình TFT 5” (kích thước nhỏ hơn)
- Hệ thống và ứng dụng kết nối My Triumph mới (chỉ áp dụng cho bản GT Pro & Rally Pro) – Màn hình TFT mới của Tiger 900 được thiết kế đặc biệt cho việc kết nối với các thiết bị khác. Hệ thống và ứng dụng kết nối My Triumph cho phép người lái có thể tương tác nghe gọi điện thoại, tùy chỉnh âm nhạc, hệ thống dẫn đường Turn-by-turn và điều khiển GoPro qua các phím điều hướng ở tay lái.
(*) Hệ thống kết nối My Triumph là một phụ kiện bao gồm mô-đun Bluetooth® được thiết kế riêng cho Tiger 900. Phụ kiện này có thể được lựa chọn gắn thêm trên phiên bản GT và Rally.
- Bộ phận Đo lường Quán tính (IMU) giúp tối ưu hóa tính năng Cornering ABS & Traction Control – Kiểm soát độ bám đường và lực kéo khi vào (chỉ áp dụng cho bản GT & GT Pro, Rally & Rally Pro) – Triumph hợp tác với hãng Continental sản xuất Bộ phận Đo lường Quán tính (Inertial Measurement Unit – IMU) để tối ưu hóa Cornering ABS & Traction Control – Tính năng kiểm soát độ bám đường và lực kéo khi vào cua. Tính năng này đều được trang bị tiêu chuẩn ở các phiên bản tầm trung và cao cấp của Tiger 900. Hệ thống này hỗ trợ tự động lựa chọn mức độ ABS và Traction Control sao cho phù hợp với tình trạng xe tương tác với mặt đường bằng cách liên tục đo lực quán tính lăn, quán tính trục hoành, quán tính trục tung và tỉ lệ gia tốc của xe rồi từ đó tính toán góc nghiêng của xe. Đây là một công nghệ được tích hợp để đảm bảo sự ổn định toàn thời gian khi chạy xe.
- Trang bị lên tới 06 chế độ lái – Các chế độ lái hiệu chỉnh độ phản hồi của bướm ga, ABS & Traction Control để hỗ trợ người lái tối ưu hóa khả năng kiểm soát xe trong mọi điều kiện, mọi tình huống. Chế độ Địa hình (Off-road) và Địa hình Chuyên nghiệp (Off-road Pro) được tích hợp tính năng mới chống tắt máy (anti-stall). Tính năng này tự động đẩy vòng tua chờ của động cơ lên cao hơn để chống tình trạng xe bị tắt máy trong điều kiện đường xấu. Chế độ Địa hình Chuyên nghiệp (Off-road Pro) được thiết kế tập trung cho những hành trình địa hình khó khăn với ABS & Traction Control được tắt và có bản map bướm ga dành riêng cho địa hình. Đây là chế độ chỉ có ở riêng phiên bản Rally Pro.
- Tiger 900 Rally Pro: Đường Mưa (Rain), Đường Khô (Road), Thể Thao (Sport), Địa Hình (Off-Road), Tùy Chỉnh (Rider-configurable) & Địa hình Chuyên nghiệp (Off-Road Pro)
- Tiger 900 GT Pro: Đường Mưa (Rain), Đường Khô (Road), Thể Thao (Sport), Địa Hình (Off-Road) & Tùy Chỉnh (Rider-configurable)
- Tiger 900 Rally & Tiger 900 GT: Đường Mưa (Rain), Đường Khô (Road), Thể Thao (Sport) & Địa Hình (Off-Road)
- Tiger 900: Đường Mưa (Rain) & Đường Khô (Road)
- Hệ thống chiếu sáng LED toàn phần và hệ thống đèn định vị ban ngày (Daytime Running Lights – DRL*) – Đèn trước, đèn đuôi, và xi-nhan của tất cả các phiên bản Tiger 900 mới đều sử dụng công nghệ LED sáng hơn, an toàn hơn, bền và tiện hơn. Ở một số thị trường, hệ thống đèn định vị ban ngày DRL giúp gia tăng tính nhận diện khi tham gia giao thông trong mọi điều kiện ánh sáng môi trường. Riêng bản GT Pro và Rally Pro được trang bị thêm đèn LED sương mù cho những chuyến đi dài. (*tùy thị trường)
- Hệ thống hỗ trợ sang số nhanh 2-chiều lên và xuống (Chỉ áp dụng cho bản GT Pro & Rally Pro) – Hệ thống Quickshifter mới của Triumph hỗ trợ sang số không cần thao tác côn, giúp sang số mượt mà và êm ái trong khi vẫn giữ đều được gia tốc. Chính vì thế Quickshifter hỗ trợ người lái giảm mệt mỏi và tận hưởng chuyến đi nhiều hơn. Hệ thống Quickshifter là một phụ kiện có thể lựa chọn để lắp thêm trên các bản tiêu chuẩn và tầm trung của Tiger 900.
- Hộc chứa điện thoại di động mới vừa an toàn, vừa có cổng sạc USB (Chỉ áp dụng cho bản GT & GT Pro, Rally & Rally Pro) – Có một ngăn chứa được thiết kế đặt dưới yên, trang bị cùng cổng sạc USB 5V cho phép người lái kết nối với hệ thống My Triumph mà không bị gián đoạn vì điện thoại hết pin.
- Thông số công nghệ đạt tiêu chuẩn cao nhất (Chỉ áp dụng cho bản GT & GT Pro, Rally & Rally Pro) – Các phím điều hướng 5-hướng có đèn nền (backlight), nút điện tử kiểm soát hành trình và sưởi tay lái đều được trang bị tiêu chuẩn ở các phiên bản tâm trung và cao cấp của Tiger 900 để tối đa hóa sự thoải mái và tiện nghi cho người lái.
- Công nghệ đầy đủ trên GT Pro và Rally Pro – Hệ thống Sưởi yên 2-kênh tách biệt người ngồi trước và người ngồi sau và Hệ thống Giám sát áp suất vỏ bánh xe (TPMS) được trang bị đặc quyền cho các phiên bản cao cấp của Tiger 900.
Phong cách Tiger hoàn toàn mới – Mạnh mẽ hơn với định hướng thiết kế đậm chất Adventure
Thân xe và dàn áo mới gồm bình xăng, ốp bình xăng, dè chắn bùn cao, ốp hông, ốp két nước và ống nước giải nhiệt được định hướng thiết kế đậm chất Adventure. Kích thước tổng thể trở nên thon gọn hơn thay vì to ngang như trước đây giúp phần đầu xe nhìn nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn giữ được thể tích bình xăng lớn. Mức độ gia công hoàn thiện cũng được cải thiện tới mức cao cấp nhất từ trước đến nay, giúp Tiger 900 định hình chuẩn mực mới về chất lượng.
Lựa chọn Màu sắc
Tiger 900 Rally & Rally Pro: Xanh Rêu Nhám (Matt Khaki), Đen (Sapphire Black) và Trắng (Pure White)
Tiger 900 GT & GT Pro: Đỏ (Korosi Red), Đen (Sapphire Black) và Trắng (Pure White)
Tiger 900: Trắng (Pure White)
Dễ tiếp cận cho mọi đối tượng và dễ thích nghi với mọi điều kiện
Để Tiger 900 dễ dàng tiếp cận tới nhiều đối tượng khách hàng hơn, các bản tầm trung và cao cấp có thể lắp thêm bộ kit điều chỉnh tay ga và động cơ phù hợp với bằng A2 tại Anh Quốc. Sức mạnh đầy đủ của xe có thể dễ dàng phục hồi tại chính hãng khi người lái có bằng lái xe cấp cao nhất.
Tiger 900 GT còn có bản đặc biệt Yên Thấp (Low Ride Height – LRH) với chiều cao yên thấp hơn 50mm so với bản GT nhờ vào hệ thống treo được thiết kế riêng và phần yên thấp hơn. Phiên bản này cũng có cơ chế chỉnh yên 2-nấc giúp chiều cao yên xe có thể thay đổi lên xuống 20mm. Chiều cao yên của bản Tiger 900 GT LRH chỉ ở mức 760-780mm.
Hơn 65 món phụ kiện phụ kiện dành riêng cho Tiger 900
Có sẵn hơn 65 phụ kiện chính hãng Triumph cho mẫu xe Tiger 900. Tất cả các phụ kiện này đều được thiết kế song song với quá trình phát triển của xe để đảm bảo tính ăn khớp chính xác giữa xe và phụ kiện. Chất lượng hoàn thiện cũng dựa trên cùng một tiêu chuẩn nên mang tính thống nhất giữa xe và phụ kiện. Có 2 dòng sản phẩm hành lý được thiết kế và sản xuất hợp tác với Givi:
- Thùng Trekker có nắp mở hông và thùng đuôi xe 52L đựng vừa 2 mũ bảo hiểm
- Thùng Expedition có nắp mở trên, đi cùng thùng đuôi xe 42L.
Các phụ kiện khác giúp gia tăng sự thoải mái, sự đa dụng, bảo vệ xe, đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng chống trộm.
Hai gói độ xe gợi ý đến từ chính hãng Triumph gồm những lựa chọn phụ kiện phù hợp với nhu cầu khác nhau. Khách hàng có thể chọn mua một trong hai gói độ xe này hoặc dựa vào đó để tạo ra chiếc xe phiên bản hoàn hảo của riêng khách hàng.
- Gói độ xe ‘Trekker’ bao gồm những món phụ kiện giúp gia tăng khả năng đi tour với thùng hành lý Trekker được gắn trên bộ khung thép. Thùng đuôi xe Trekker có tựa lưng, tấm mount theo cơ chế trượt cho thùng đuôi xe, ốp bình xăng, và kính chắn gió kéo dài.
- Gói độ xe ‘Expedition’ bao gồm những món phụ kiện có sẵn tập trung cho việc đi địa hình (off-road) với thùng hông Expedition. Bộ khung lắp thùng bằng thép không gỉ, túi cuộn 40L, tấm bảo vệ đèn trước, bảo vệ phuộc trước, bảo vệ két nước bằng nhôm, khung bảo vệ phần trên động cơ và đèn sương mù LED.
Thông số kỹ thuật Triumph Tiger 900 2020
THÔNG SỐ KỸ THUẬT | TIGER 900 | TIGER 900
GT |
TIGER 900
GT PRO |
TIGER 900
RALLY |
TIGER 900
RALLY PRO |
Động cơ | Làm mát bằng dung dịch, 12 van, DOHC, 3 xi-lanh thẳng hàng | ||||
Dung tích | 888 cc | ||||
Đường kính x Hành trình piston | 78 x 61.9 mm | ||||
Tỉ suất nén | 11.27:1 | ||||
Công suất cực đại | 95.2 PS / 93.9 bhp (70 kW) @ 8,750 rpm | ||||
Mômen xoắn cực đại | 87 Nm @ 7,250 rpm | ||||
Phun xăng | Phun xăng điện tử trình tự đa điểm | ||||
Hệ thống xả | Thép không gỉ 3 ra 1, lon pô vắt hông bằng thép không gỉ | ||||
Truyền động cuối | Sên (xích) có phốt cao su O-ring | ||||
Ly hợp | Ướt, đa đĩa | ||||
Hộp số | 6 số | ||||
Khung sườn | Khung thép ống, khung phụ bắt vít lên khung chính | ||||
Gắp sau | Gắp đôi, nhôm đúc | ||||
Bánh trước | Nhôm đúc, 19 x 2.5 in | Căm không ruột, 21 x 2.15 in | |||
Bánh sau | Nhôm đúc, 17 x 4.25 in | Căm không ruột, 17 x 4.25 in | |||
Vỏ bánh xe trước | 100/90-19 | 90/90-21 | |||
Vỏ bánh xe sau | 150/70R17 | 150/70R17 | |||
Hệ thống treo trước | Phuộc Marzocchi 45mm hành trình ngược, không tùy chỉnh | Phuộc Marzocchi 45mm hành trình ngược, tùy chỉnh độ nén và độ đàn hồi, hành trình 180mm
(140mm GT LRH) |
Phuộc Showa 45mm hành trình ngược, tùy chỉnh hành trình lò xo phuộc, độ nén và độ đàn hồi, hành trình 240mm | ||
Hệ thống treo sau | Treo sau Marzocchi, tùy chỉnh hành trình lò xo phuộc, hành trình 170mm | Treo sau Marzocchi, tùy chỉnh hành trình lò xo phuộc và độ đàn hồi, hành trình 170mm (151mm LRH) | Treo sau Marzocchi, tùy chỉnh điện hành trình lò xo phuộc và độ đàn hồi, hành trình 170mm | Treo sau Showa, tùy chỉnh hành trình lò xo phuộc và độ đàn hồi, hành trình 230mm | |
Phanh trước | Đĩa đôi dạng trôi 320mm, cùm phanh Brembo Stylema 4 piston Monobloc. Tay thắng dạng radial master cylinder. ABS. | Đĩa đôi dạng trôi 320mm, cùm phanh Brembo Stylema 4 piston Monobloc. Tay thắng dạng radial master cylinder. Optimised Cornering ABS khi vào cua. | Đĩa đôi dạng trôi 320mm, cùm (heo) Brembo Stylema 4 piston Monobloc. Tay thắng dạng radial front master cylinder. Optimised Cornering ABS khi vào cua. | ||
Phanh sau | Đĩa đơn 255mm. Cùm phanh Brembo 1 piston, ABS. | Đĩa đơn 255mm.
Cùm phanh Brembo 1 piston. Optimised Cornering ABS khi vào cua. |
Đĩa đơn 255mm.
Cùm phanh Brembo 1 piston. Optimised Cornering ABS khi vào cua. |
||
Chiều ngang tay lái | 830mm | 930mm | 930mm | 935mm | 935mm |
Chiều cao
(không tính gương) |
1410-1460mm | 1410-1460mm
(1385-1435 mm LRH) |
1410-1460mm | 1452-1502mm | 1452-1502mm |
Chiều cao yên | 810-830mm | 810-830mm
(760-780mm LRH) |
810-830mm | 850-870mm | 850-870mm |
Trục cơ sở | 1556mm | 1556mm
(1545mm LRH) |
1556mm | 1551mm | 1551mm |
Góc lái | 24.6 º | 24.6º (24.1º LRH) | 24.6 º | 24.4 º | 24.4 º |
Độ trượt | 133.3mm | 133.3mm
(130.0mm LRH) |
133.3mm | 145.8mm | 145.8mm |
Trọng lượng khô | 192 kg | 194 kg
(193 kg LRH) |
198 kg | 196 kg | 201 kg |
Dung tích bình xăng | 20 L | 20 L | 20 L | 20 L | 20 L |
Tiêu thụ nhiên liệu | 5.2l/100 km (55.4 MPG) | ||||
Khí thải CO2 | Tiêu chuẩn EURO 5: 119 g/km |
Bảng giá Giá xe Triumph Tiger 900 2020 tại Việt Nam:
PHIÊN BẢN | MÀU (VN) | MÀU (EN) | GIÁ (VAT) |
Tiger 900 (Base) | TRẮNG | PURE WHITE | 369,000,000 |
Tiger 900 GT | TRẮNG | PURE WHITE | 419,000,000 |
ĐEN | SAPPHIRE BLACK | 423,000,000 | |
ĐỎ BÓNG | KOROSI RED | 423,000,000 | |
Tiger 900 Rally | TRẮNG | PURE WHITE | 449,000,000 |
ĐEN | SAPPHIRE BLACK | 453,000,000 | |
KA-KI NHÁM | MATT KHAKI | 453,000,000 | |
Tiger 900 GT Pro | TRẮNG | PURE WHITE | 469,000,000 |
ĐEN | SAPPHIRE BLACK | 469,000,000 | |
ĐỎ BÓNG | KOROSI RED | 469,000,000 | |
Tiger 900 Rally Pro | TRẮNG | PURE WHITE | 489,000,000 |
ĐEN | SAPPHIRE BLACK | 489,000,000 | |
KA-KI NHÁM | MATT KHAKI | 489,000,000 |
(*) Giá bán đã bao gồm VAT, chưa bao gồm chi phí lăn bánh.
Giá bán áp dụng tại tất cả các đại lý chính hãng của Triumph Motorcycles Vietnam, bao gồm:
Triumph Vietnam
Tòa nhà Paragon – Số 3 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Hotline: 0913 802 066
Triumph Hanoi
Số 40 Ngô Gia Tự, P.Đức Giang, Quận Long Biên, TP.Hà Nội
Hotline: 0946 398 822