Hé lộ hình ảnh bằng sáng chế Honda CB4X được cho là CB650X

Mới đây, Honda CB4X đã chính thức được hãng xe Nhật Bản đăng ký bằng sáng chế, dự kiến đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ sớm ra mắt thị trường trong tương lai gần. Đây được cho là mẫu Honda CB650X phiên bản Adventure của Honda CB650R Neo Sports Cafe.





Trước đó, mẫu xe CB4X phiên bản Concept đã từng được Honda cho ra mắt tại sự kiện EICMA 2019 diễn ra vào tháng 11 năm ngoái, ngay sau đó thu hút được đông đảo sự quan tâm chú ý của công chúng.

gia xe honda cb650x, honda cb4x, honda cb650x

Honda CB4X được xem như là kết quả làm việc tại Honda R&D châu Âu ở thành phố Rome, với công sức của nhà thiết kế Valerio Aiello cùng đội ngũ của mình trong việc kết hợp phong cách Crossover đầy ấn tượng.

gia xe honda cb650x, honda cb4x, honda cb650x


Thông qua những hình ảnh trong bằng sáng chế vừa được Honda tiết lộ, có thể nhận thấy CB4X có kiểu dáng thiết kế tương tự như phiên bản Concept trước đó. Theo dự kiến, Honda CB4X là phiên bản kế nhiệm CB650X trên thị trường nhưng với phong cách (Adventure) Sport Touring độc đáo. Đặc biệt hơn, CB4X được trang bị ốp bảo vệ tay lái cùng kính chắn gió đem lại cảm giác như một dòng xe ADV thực thụ. 

gia xe honda cb650x, honda cb4x, honda cb650x

Động cơ của Honda CB4X là loại 4 xi-lanh, dung tích 650cc tương tự như CBR650R cà CB650R, với 4 kim phun nhiên liệu.

gia xe honda cb650x, honda cb4x, honda cb650x

Như trước đó từng được giới thiệu trên phiên bản Concept, honda CB4X có thể được trang bị ống xả kép SC Project, hệ thống treo trước hành trình ngược Ohlins, giảm xóc monoshock phía sau kết hợp gắp đơn. Hệ thống phanh đĩa Brembo cho cả bánh trước và sau.

gia xe honda cb650x, honda cb4x, honda cb650x
gia xe honda cb650x, honda cb4x, honda cb650x


Như vậy, mặc dù sau khi công bố phiên bản Concept của CB4X, Honda khá kín tiếng khi để lộ bất cứ thông tin nào; nhưng hình ảnh từ bằng sáng chế mới nhất này cho thấy mẫu xe vẫn đang trong tiến độ rất tốt. Và dự kiến, Honda CB4X có thể sẽ chính thức được tung ra thị trường vào khoảng cuối năm nay với tên gọi Honda CB650X. Hãy tiếp tục chờ đợi những thông tin chính thức từ Honda.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Sắp có Honda CB650X dùng chung động cơ 4 xilanh với CB650R?

Honda CB650X được là phiên bản Adventure của cặp đôi CBR650R và CB650R. Như các bạn đã xem trước đây trên Motosaigon, Tại EICMA 2019 vừa qua, Honda đã mang đến trưng bày mẫu xe Concept khá lạ mắt mang tên Honda CB4X, đã thu hút được đông đảo sự quan tâm chú ý của công chúng. […]

Xem chi tiết: Sắp có Honda CB650X dùng chung động cơ 4 xilanh với CB650R?

Honda phát triển xe Adventure trang bị động cơ 4 xylanh, có thể mang tên Honda CB650X

Honda CB650X sẽ có thiết kế Sport Adventure cùng trang bị động cơ 4 xylanh giống với động cơ của chiếc Honda CBR650R.

Xem chi tiết: Honda phát triển xe Adventure trang bị động cơ 4 xylanh, có thể mang tên Honda CB650X

Honda CB650X – Mẫu xe mang thiết kế hiện đại dự kiến được sản xuất trong tương lai?

Trong khoảng thời gian 2-3 năm nay Honda đã phát hành nhiều mẫu xe ý tưởng, mỗi mô hình của họ đều nhận được sự chú ý của tất cả các phương tiện truyền thông trên toàn thế giới. Và trong số đó là mẫu xe ý tưởng Honda CB4X Sport Tourer 650cc (dự kiến […]

Xem chi tiết: Honda CB650X – Mẫu xe mang thiết kế hiện đại dự kiến được sản xuất trong tương lai?

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất