Tại EICMA 2019, Harley-Davidson đã cùng lúc cho ra mắt 2 mẫu xe hoàn toàn mới Pan America 2020Bronx Streetfighter 2020 với tiềm năng chiến lược cực kỳ lớn cho thương hiệu xe mô tô Mỹ.

Trong đó, Harley-Davidson Pan America 2020 được coi là mẫu xe vượt trội, chủ lực cho kế hoạch phát triển của Harley-Davidson vào năm 2022.





pan america 2020

Harley-Davidson Pan America 2020 sẽ được trang bị động cơ V-Twin Revolution Max 60 độ hoàn toàn mới, chưa từng được thấy trên các dòng xe trước đây. Thương hiệu xe danh tiếng đến từ Milwaukee của Mỹ… cũng không tiết lộ quá nhiều thông tin về Pan America, nhưng đủ để khiến đông đảo người hâm mộ cảm thấy phấn khích cho đến thời điểm ra mắt chính thức là cuối năm 2020.

pan america 2020


Pan America 2020 là một mẫu xe Adventure đầu tiên mà Harley-Davidson từng sản xuất. Do đó, tổng thể thiết kế của Harley-Davidson Pan America 2020 sẽ mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Pan America 2020 sở hữu một diện mạo thông minh và đầy linh hoạt, với các chi tiết được lấy cảm hứng từ dòng xe Road Glide.

Tại EICMA 2019, Harley-Davidson chỉ trình làng mẫu xe Pan America 2020 dưới dạng phiên bản concept, với đồ họa màu sơn cam cùng các điểm nhấn màu trắng. Do đó, rất khó để dự đoán thiết kế cùng kiểu dáng chính thức của Harley-Davidson Pan America 2020.

pan america 2020
pan america 2020

Harley-Davidson Pan America 2020 sẽ được trang bị động cơ V-Twin Revolution Max 60 độ, dung tích 1250cc, cho ra công suất 145 mã lực và momen xoắn cực đại 122 Nm. Cấu trúc của động cơ Revolution Max mới được thiết kế mang đến hiệu suất linh hoạt với dải công suất rộng và thân van tiết lưu kép để tối đa hóa luồng không khí, qua đó tăng hiệu suất vận hành.

pan america 2020


Harley-Davidson đã trang bị cho Pan America 2020 bộ khung lưới bằng thép hình ống nhằm mang lại sự nhanh nhạy cùng khả năng xử lý linh hoạt trên nhiều địa hình. Chất liệu yên xe mềm mại hơn, vị trí tay lái cao hơn và hình dạng khung của Harley-Davidson Pan America 2020 được thiết kế để đem đến những tư thế ngồi thoải mái và dễ chịu nhất.

pan america 2020
pan america 2020

Hiện chưa có nhiều thông số kỹ thuật chính thức về hệ thống treo cũng như lốp xe của Pan America 2020. Tuy nhiên, có thể nhận thấy nó sẽ sử dụng bộ lốp ADV của Michelin, cùng cặp phuộc trước upside-down và giảm xóc sau monoshock có khả năng điều chỉnh điện tử. Về hệ thống phanh, ở dàn chân trước sẽ là đĩa phanh đôi 320mm với bộ kẹp phanh Brembo Monobloc 4 pít-tông. Trong khi đó, dàn chân sau sử dụng đĩa phanh đơn thủy lực 256mm cùng bộ kẹp phanh đơn pít-tông. Hệ thống phanh của Pan America 2020 sẽ được tích hợp cùng tính năng chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.

pan america 2020

Giá xe Harley-Davidson 2020

Khá kỳ lạ khi nhắc đến một dòng xe Adventure đến từ Harley-Davidson vốn dẫn đầu trong phân khúc Cruiser và Touring, nhưng điều này hoàn toàn là thật. Đây cũng là một trong những dự án của chiến dịch “More Roads To Harley-Davidson” nhằm tạo thêm nhiều lựa chọn hơn trong các phân khúc khác nhau. Và rất sớm Harley-Davidson Pan America 2020 sẽ chính thức đặt chân vào thị trường, dự kiến là cuối năm nay.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Audi Q2 mới được trang bị động cơ xăng 1.4 TFSI đi kèm hộp số tự động 8 cấp S Tronic, công suất cực đại 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km.h trong 8,5 giây và tốc độ tối đa 212 km/h. Theo kết […]

Xem chi tiết: Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Theo Automotive News, thương hiệu xe sang Mercedes-Benz đang bán 25 đại lý, phòng trưng bày dịch vụ và một số trang website ở châu Âu, chủ yếu tập trung ở Bỉ, Anh và Tây Ban Nha. Hãng xe Đức định giá mỗi cơ sở và website từ 30 – 40 triệu euro và dự […]

Xem chi tiết: Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất