Cào cào Kawasaki KLX230R S 2021 được giới thiệu với nhiều trang bị và tính năng vượt trội, kế thừa những thành công đến từ người anh em KLX230R ra mắt vào năm ngoái.
Kawasaki KLX230R S 2021 giờ đây hứa hẹn sẽ giúp bạn vượt qua mọi con đường mòn để thỏa mãn đam mê off-road. Nhờ hệ thống treo mới được sửa đổi cùng chiều cao yên xe thấp hơn so với KLX230R, phiên bản này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn, đáp ứng nhu cầu off-road luôn cháy bỏng.
Thiết kế của KLX230R S 2021 vẫn mang đến cái nhìn linh hoạt và năng động, với kiểu dáng chắc chắn từng thấy trên bản KLX230R. Ngoài ra, được định vị là phiên bản cao cấp hơn, Kawasaki cũng bổ sung thêm nhiều nâng cấp đáng giá cho KLX230R S.
Trước hết, độ cao yên xe được giảm đi 0.8 inch nhờ hệ thống treo trước và sau sửa đổi – hành trình phuộc thấp hơn khoảng 1.1 inch. Công thái học của Kawasaki KLX230R S 2021 vẫn không thay đổi, nhưng với trọng tâm được đặt thấp hơn, qua đó đảm bảo sự ổn định trên mọi địa hình.
Đi cùng với độ cao yên xe thấp hơn, chiều dài cơ sở và khoảng sáng gầm của KLX230R S cũng đồng thời giảm đi lần lượt là 0.4 inch và 1.0 inch. Cặp mâm nhôm trọng lượng nhẹ tiêu chuẩn có kích thước 21 inch và 18 inch tương ứng cho bánh trước/sau.
Về sức mạnh, Kawasaki KLX230R S 2021 được trang bị khối động cơ SOHC 4 thì, xy-lanh đơn, dung tích 233cc, làm mát bằng chất lỏng. Đi kèm là hệ thống phun xăng trực tiếp và hộp số 6 cấp, với động cơ được giới thiệu là cung cấp nhiều momen xoắn ở dải vòng tua thấp đến trung bình giúp tối ưu hóa khả năng kiểm soát ở tốc độ thấp.
Các kỹ sư của Kawasaki đã thiết kế động cơ và bộ khung bằng thép để có thể hoạt động cùng nhau, nhằm đạt được sự cân bằng lý tưởng nhất giữa độ cứng tối ưu và trọng tâm lý tưởng. KLX230R S được trang bị hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn, bao gồm đĩa đơn 240mm cho bánh trước và đĩa đơn 220mm ở phía sau.
Kawasaki KLX230R S 2021 sẽ chỉ có sẵn với duy nhất một tùy chọn màu: Lime Green. Giá bán dự kiến của xe được công bố ở mức 4.399 USD (tương đương khoảng 101 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.