Suzuki hé lộ hình ảnh V-Strom 650 XT 2020 trước ngày ra mắt
Tổng thể thiết kế cùng các trang bị trên Suzuki V-Strom 650 XT 2020 hầu như không có gì thay đổi, ngoại trừ một số chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, Suzuki đã nâng cấp và thực hiện tinh chỉnh trên động cơ để V-Strom 650 XT phiên bản mới có thể giảm đáng kể lượng khí thải.
- Suzuki V-Strom 1050 và 1050 XT 2020 chính thức có giá bán
- Chi tiết 6 điểm nổi bật của Suzuki V-Strom 650XT Adventure 2020
Bước sang năm mới 2020, các tiêu chuẩn về khí thải mới cũng bắt đầu có hiệu lực. Do đó, hàng loạt nhà sản xuất xe đều phải bắt tay vào làm việc và tung ra các phiên bản mới đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn về khí thải đang ngày càng trở nên nghiêm ngặt hơn.
Trong thời gian tới, Suzuki sẽ trình làng mẫu xe V-Strom 650 XT phiên bản mới tại thị trường Ấn Độ. Được định vị trong phân khúc Adventure touring tầm trung, Suzuki V-Strom 650 XT 2020 chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm từ người hâm mộ nhờ kiểu dáng mạnh mẽ và năng động.
Theo nguồn tin từ giới truyền thông Ấn Độ, Suzuki V-Strom 650 XT 2020 sẽ được tập trung chủ yếu vào phát triển và hiệu chỉnh lại động cơ cùng hệ thống ống xả nhằm giảm tối đa lượng khí thải. Trong lần nâng cấp này, Suzuki sẽ dựa trên nền tảng tiêu chuẩn khí thải BS6 mới để xây dựng động cơ cho V-Strom 650 XT thế hệ mới.
Cung cấp sức mạnh cho Suzuki V-Strom 650 XT 2020 là khối động cơ DOHC V-Twin 90° 4 thì, dung tích 645cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 70 mã lực tại 8800 vòng/phút và momen xoắn cực đại 62 Nm tại 6500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp. Tuy nhiên, do được hiệu chỉnh và cải tiến lại nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới nên mức công suất thực tế của V-Strom 650 XT sẽ giảm đôi chút so với những gì được Suzuki công bố.
Các trang bị tiêu chuẩn khác trên Suzuki V-Strom 650 XT 2020 vẫn được giữ nguyên như trên thế hệ tiền nhiệm, bao gồm khung sườn, hệ thống treo với cặp phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc monoshock ở phía sau, hệ thống đèn chiếu sáng LED, bộ vành nan 19 inch phía trước và 17 inch phía sau, hệ thống phanh đĩa cùng kẹp phanh Tokico 2 piston ở phía trước và kẹp phanh Nissin 1 piston phía sau,…
V-Strom 650 XT phiên bản mới vẫn sở hữu diện mạo dày dặn, cứng cáp và đầy chắc chắn đã từng được thấy trên thế hệ tiền nhiệm nhờ thiết kế liền mạch. Nổi bật ở phần đầu xe là thiết kế đầu đèn hình oval lớn được bố trí cao, mặt đèn được chia thành 2 tầng với đèn chiếu xa và gần ở mỗi tầng. Tay lái rộng được bố trí cao, kết hợp cùng yên xe dạng một mảnh dạng 2 tầng mang đến tư thế ngồi thoải mái và đầy mạnh mẽ.
Giá xe V-Strom 650 XT 2020 dự kiến sẽ rơi vào khoảng 294.200 bath (tương đương 222 triệu đồng), tăng khoảng 9 triệu đồng so với phiên bản V-Strom 650 XT hiện nay tại thị trường Thái Lan.