Xefun.vn – MotoGP 2020 – Brad Binder tạo nên lịch sử cho Red Bull KTM Factory Racing bằng chiến thắng tại giải đua Monster Energy Grand Prix Cộng Hoà Séc.





Đội đua Red Bull KTM Factory Racing tạo nên chiến thắng lịch sử, ktm, ktm rc16, Monster Energy Grand Prix, MotoGP, motogp 2020, Red Bull KTM Factory Racing, Tay đua Brad Binder, Tay đua Brad Binder là ai?, tay đua giúp KTM vô địch MotoGP là ai?

Cùng với chiếc xe KTM RC16, Brad Binder đã giành được chiến thắng đầy thuyết phục cho khán giả tại giải đua lần này. Cả đội đã tính toán chiến thuật rất tốt để có thể chọn lựa loại lốp phù hợp, cũng như là cách để có thể kiểm soát được độ hao mòn lốp cho đến những vòng đua cuối.

Đội đua Red Bull KTM Factory Racing tạo nên chiến thắng lịch sử, ktm, ktm rc16, Monster Energy Grand Prix, MotoGP, motogp 2020, Red Bull KTM Factory Racing, Tay đua Brad Binder, Tay đua Brad Binder là ai?, tay đua giúp KTM vô địch MotoGP là ai?

Binder đã thể hiện rất xuất sắc và đã vượt qua nhà vô địch của 2 chặng trước là Fabio Quartararo và cả Franco Morbidelli để dành được vị trí cao nhất.

Ảnh: thesouthafrican.com


Đây chắc có lẽ là tin vui lớn nhất trong ngày với fan của đội “Cam”, khi Brad Binder đã tạo nên lịch sử cho đội đua Red Bull KTM Factory Racing bằng vị trí cao nhất tại giải đua Monster Energy Grand Prix Cộng Hoà Séc.

Để lại bình luận bên dưới nếu anh em có ý kiến riêng của mình! Đăng ký kênh ngay trên Youtube Nhấn vào đây hoặc theo dõi trên Facebook Nhấn vào đây

Quang Thông

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe nổi tiếng đến từ Áo mang tên KTM sẽ được bán ra thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối mới, mang lại hy vọng lớn cho các fan về một tương lai mua xe kịp thời và đủ đầy hơn.

Xem chi tiết: KTM, Husqvarna về tay Al Naboodah tại Việt Nam, chất lượng dịch vụ và tốc độ có đi lên?

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.

Xem chi tiết: Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Sau khi gặp tai nạn trên đường đua MotoGP ở giải Moto3, tay đua trẻ tuổi người Thụy Sỹ Jason Dupasquier bất ngờ tử vong tại bệnh viện.

Xem chi tiết: Tay đua 19 tuổi tử vong sau tai nạn trên đường đua MotoGP

Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Chia sẻ trên tờ Skysport, Marc Marquez thực sự đã có một câu nói châm biếm với Rossi, nhưng sự thật đó là màn trình diễn của tay đua người Ý trong mùa giải 2021 đang diễn ra.

Xem chi tiết: Marc Marquez nói anh ấy sẽ giải nghệ nếu là Rossi ở thời điểm hiện tại

Rò rỉ hình ảnh KTM RC390 2021 với ngoại hình hoàn thiện, có thể sắp ra mắt

Rò rỉ hình ảnh được cho là KTM RC390 hoặc KTM RC490 thế hệ mới tại Ấn Độ khiến nhiều biker mê dòng Sport bike RC phải thất vọng vì ngoại hình chưa đẹp.

Xem chi tiết: Rò rỉ hình ảnh KTM RC390 2021 với ngoại hình hoàn thiện, có thể sắp ra mắt

KTM RC 390 2022 bị bắt gặp, dự kiến sớm ra mắt

Nhiều trang truyền thông tại Ấn Độ vừa tiết lộ một bức ảnh được cho là KTM RC 390 mới, mẫu xe mới này vẫn sử dụng khối động cơ như phiên bản hiện tại nhưng ngoại hình và các tính năng trên xe đã được nâng cấp.

Xem chi tiết: KTM RC 390 2022 bị bắt gặp, dự kiến sớm ra mắt

Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Tay đua xe mô tô Grand Prix người Thụy Sĩ Eskil Suter đã thành lập Suter Racing Technology (SRT) vào năm 1996 khi anh vẫn đang thi đấu ở hạng 250cc.

Xem chi tiết: Siêu xe MotoGP Suter-BMW hàng hiếm có một không hai trên thế giới

Hàng loạt xe cào cào Enduro với nhiều nâng cấp của KTM sắp ra mắt

KTM vừa chính thức giới thiệu hàng loạt mẫu xe cào cào KTM Enduro 2022 trên nền tảng hoàn thiện và cải tiến hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Xem chi tiết: Hàng loạt xe cào cào Enduro với nhiều nâng cấp của KTM sắp ra mắt

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch