Công suất thực tế của Suzuki V-Strom 1050XT 2020 trên bàn thử DynoJet
Kênh Youtube của chuyên trang xe CW vừa mới đăng tải video thử nghiệm công suất thực tế của mẫu xe Suzuki V-Strom 1050XT 2020 trên bàn thử DynoJet. Kết quả cuối cùng về sức mạnh thực tế của 1050XT phiên bản mới 2020 chắc chắn sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên!
- Suzuki V-Strom 1050 và 1050 XT 2020 chính thức có giá bán
- Suzuki V-Strom 1050 sẽ được trang bị bộ ống xả Akrapovic hoàn toàn mới
- Suzuki hé lộ hình ảnh V-Strom 650 XT 2020 trước ngày ra mắt
Cặp đôi Suzuki V-Strom 1050 và V-Strom 1050XT 2020 đều đã chính thức ra mắt với mức giá bán niêm yết tại Nhật Bản lần lượt là 1.43 triệu Yên (tương đương khoảng 310 triệu đồng) và 1.518 triệu Yên (tương đương khoảng 330 triệu đồng).
Tổng thể thiết kế của bộ đôi này vẫn được dựa trên ý tưởng “Master of Adventure”, mang đến cái nhìn bụi bặm và cứng cáp. Tuy nhiên, V-Strom 1050 XT mang thiết kế Adventure Touring với bộ vành nan hoa kích cỡ 19 inches 17 inches lần lượt cho phía trước và sau.
“Trái tim” của Suzuki V-Strom 1050XT 2020 là khối động cơ V-Twin dung tích 1036cc, làm mát bằng chất lỏng, cho ra công suất tối đa ước tính là 104 mã lực tại 8500 vòng/phút và momen xoắn cực đại 99 Nm tại 6000 vòng/phút. Đi kèm là trang bị hộp số côn tay 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử. Đáng chú ý, khác với thế hệ tiền nhiệm, trên phiên bản mới 2020, Suzuki đã thực hiện một số điều chỉnh trên động cơ để gia tăng công suất cực đại của xe, trong khi vẫn đảm bảo âm thanh uy lực phát ra đầy hấp dẫn.
Các chuyên gia của Cycle World vừa mới đăng tải đoạn video ngắn cho thấy sức mạnh thực tế của Suzuki V-Strom 1050XT 2020 trên bàn thử DynoJet. Kết quả cuối cùng cho thấy 1050XT đạt mức công suất 93.4 mã lực tại 8650 vòng/phút và momen xoắn 87.5 Nm tại 4630 vòng/phút. Đây là một kết quả khả quan và không chênh lệch quá nhiều so với các thông số kỹ thuật mà Suzuki công bố trước đó.
Video thử nghiệm công suất thực tế của V-Strom 1050XT 2020 trên bàn thử DynoJet của Cycle World: