Kawasaki H2R sau một thời gian dài chinh phục ngôi vương trên đường đua mới đây đã chính thức được Kawasaki xác nhận sẽ sớm ngừng sản xuất, chậm nhất là khoảng cuối năm nay. Đây được coi là một tin tức gây bất ngờ và tiếc nuối đối với đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là các tín đồ tốc độ.





Theo hãng xe Nhật Bản, Kawasaki H2R phiên bản đường đua sẽ chính thức ngừng sản xuất kể từ tháng 10/2020.

gia xe ninja h2r, h2r gia ban, kawasaki ninja h2r, Ninja H2R, ninja h2r vietnam

Bên cạnh đó, đợt đặt hàng cuối cùng cho H2R sẽ bắt đầu từ ngày 20/9 cho đến hết ngày 21/10. Hiện ‘gã khổng lồ xanh’ Kawasaki chưa công bố những kế hoạch tiếp theo cho H2R sau khi chính thức đóng dây chuyền sản xuất phiên bản này.

gia xe ninja h2r, h2r gia ban, kawasaki ninja h2r, Ninja H2R, ninja h2r vietnam


Kawasaki H2R không còn là một cái tên quá xa lạ đối với rất nhiều người, đặc biệt là các tín đồ của tốc độ. Ngay từ trước khi ra mắt, H2R đã được Kawasaki thực hiện những chiến dịch quảng bá rất mạnh về một mẫu superbike nhanh nhất thế giới.

gia xe ninja h2r, h2r gia ban, kawasaki ninja h2r, Ninja H2R, ninja h2r vietnam

Thật vậy, Kawasaki H2R được ghi nhận là một trong những mẫu siêu mô tô đạt tốc độ kỷ lục trên thế giới. Bù lại, H2R không được cấp phép để sử dụng trên đường phố mà chỉ có thể tham gia đường đua do một số đặc tính thiết kế cùng trang bị. 

gia xe ninja h2r, h2r gia ban, kawasaki ninja h2r, Ninja H2R, ninja h2r vietnam

“Trái tim” của H2R là khối động cơ DOHC 4 xi-lanh, dung tích 998cc, kết hợp hệ thống siêu nạp Supercharged, cho ra công suất tối đa lên đến 310 mã lực (tăng lên 326 mã lực khi kích hoạt Ram-air) tại 14000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 155 Nm tại 12500 vòng/phút. Hiện Kawasaki Ninja H2R vẫn giữ vững ngôi vị siêu mô tô nhanh nhất thế giới với vận tốc tối đa lên đến 400 km/h.

gia xe ninja h2r, h2r gia ban, kawasaki ninja h2r, Ninja H2R, ninja h2r vietnam


Về giá bán, phiên bản 2019 của Kawasaki H2R được niêm yết ở mức 55.000 USD (tương đương khoảng 1,27 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ. Như vậy, cho đến hết năm nay, H2R sẽ chính thức không có mặt trên dây chuyền sản xuất của Kawasaki. Thay vào đó, rất có thể thương hiệu xe Nhật Bản đang có kế hoạch cho một dòng xe mới, thay thế vị trí độc tôn của H2R.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe mô tô có sức mạnh lớn nhất hiện nay

Bài viết này sẽ khiến anh em cảm thấy bất ngờ với Thế Giới xe mô tô. 5 chiếc mô tô dưới đây có sức mạnh còn lớn hơn cả rất chiều chiếc ô tô 4 bánh, Kawasaki Ninja H2R được xếp ở vị trí cuối cùng.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe mô tô có sức mạnh lớn nhất hiện nay

Trực thăng sử dụng động cơ Ninja H2R Super Charged

Kawasaki Ninja H2R lắp thêm cánh bay sẽ bay được, chuyện tưởng đùa nhưng có thật.

Xem chi tiết: Trực thăng sử dụng động cơ Ninja H2R Super Charged

Kawasaki Ninja H2 có thể bị ngừng sản xuất vì khí thải

Theo thông tin mình vừa tìm hiểu thì Kawasaki Ninja H2, Ninja H2 Carbon, Ninja H2 R đều có thể bị khai tử do không đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

Xem chi tiết: Kawasaki Ninja H2 có thể bị ngừng sản xuất vì khí thải

Nữ biker Lan Thy trên siêu mô tô Kawasaki Ninja H2 và Z1000 “thần thánh”

– Nhắc đến quái vật của nhà Kawasaki thì không ai khác chính là Ninja H2, còn khi nói đến chiếc phân khối lớn quốc dân tại Việt Nam thì chắc chắn Z1000. Vậy khi cả 2 quái vật này cùng một nhà và do một hot girl sở hữu anh em thấy sao? Khi […]

Xem chi tiết: Nữ biker Lan Thy trên siêu mô tô Kawasaki Ninja H2 và Z1000 “thần thánh”

Bỏ đi dàn áo, Ducati Panigale V4 Superleggera còn lại gì đặc biệt?

Dưới đây là những hình ảnh chính thức đầu tiên của siêu mô tô Ducati Panigale V4 Superleggera với trọng lượng chỉ 152 kg.

Xem chi tiết: Bỏ đi dàn áo, Ducati Panigale V4 Superleggera còn lại gì đặc biệt?

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất