Xefun.vn – Ở những năm 2011 – 2012, có thể nói Yamaha gần như dẫn đầu trong phân khúc xe côn tay với chiếc xe Yamaha Exciter 135 của mình. Với rất nhiều lợi thế cạnh tranh như động cơ 135cc đủ mạnh mẽ, hộ số côn tay 5 cấp, hệ thống thắng dĩa ở cả bánh trước lẫn bánh sau, cùng bộ lốp kích thước lớn.
Đây có thể nói là những thứ mà anh em chơi xe ước ao mới có được của Cửa hàng CSS Shop. Vậy sau 8 năm, với bản độ chọn lọc những thứ tốt nhất thì chiếc xe gần 8 năm tuổi còn lại gì, cùng tìm hiểu nhé.
Nói đến ngoại hình, bản thân mình vẫn đánh giá rất cao thiết kế của dòng xe Yamaha Exciter 135 2012. Thiết kế không quá góc cạnh, nhưng vẫn rất thể thao và cá tính.
Để cải thiện phần chiếu sáng, cũng như là cụm đồng hồ, chủ xe đã sử dụng phụ kiện của dòng Exciter 150 2020 mới nhất vào khiến cho phần đầu xe gọn hơn và ngầu hơn rất nhiều. Kết hợp với phần đuôi xe khá cân đối, phần đuôi xe được vuốt khá gọn để tạo cảm giác thể thao hơn.
Kèm theo đó, ở phần đầu xe thì mời anh em nghía qua cùm côn TWM và cùm thắng của Accossato, dùng để điều khiển con heo Brembo 2 pis ở thắng trước và được bắt vào phuộc LCM bằng ốc bông Salaya.
Chưa hết, toàn bộ phần mặt nạ được anh chủ đặt của phiên bản Yamaha LC135 2020 từ Malaysia về để tăng độ ngầu cho xe.
Qua đến phần đuôi xe, thì điểm nhấn tiếp theo không phải là cây phuộc RPM series GPlus dual cho phép hiệu chỉnh một cách chuyên sâu theo từng mục đích sử dụng.
Tiếp đó là con heo Brembo 2 pis được tiện pad CNC lắp ngược, kèm bình dầu CNC của Bonamici Racing.
Phần mâm xe vẫn được giữ lại mâm nguyên bản, nhưng được thay thế băng bộ lốp Pirelli Diablo Rosso Sport cho khả năng bám đường tốt cũng như là vân lốp được thiết kế khá đẹp mắt.
Lên trên chính là phần tay dắt phía sau, có tích hợp đèn báo thắng cũng đến từ phiên bản Yamaha LC 135 2020. Đây là một điểm nhấn tuy nhỏ, nhưng lại là thứ gì đó rất đặc biệt mà chỉ những anh em nào có niềm yêu thích với dòng xe Exciter 135 mới hiểu được.
Về phần động cơ, sau một thời gian dài sử dụng chủ xe quyết định không để em nó thua thiệt với đàn em 150, nên đã quyết định lên full 150 cho mẫu xe này.
Với phần lon pô được lấy từ Winner X, cùng phần cổ bô được custom bằng titan với thông số theo bài. Để chiếc xe vận hành phù hợp với phần nội công mới, này thì phần CD của Apiech và bộ chế hoà khí (bình xăng con) của Keihin Nhật.
Cảm ơn bản độ của Cửa hàng CSS Shop đã hỗ trợ thực hiện. Anh em thấy bản độ này như thế nào? Để lại ý kiến của anh em ở phần bình luận.
Quang Thông | Ảnh: Nguyễn Thức
Bạn muốn đăng ảnh mẫu xe của mình lên.vn? Hãy liên hệ Facebook của Nhấn vào đây
Và đừng quên đăng ký kênh ngay trên Youtube Nhấn vào đây hoặc theo dõi trên Facebook Nhấn vào đây