Honda CBR1000RR-R SP chính hãng đã chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán 1,049,000,000đ (Đã bao gồm VAT, chưa phí trước bạ và biển số).
Mẫu xe mô tô phân khối lớn được đánh giá là “Siêu phẩm Sport-bike” của Honda mang tên: CBR1000RR-R Fireblade với màu Đỏ Xanh Trắng & Đen đã chính thức có mặt tại hệ thống Cửa hàng xe Phân khối lớn Honda vào ngày 16 tháng 8 năm 2020. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt CBR1000RR-R Fireblade SP với màu Đỏ Xanh Trắng sẽ có mặt sau. Sáng nay, CBR1000RR-R SP đã chính thức lộ diện và bắt đầu bán ra với giá hơn 1 tỉ đồng cụ thể như sau:
Đông đảo anh chị em Bikers là những vị khách mời của Honda Moto Phát Tiến, cũng là những bikers đầu tiên đến trải nghiệm CBR1000RR-R SP. (Ảnh: Văn Ngân).
Giá xe Honda CBR1000RR-R Fireblade tiêu chuẩn & SP cao cấp
Giá đề xuất cho hai mẫu xe CBR1000R-R tiêu chuẩn và SP cao cấp lần lượt là: 949,000,000 và 1,049,000,000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Chế độ bảo hành 2 năm và không giới hạn km.
Hình ảnh Honda CBR1000RR-R SP đầu tiên về lăn bánh tại thị trường Việt Nam sáng nay trên Trường đua Đại Nam. CBR1000RR-R SP có thể dễ dàng phân biệt với phiên bản tiêu chuẩn thông qua cặp phuộc trước Upside Down màu vàng nổi bật của Ohlins.
Các bạn có thể so sánh bản SP với bản tiêu chuẩn trang bị phuộc Showa màu đen trong ảnh trên (cùng màu sắc và bộ tem HRC)
Honda CBR1000RR-R SP là tâm điểm thu hút sự quan tâm đặc biệt của các vị khách mời sáng nay tại Đại Nam.
Honda Việt Nam cũng rất “chịu chơi” khi mang Siêu phẩm RC213V-S (Có giá bán khoảng hơn 7 tỉ đồng) đến sân Đại Nam cho khách hàng trải nghiệm.
Honda CBR1000RR-R phiên bản tiêu chuẩn màu đen sở hữu nét đẹp rất đặc trưng.
Test thử tốc độ tối đa hết ga tại cấp số 1 trên CBR1000RR-R.
Sáng nay, thời gian chạy 1 lap nhanh nhất trên Honda CBR1000RR-R được xác lập ở mức 1 phút 21,6 giây do anh Cương Cào cào thực hiện.
Cùng Motosaigon xem chi tiết bộ ảnh toàn cảnh ngày đầu tiên trải nghiệm Honda CBR1000RR-R SP chính hãng đầu tiên Việt Nam tại sân Đại Nam. Motosaigon sẽ tiếp tục cập nhật toàn cảnh ngày trải nghiệm thứ 2 và clip đánh giá chi tiết CBR1000RR-R SP. Các bạn cùng đón xem.
Với phiên bản tiêu chuẩn, mẫu Fireblade sử dụng phuộc trước Showa BPF (Big Piston Fork) và phuộc sau loại Showa Balance Free Rear Cushion Light (BFRC-L) cải tiến, mang đến hiệu suất giảm xóc vượt trội và khả năng giữ thăng bằng xe tối ưu. Trong khi đó trên phiên bản đặc biệt SP, hệ thống giảm xóc được sử dụng là loại giảm xóc điện tử bán chủ động Öhlins Electronic Control thế hệ 2, hoàn thiện mảnh ghép cho tổng thể thiết kế hoàn mỹ, giúp người lái tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc trên mọi hành trình.
Thừa hưởng từ mẫu xe Honda RC213V-S, cả 2 phiên bản Fireblade đều sử dụng ngàm phanh sau Brembo giống với mẫu xe RC231V-S, đĩa phanh trước với đường kính tăng thêm 10mm, mang lại hiệu quả phanh tốt hơn.
Trên phiên bản đặc biệt SP, cụm phanh Brembo Stylema được trang bị cho hệ thống phanh trước giúp tăng hiệu suất phanh, rút ngắn thời gian phản hồi khi người lái bóp phanh.
Theo thư mời trải nghiệm CBR1000RR-R mà Motosaigon nhận được từ Honda Việt Nam, danh sách các mẫu xe được Honda cho trải nghiệm bao gồm CBR1000RR-R bản tiêu chuẩn và có cả bản cao cấp CBR1000RR-R SP. Motosaigon sẽ cập nhật chi tiết buổi trải nghiệm thực tế CBR1000RR-R SP trong vài ngày tới. Các bạn đón xem…