KTM 390 Duke 2021 sẽ chính thức đặt chân vào thị trường xe mô tô phân khối lớn với phiên bản mới gồm những thay đổi và nâng cấp vượt trội về động cơ cùng khung xe.
Trên phiên bản mới này, KTM 390 Duke 2021 sẽ được điều chỉnh một chút về động cơ để đáp ứng được tiêu chuẩn về khí thải Euro5 đang có hiệu lực tại châu Âu.
Cụ thể, xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 373.2cc, làm mát bằng chất lỏng cùng hệ thống phun xăng điện tử EFI. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 43 mã lực tại 9000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 37 Nm tại 7000 vòng/phút. KTM 390 Duke 2021 có khả năng tăng tốc tương đối ấn tượng với 5.98s để đạt 100km/h.
Bộ khung sườn trên 390 Duke 2021 sử dụng chất liệu thép ống với cấu trúc dạng lưới mắt cáo quen thuộc. Hệ thống treo gồm cặp phuộc trước WP dạng upside-down cùng giảm xóc monoshock ở phía sau.
KTM 390 Duke phiên bản mới hất đã được KTM Việt Nam phân phối hãng từ năm 2018
Bộ mâm của KTM 390 Duke 2021 được chế tạo từ chất liệu hợp kim với 5 chấu kép quen thuộc. Bao bọc bên ngoài là bộ lốp không săm cùng kích thước bánh trước 110/70 x 17 inch và bánh sau 150/60 x 17 inch.
Hệ thống phanh của KTM 390 Duke 2021 vẫn là dạng phanh đĩa với đĩa phanh đơn 320mm cho dàn chân trước và đĩa đơn 230mm cho dàn chân sau. Xe sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh.
Thiết kế đèn hậu hoàn toàn mới so với phiên bản hiện tại (ảnh dưới)
Diện mạo bề ngoài cùng phong cách thiết kế các chi tiết trên KTM 390 Duke 2021 vẫn không có gì thay đổi đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Nhìn chung, xe chỉ được điều chỉnh về mặt trang bị động cơ để trở nên phù hợp với tiêu chuẩn về khí thải Euro5.
KTM 790 Duke 2020 là sản phẩm mới nhất vừa được KTM SAPA Việt Nam phân phối chính hãng.
Cùng Motosaigon soi chi tiết hơn các trang bị và công nghệ trên KTM 790 Duke 2020 xem có gì đặc biệt?
Hiện mẫu xe naked KTM 390 Duke 2020 vẫn đang được chạy thử nghiệm trước khi chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào năm sau. Giá xe KTM 390 Duke mới nhất tại Việt Nam ở mức 165 triệu đồng.