Bimota KB4 2021 sẽ được sản xuất giới hạn bắt đầu từ tháng 3 năm sau và nhà sản xuất Ý đang cố gắng giữ lời hứa đó với chiếc siêu mô tô hiện đại-hoài cổ của họ sẽ vượt qua giới hạn thông qua các bài kiểm tra trong những bức ảnh này.
Bimota KB4 2021 tiếp tục bị bắt gặp khi đang chạy thử với một diện mạo mới và nhiều nâng cấp điện tử đáng chú ý. Theo kế hoạch, Bimota KB4 sẽ bắt đầu được sản xuất với số lượng giới hạn từ tháng 3 năm sau.
Như đã biết, vào hồi tháng 11 vừa qua, hãng xe Ý đã công bố sẽ bắt đầu đưa Bimota KB4 2021 lên dây chuyền sản xuất vào tháng 3 năm sau. Theo kế hoạch, sẽ có khoảng 20 chiếc Bimota KB4 2021 được sản xuất dành cho thị trường Anh Quốc.
Mới đây, Bimota KB4 2021 tiếp tục lộ diện với phong cách Retro Sport đặc trưng và đang trong quá trình phát triển hệ thống ABS. Có thể nhận thấy từ hình ảnh KB4 với các thanh đỡ ở 2 bên để đảm bảo chiếc xe không bị đổ trong giai đoạn thử nghiệm. Điều đặc biệt quan trọng là Bimota KB4 2021 vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1043cc được lấy trực tiếp từ Kawasaki Ninja 1000SX.
Theo thông tin nhận được, Bimota KB4 2021 còn được trang bị hệ thống điện tử kiểm soát góc cua Kawasaki Cornering Management mới nhất do Bosch phát triển cùng một số thông số kỹ thuật đường đua. Điển hình là hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe, chống bốc đầu sử dụng bộ IMU của Kawasaki.
Về thiết kế, có thể thấy bộ fairing trước của Bimota KB4 2021 đã được tạo hình hơi khác với các đường nét góc cạnh, sắc nét hơn. Trong khi đó, các khe hút gió dưới đèn pha dạng tròn lấy cảm hứng từ xe đua thập niên 1970. So với những hình ảnh được công bố trước đó, Bimota KB4 2021 đang dần trở nên khác biệt hơn với diện mạo pha trộn Retro – Hiện đại.