Pô xăng lửa hiện tại đang là một bài độ hết sức phổ biến dành cho những dòng xe côn tay 150cc như: Exciter, Winner, Raider, Sonic, Winner X… Vậy nó có ưu điểm gì mà nhiều anh em lại ưu tiên chọn nó để trải nghiệm tới vậy? Hôm nay mình sẽ giải đáp bí ẩn đó với các bạn!

Xe zin liệu có nên lên PÔ XĂNG LỬA?


Xe zin liệu có nên lên PÔ XĂNG LỬA?

Bài độ pô xăng lửa bao gồm những gì?

Xe zin liệu có nên lên PÔ XĂNG LỬA?

Gói nâng cấp pô xăng lửa cơ bản bao gồm những món phụ tùng hiệu suất cao là :

  • Cổ pô đường kính lớn và pô tăng (có thể đem pô zin đi móc)
  • Lọc gió và họng gió
  • Ecu
  • Kim phun đồ chơi 150cc hoặc 160cc

Mục đích của bài độ này là cho phép người thợ can thiệp sâu vào quá trình phun xăng đánh lửa của chiếc xe (bằng Ecu độ).
Sau đó tận dụng những món phụ tùng hiệu suất cao (lọc – họng gió, kim phun, cây pô) để gia tăng nhiên liệu nạp vào và thải ra, tăng hiệu suất của chiếc xe.

Pô xăng lửa hiệu quả tới đâu?

Xe zin liệu có nên lên PÔ XĂNG LỬA?

Tuy là một bài độ nhẹ nhưng pô xăng lửa lại đem tới kết quả rất tốt. Không những gia tăng độ 'bốc' cho nước đề pa mà tốc độ tối đa cũng tăng từ 10-15 km/h.
Dĩ nhiên muốn có được kết quả đó thì phải có sự can thiệp của quá trình canh chỉnh Dynojet nhằm mang đến hiệu quả ưu việt nhất.

Lí do nên lên pô xăng lửa

Xe zin liệu có nên lên PÔ XĂNG LỬA?

Bài độ pô xăng lửa sẽ dành cho những anh em thích tốc độ nhưng lại không muốn thay đổi quá nhiều chi tiết trong động cơ. Hiệu suất vẫn được cải thiện nhưng độ bền lại 8/10 so với xe zin, thật sự đây là một lựa chọn hợp lý.
Pô xăng lửa còn phù hợp với những bạn vừa bắt đầu với kiểu chơi độ máy. Bài độ nhẹ nhàng này sẽ đưa các bạn vào làm quen dần dần, chứ mới chơi mà lên hẳn trái piston đầu lồi hay thay lòng có đường kính lớn thì thật sự chưa cần thiết.

Những nhược điểm của pô xăng lửa

Xe zin liệu có nên lên PÔ XĂNG LỬA?

Dù ưu việt là vậy nhưng bài độ này cũng sẽ có những nhược điểm nhỏ mà nằm ở mức chấp nhận được giống như là :

  • Âm thanh 'hùng hổ' của lọc gió độ và pô
  • Hao xăng hơn từ 5-10km/l so với xe zin
  • Rửa xe bất tiện do phải 'né' vị trí lọc trụ

Ngoài vài nhược điểm trên ra thì mình thấy pô xăng lửa cũng không có nhược điểm nào dáng nói. Nếu các bạn phát hiện thêm thì hãy bình luận ở bên dưới nhé!

Chi phí để nâng cấp pô xăng lửa

Xe zin liệu có nên lên PÔ XĂNG LỬA?

Giá thành để nâng cấp gói độ pô xăng lửa cũng rất đa dạng, giao động ở mức 10 triệu đến 30 triệu. Bởi vì pô xăng lửa còn tùy thuộc vào các bạn muốn chơi món đồ chơi gì và giá cả nó ra sao. Nhưng cần lựa chọn kĩ hai thứ pô và Ecu bởi vì nó chính là linh hồn của bài độ.
Giống như nếu muốn chơi theo kiểu đẳng cấp thì cứ lựa chọn cây pô AHM M3 TitanEcu Aracer RC1 Super. Hai món này cộng lại thôi cũng đã có giá ngất ngưỡng 20 triệu, đó là chưa tính những thứ khác như: Họng gió, lọc trụ, kim phun,…
Còn nếu muốn giá cả bình dân thì có thể lựa chọn: Cây pô Kozi hoặc Uma, Ecu Aracer RC Mini5,… Chúng có giá thành cũng rất bình dân, hai món cộng lại khoảng 6-7 triệu nhưng vẫn có chất lượng tốt.
Với những chia sẻ của mình thì anh em có định lên pô xăng lửa không? Hãy để lại bình luận của anh em ở bên dưới nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Tính năng RCTA này là một số thiết bị được thiết kế để giúp tài xế có được thông tin về các đối tượng chuyển động phía sau xe.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất