So với những chiếc xe cùng đời đang được chào bán trên thị trường xe cũ, chiếc Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 trong bài viết dưới đây được chào bán với mức giá khá cao nhờ số ODO như chỉ vừa hết rót-đa.

Đối với những người chơi sành xe tại Việt Nam, thế hệ W204 của Mercedes-Benz C-Class có thể xem là đỉnh cao nhờ khối động cơ V6 3.0L. Do đó, những chiếc C-Class thuộc dòng đời này thường được quan tâm nhưng ở thời điểm hiện tại, ít có người dám xuống tiền mua bởi những mẫu xe có mặt trên thị trường xe cũ đã có số tuổi và số ODO sử dụng tương đối cao.





Do đó, chiếc Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 trong bài viết này với ODO sử dụng bất ngờ chưa đến 21.000 km đang gây “sốt” trên thị trường xe cũ. Chiếc xe này đang được một showroom xe sang đã qua sử dụng tại Hà Nội chào bán với mức giá là 820 triệu đồng, gần như cao gấp đôi so với những chiếc C-Class cùng đời. Nhưng với số ODO “mới tinh tươm” như trên, đây sẽ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc thay thế cho những mẫu sedan hạng C mới trên thị trường.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Với ODO chỉ khoảng 20.700 km, chiếc Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 này chỉ sụt 1 nửa giá so với thời điểm mới ra mắt.

Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) cuối cùng của C-Class thế hệ cũ (W204) trước khi chuyển sang thế hệ mới (W205). Với tuổi đời đã lên con số 6 nhưng với số ODO thấp, dường như chủ cũ của chiếc C 300 AMG Plus 2014 trong bài viết này chỉ sử dụng xe để đi dạo phố và café cuối tuần. Do đó, ngoại hình của xe còn khá tinh tươm, lớp sơn trắng còn sáng bóng, các chi tiết mạ crôm chưa có dấu hiệu xỉn màu qua năm tháng.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa


Ngoại hình của xe còn tương đối mới dù đã qua 6 năm sử dụng.

Tuy rằng không có lưới tản nhiệt sao rơi hay bodykit hầm hố như những chiếc C 300 AMG ngày nay, thế nhưng Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 vẫn đem lại cảm giác thể thao nhờ trọng tâm thấp cùng các đường gân mạnh mẽ chạy dọc thân xe. Cụm đèn trước sử dụng bóng bi-xenon và tích hợp cả dải đèn LED định vị ban ngày, phía bên dưới là bộ mâm hợp kim 18 inch có kích thước 7 chấu kép tạo hình khá thể thao, nằm bên trong là kẹp phanh màu đỏ tô điểm sự khỏe khoắn.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Chóa đèn vẫn bóng, chưa bị đục.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Mercedes-Benz C 300 AMG Plus sở hữu trọng tâm lái khá thấp, thân xe có nhiều đường gân cứng cáp.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Gương xe chỉnh, gập điện và tích hợp xi-nhan báo rẽ.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa


Mâm hợp kim 18 inch có thiết kế 7 chấu kép, bên trong là kẹp phanh màu đỏ thể thao.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Xe được trang bị hệ thống ống xả kép, cản sau gồ ghề khá hầm hố.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Tương tự như đèn trước, đèn sau của chiếc Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 vẫn còn bóng sáng, đèn xi-nhan sử dụng loạt bi cầu tạo hình chữ “C”.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Xe có kích thước tổng thể là 4.591 x 1.770 x 1.447 mm (D x R x C).

Bước vào bên trong, nội thất của chiếc Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 này cũng được gìn giữ khá tươm tất, các chi tiết mạ crôm và kim loại chưa có dấu hiệu xỉn màu dù thuộc khu vực hay được cầm nắm. Tuy nhiên, do sử dụng chất liệu da lộn, một số ít khu vực tương đối sần sùi nhưng cũng khó tránh được do tuổi đời của xe đã lên con số 6.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Nội thất của xe sử dụng tông màu đen chủ đạo, phối hợp với các đường chỉ đỏ, dây đai an toàn màu đỏ và các chi tiết mạ crôm hoặc sơn kim loại.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Vô-lăng 3 chấu vát đáy, bọc da Nappa với chỉ đỏ, khu vưc hay cầm nắm chưa có dấu hiệu mài mòn theo thời gian sử dụng.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Vô-lăng tích hợp các phím chức năng tương đối đầy đủ so với năm 2014.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Cận cảnh cụm điều khiển bên phải.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Đúng với chất thể thao, vô lăng của Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 cũng được trang bị lẫy chuyển số.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Cụm đồng hồ sau vô lăng dạng analog nhưng sử dụng nền trắng trông khá sang trọng.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Hàng ghế phía trước đều có chỉnh điện và nhớ 3 vị trí.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Xe được trang bị màn hình TFT kích thước 5,8 inch có kết nối Bluetooth.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Hệ thống giải trí gồm đầu CD và 6 loa cao cấp.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Phần da bọc cần số chưa có dấu hiệu mủn dù đã 6 năm tuổi.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Núm xoay điều chỉnh hệ thống menu.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 được trang bị ghế thể thao bọc da lộn với 2 cánh ôm lưng.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Hàng ghế thứ 2 cũng được bọc da lộn, có bệ tì tay tích hợp hộc đựng cốc.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh cho cả 2 hàng ghế, với cửa sổ đầu có thể mở ra.

Điểm nhấn của Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 nằm ở khối động cơ V6 hút khí tự nhiên, dung tích 3.0L cho công suất tối đa lên đến 230 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 300 Nm. Hộp số đi kèm là loại tự động 7 cấp 7G-Tronic cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ cần 7,2 giây.

Mỗi năm đi chưa đến 3.500 km, “của hiếm” Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 lên sàn với giá chỉ “lõm” có một nửa

Mercedes-Benz C 300 AMG Plus 2014 là mẫu xe cuối cùng được trang bị động cơ V6 3.0L trước khi chuyển sang thế hệ W205 với động cơ I4, tăng áp, dung tích 2.0L.

Lan Châm

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Trong bản đồ này có thể hiện rõ nơi nào có ca dương tính, vùng cách ly, điểm phong tỏa, và cả điểm dịch tễ… để mọi người khi đi ra đường có thể tránh xa. Mình sẽ giải thích rõ các thuật ngữ trên để bố và anh em dễ hiểu ngay sau đây: […]

Xem chi tiết: Đây là bản đồ giúp bố và anh em ra đường tránh được ‘cô vi’

Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Xem chi tiết: Tổng hợp mô tô bồ câu tại Việt Nam khiến anh em biker phải sợ

Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Một số chuyên trang tại nước ngoài cho hay, Honda có thể đang thúc đẩy kế hoạch phát triển một động cơ V4 mới thông minh. Nghe có vẻ hấp dẫn đấy anh em.

Xem chi tiết: Honda cấp bằng sáng chế cho động cơ V4 sử dụng công nghệ V2 Tech

Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Tính năng RCTA này là một số thiết bị được thiết kế để giúp tài xế có được thông tin về các đối tượng chuyển động phía sau xe.

Xem chi tiết: Tìm hiểu tính năng an toàn, Cảnh báo giao thông phía sau

Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Xem chi tiết: Moto Morini X-Cape 650 ra mắt, thách thức các mẫu ADV tầm trung

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất