Kawasaki Z900R chính thức được tiết lộ với một số đặc điểm vượt trội hơn
Chuyên trang của Nhật Bản vừa mới bất ngờ đăng tải những thông tin chi tiết về dòng xe Kawasaki Z900R, hay còn được biết đến nhiều hơn với cái tên Z900SE. Cụ thể, Z900R chính là phiên bản cao cấp hơn của Kawasaki Z900 tiêu chuẩn. Tương tự như Z1000R là bản cao cấp của Z1000 với loạt trang bị hàng hiệu gồm: Phuộc Ohlins, Màu tem đặc biệt, Brembo, Showa v.v…
- Kawasaki Z900 SE 2020 có gì mới? sắp có giá bán tại Việt Nam
- Kawasaki Z900RS 2020 mang phong cách kết hợp hoài cổ và hiện đại
- Đánh giá xe Kawasaki Z900 SE 2020 kèm giá bán
Kawasaki Z900 là mẫu naked bike tương đối phổ biến trên thị trường Đông Nam Á, được coi là mẫu xe thế hệ mới thay thế cho Z800.
Trên yên khám phá Z900 SE 2020 hoàn toàn mới
Theo đó, Kawasaki Z900 phiên bản mới nhận được một số cải tiến và nâng cấp về mặt cơ khí và điện tử, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất vận hành của xe. Tuy nhiên, theo như ý kiến đánh giá từ người dùng, một số đặc điểm kỹ thuật tiêu chuẩn của Z900 lại chưa thật sự tạo được ấn tượng trước nhiều đối thủ trong phân khúc.
Chưa cảm thấy hài lòng, Kawasaki đang ấp ủ một dòng xe được coi là phiên bản cao cấp hơn của Z900, với tên gọi Z900R – dự kiến sẽ thừa hưởng những điểm vượt trội từ phiên bản tiêu chuẩn và bổ sung thêm những yếu tố khiến chiếc xe trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc.
Theo thông tin từ giới truyền thông Nhật Bản, Kawasaki Z900R dự kiến sẽ được trang bị hệ thống Quickshifter hỗ trợ sang/chuyển số nhanh nhạy và mượt mà, cải thiện khả năng tăng tốc và ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao. Đi kèm với đó là một số trang bị cao cấp khá ấn tượng từng được sử dụng trên Z1000R.
Tiếp đến là hệ thống treo nâng cấp với các bộ phuộc chất lượng cao hơn được Showa sản xuất, có khả năng điều chỉnh hoàn toàn ở cả phía trước và sau, mang tới khả năng vận hành êm ái và bền bỉ hơn. Hệ thống phanh trên Z900R tương tự sẽ được Kawasaki xem xét thay thế bằng các bộ kẹp phanh có hiệu suất cao hơn từ Brembo.
Kawasaki Z900R sẽ thừa hưởng bộ khung đôi được đúc từ chất liệu thép cứng cáp từ phiên bản tiêu chuẩn Z900. Cụ thể, bộ khung này trước đó đã được tinh chỉnh và sửa đổi, với sự chắc chắn được bổ sung trên các khu vực trọng yếu, như các điểm trục xoay.
Tương tự là khối động cơ DOHC 4 xi-lanh, dung tích 943cc, làm mát bằng chất lỏng cho ra công suất 125 mã lực và momen xoắn 98 Nm. Sức mạnh có thể sẽ lớn hơn khi Z900R được trang bị hệ thống ống xả hoàn toàn mới.
Màn hình hiển thị dạng kỹ thuật số trên Kawasaki Z900R có thể sẽ được gia tăng về kích thước với tính năng kết nối với thiết bị điện thoại bằng công nghệ Bluetooth thông qua ứng dụng RIDEOLOGY, hỗ trợ hiển thị những thông báo tới người lái như cuộc gọi, tin nhắn.
Kawasaki Z900 SE 2020 vs Z900 SE 2019
Kawasaki Z900R chắc chắn sẽ bù đắp được những điểm thiếu khuyết của phiên bản tiêu chuẩn Z900 đã ra mắt trước đó không lâu. Theo dự kiến, phiên bản cao cấp Z900R sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm nay.
Kawasaki Z900 SE 2020 có gì mới? sắp có giá bán tại Việt Nam