Trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thế hệ mới cùng thiết lập ống xả dạng đút gầm đem lại cho Honda CBR600RR 2021 những tiếng gầm rú đầy uy lực và tràn đầy phấn khích đối với bất cứ biker nào.
Ngay sau khi CBR250RR ra mắt và vẫn còn đang khuấy đảo thị trường Đông Nam Á, Honda CBR600RR 2021 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt tại Nhật Bản, hứa hẹn sẽ tiếp nối những thành công của thế hệ huyền thoại trước đó.
Trước khi chính thức trình làng, Honda đã giới thiệu CBR600RR phiên bản mới tại một sự kiện công cộng, cho phép người hâm mộ có một cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế cũng như tự mình trải nghiệm một vài tính năng ấn tượng.
Vừa qua, cũng tại sự kiện công cộng của Honda, Các biker tại Nhật Bản đã đăng tải đoạn video cận cảnh mẫu CBR600RR 2021. Đặc biệt hơn, đoạn video còn mang lại cho người xem một số ấn tượng ban đầu về Honda CBR600RR 2021 khi bật đồng hồ nẹt pô, phát ra những âm thanh hấp dẫn tràn đầy uy lực.
Dù chỉ trang bị hệ thống ống xả nguyên bản nhưng Honda CBR600RR 2021 vẫn đem đến những âm thanh đầy uy lực và mạnh mẽ, đặc trưng của khối động cơ 4 xi-lanh.
Dàn đầu với cụm đèn pha dạng LED gồm 4 bóng được tạo hình sắc nét và gọn gàng. Nằm ở chính giữa phân chia cụm đèn pha thành 2 phần riêng biệt là hốc hút gió – đặc trưng thiết kế mới trên các dòng sportbike hiện nay.
Honda CBR600RR 2021 sở hữu một bộ cánh hoàn toàn mới với phong cách thừa hưởng từ đàn anh CBR1000RR-R. Bộ fairing gọn gàng chạy liền mạch với dàn đầu tạo cảm giác linh hoạt và bền bỉ hơn. Trong khi đó, CBR600RR còn nhận được trang bị cánh gió cỡ nhỏ trên yếm xe giúp cải thiện tính khí động học.
Bảng đồng hồ màu TFT có khả năng hiển thị một cách rõ nét các thông số kỹ thuật cần thiết trong quá trình vận hành. Nằm ngay phía dưới có thể nhận thấy sự có mặt của hệ thống HISS (Honda Ignition Security System) với khả năng hoạt động thông minh và đặc biệt hiệu quả.
Hiện tại Honda chưa công bố các thông số kỹ thuật cụ thể liên quan đến động cơ cũng như các trang bị tiêu chuẩn trên sportbike CBR600RR thế hệ mới. Trong khi đó, thế hệ tiền nhiệm của CBR600RR sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 599cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử, cho ra công suất 120 mã lực và momen xoắn 66 Nm.